Ngoại truyện :minmon

419 32 2
                                    

Park jimin bừng tỉnh sau giấc mộng dài . Hắn mơ thấy namjoon nhảy xuống vách đá tự sát . Cả người cậu máu me đầm đìa ,ánh mắt trợn trừng lên nhìn hắn.

Cả người hắn đầy mồ hôi. Nửa giường bên kia trống trải ,lạnh lẽo. Hắn hốt hoảng vội lao xuống giường miệng gọi to :"kim namjoon ....namjoon em ở đâu?"

Cửa phòng tắm mở ra kim namjoon bước vào . Cậu nhìn hắn bối rối:"anh sao thế ? Mơ thấy ác mộng à" rồi tiến đến ôm park jimin vào lòng an ủi "không sao đâu mà ngoan nhé."

Mắt park jimin phiếm hồng hắn ôm chặt lấy namjoon . Mùi sữa tắm thoang thoảng khiến hắn ngất ngây.

"Anh mơ thấy em tự sát ."

Kim namjoon hơi cứng người lại nhưng rất nhanh liền bình tĩnh xoa đầu rồi mỉm cười nhìn jimin .

"Vớ vẩn sao có chuyện đó được . Anh mau đi tắm đi rồi ra ăn sáng"

Park jimin vừa quay đi sắc mặt namjoon tối sầm lại .

Tại sao lại mơ thấy ....tại sao....

Namjoon hít vào rồi thở ra đây không phải là kiếp trước . Đây là kiếp khác.
Đây không phải là park jimin tàn bạo luôn chán ghét cậu lúc trước . Đây là một park jimin yêu cậu hơn cả mạng sống. Nếu jimin biết được ...sẽ ra sao?

Không được ...tuyệt đối không thể để jimin nhớ ra.

Lúc park jimin tắm xong namjoon đã nấu xong đồ ăn sáng và ngồi chờ hắn.
Hai người sống chung với nhau từ 2 năm trước yêu nhau , vui vẻ , hòa hợp.

Ăn xong park jimin rửa bát namjoon nhìn hắn rồi bước tới ôm từ đằng sau .

"sao thế? Lại muốn Sex à?"

"Vậy anh có muốn không?"

Jimin rửa sạch tay rồi quay người bế bổng namjoon đặt lên bàn cháo lưỡi với nhau.

Hắn cởi quần namjoon ra rồi ngón tay thò vào hậu môn . Nơi đó chảy ra rất nhiều chất trắng đục. Hắn cười:

"Tinh dịch của anh quý giá đến mức này à? Sao không rửa đi giữ thế này đau bụng đó."

"Không sao anh mau đâm vào đi"

"Điếm"

Dương vật thô to của park jimin tiến vào hắn thở hắt ra.

.......

Lúc cao trào namjoon ghé sát vào tai jimin nói:"em yêu anh . Em chỉ yêu anh . Chỉ yêu anh thôi. Em sẽ mãi ở bên anh."

"Anh cũng yêu em mà"

Nếu kiếp trước ta đã không thể bên nhau thì kiếp này ta sẽ bên nhau suốt đời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Allmon : Tổng Hợp HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ