minmon 1

571 33 9
                                    

Kim namjoon năm 14 tuổi bị park jimin cưỡng hiếp đến mức mang thai.
Gã đối với cậu chỉ có chán ghét cùng kinh tởm . Một chút yêu thương gọi là cũng không có. Còn namjoon yêu gã vô cùng. Vì gã..

Thai kỳ tháng thứ 3 namjoon ăn gì cũng nôn ,sắc mặt xanh sao ... còn gã ở ngoài  tận hưởng vui chơi quên cả trời đất.

Thai kỳ tháng thứ 6 bụng namjoon phình to ra di chuyển rất khó khăn ... còn gã bên ngoài trác tán phong lưu ngủ hết người này đến người nọ.

Thai kỳ tháng thứ 9 lúc namjoon vỡ ối gã đang cùng người khác điên cuồng dây dưa.

Tại sao lại đối với em như vậy?

--------------
3 năm...

Đứa bé namjoon sinh ta đã ba tuổi rồi.

Nó sống cùng với bố mẹ của jimin. Cậu mới chỉ được gặp con một lần do bé đi lạc ngang qua chỗ cậu làm. Biểu cảm ghê tởm, khinh rẻ ,chám ghét ấy hiện hữu thẳng lên trên mặt nó khi biết namjoon là người sinh ra nó.
Cũng giống jimin, nó ghét cậu vô cùng.

Tại sao lại như vậy???

Vì cậu dơ bẩn sao ???
------------
Namjoon dọn dẹp nhà cửa rồi cấp tốc chạy tới tuyến xe buýt bắt chuyến cuối cùng đi làm.

Công việc của namjoon là bốc dỡ hàng  ở bến cảng . Vì chưa học xong cấp hai nên cậu rất khó có thể tìm việc làm.

Công việc bốc vác nặng nhọc nhưng cậu chưa từng than thở.

Thực ra bố của namjoon rất giàu nhưng ông ta chưa bao giờ coi cậu là con .Mẹ cậu chỉ coi trọng em trai bà luôn giành tình yêu vô bờ cho em trai còn cậu thì vô cùng lạnh nhạt. Nhớ có  lần sau khi mẹ sinh em trai cậu lúc đó mới 5 tuổi muốn nhìn em trai một chút liền bị mẹ đẩy ra ngã xuống sàn.

Lúc nhỏ ở nhà bị ghẻ lạnh chẳng ai quan tâm cậu , đi học thì bị bạn bè bắt nạt cũng chẳng dám nói với ai. Sau đó kết hôn với jimin nhưng gã chỉ là bị ép buộc nên cậu có sống chết ra sao cũng chẳng ai quan tâm .

-----------
"Đừng mà.... đừng đánh em .... đừng.."
Tiếng nức nở vang khắp phòng nhưng đáp lại chỉ là tiếng roi vụt chan chát.

Mỗi lần không vui là park jimin lại lôi cậu ra đánh đập . Cậu càng đau thì gã càng hưng phấn. Trên người chồng chéo không biết bao nhiêu là vết thương . Mới có, cũ có, vết cũ chưa kịp lành đã có vết mới.

Park jimin ném roi da sang một bên rồi đi tới nắm tóc lôi namjoon dậy . Dưới ánh đèn mờ của phòng chứa đồ cũng là phòng của namjoon gương mặt bầm tím mắt xưng húp lên . Bên khóe miệng còn vương vết máu.

Jimin khinh bỉ nhìn cậu. Gã ném cậu mạnh bạo xuống đất rồi cởi khóa quần. Cự vật thô to tím đen bật ra, quy đầu to bằng quả trứng gà đâm vào hậu huyệt của namjoon .

"Ư....ưm..."namjoon trợn ngược mắt. Dương vật hơn 20cm cứ vậy tiến vào một lần lút cán.

Từ trước đến giờ gã chưa bao giờ bôi trơn cho cậu. Cứ vậy mà đi vào.

Máu từ huyệt chảy ra nhiễu xuống dương vật gã. Namjoon lấy tay che miệng vì sợ đau sẽ không khống chế nổi tiếng kêu . Gã đặc biệt ghét giọng namjoon khi làm tình. Càng kêu to sẽ càng thô bạo.

"Điếm vẫn hoàn điếm. Cái lỗ này đúng là sinh ra để làm bồn chứa tinh cho đàn ông mà." Jimin nắm lấy hông namjoon thúc mạnh miệng không ngừng sỉ nhục cậu.

Namjoon dù đau nhưng cũng chỉ ư ư vài tiếng trong miệng.

1 tiếng . 2 tiếng . 3 tiếng ... rồi chẳng biết trôi qua bao lâu những tiếng va chạm trong phòng mới ngừng.

Park jimin đứng dậy kéo khóa quần lên rồi dời đi. Namjoon nằm dưới sàn đất bẩn thỉu mãi lâu sau mới gượng ép chính bản thân đứng dậy.

Hậu huyệt bị chơi rách chảy máu. Trên thân thể có nhiều vết bầm tím . Gò má cũng bị đánh sưng tím lên.

Phòng tắm thật chất chỉ là một vòi nước để vệ sinh. Chật vật lắm mới có thể ngồi xuống namjoon co người gục đầu vào đầu gối khóc nức nở.

Ngay từ nhỏ cậu đã chẳng được quan tâm nên chẳng có ai để giải bầy nỗi lòng nên đã học được cách chịu đựng.

Đau thì sao chứ? Không chịu nổi thì sao chứ? Nếu cậu dám phản kháng , dám chống lại bọn họ , nếu dám không nghe lời thì người chịu đau chịu khổ chỉ có mình cậu.

Allmon : Tổng Hợp HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ