《
mạt thế chi pháo hôi không tồi
》
download tại: http://www. adf. cc/ tiểushuo/27851. html
Mục lục Chương 01: Trúng thưởng (adf. cc )
Tại nghiên sửng sốt một đoạn thời gian rất dài, rốt cục hoàn toàn hiểu tình cảnh của mình, con mẹ nó nàng thế nhưng không hề chinh phạt chiếu mặc, nàng nhớ rõ trước đây thật lâu người khác lật cái nắp giếng, đụng phải xe, nhảy cái lâu, phải cái bệnh nan y gì có thể xuyên thủng cổ đại, sau đó các loại uy vũ khí phách, nàng còn hâm mộ đã lâu, tổng mộng đang suy nghĩ cái gì thời điểm mình cũng ăn mặc cái cổ đại tương lai, đến chỉ điểm giang sơn tả ủng hữu bão tiếu ngạo giang hồ, đúng là n năm sau nàng đã sớm không làm loại này mộng tưởng hão huyền , trở lại trong hiện thực qua của mình kiếm tiền sống tạm cuộc sống gia đình tạm ổn, ai biết hiện tại nàng thế nhưng không có ngất không chết một chút cũng không có dập đầu đụng chỉ mặc.
Này tình huống nào, sẽ không phải là xuyên qua đại thần ghen tị nàng ngủ ngủ thời gian quá dài? Tốt, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là, nơi này, nơi này, nơi này là mạt thế a, không phải là cổ đại cũng không phải là tương lai, là mạt thế a, tại nghiên rất muốn chết vừa chết, đặc biệt là nghĩ đến chính mình mạt thế nữ pháo hôi thân phận lúc lại càng nghĩ đụng đầu vào trên tường mặc nữa trở về.
Một quyển nhàn rỗi nhàm chán tiêu khiển mạt thế văn, bên trong các loại máu chó, nhân vật chính các loại bàn tay vàng, tại nghiên nhìn có một đoạn thời gian, hiện tại tình tiết quên kém cũng không nhiều . Sau đó nàng mới dị thường bi thúc giục xuyên qua đến, tại nghiên che mặt, xuyên qua đại thẩm, ngài đem ta xuyên qua thời gian nghĩ sai rồi, ngươi nên một năm trước để cho ta tới.
"Nghiên nghiên, nghiên nghiên, ngươi ở đâu?"
Tại nghiên thả tay xuống, thở ra một hơi, mở cửa, chỉ thấy cửa đứng một cái xinh đẹp Hoa nhi đồng dạng, thanh thuần nước giống nhau cô gái hướng về phía nàng cười: "Nghiên nghiên, ngươi đi lên."
"Ừ, sớm a như mộng." Tại nghiên cười gật gật đầu. Đem cô gái làm cho vào nhà.
Cô gái cau thanh tú mi: "Nghiên nghiên, ngươi làm sao vậy, hôm nay như thế nào là lạ ."
Tại nghiên làm bộ là thở dài, đầy mặt ưu thương nhìn xem bốn phía: "Hiện ở nơi này thế đạo, ai lại không trách đây."
Cô gái cầm lấy tại nghiên tay, an ủi nàng nói: "Nghiên nghiên, ngươi đừng thương tâm, mặc dù người nhà của ngươi đều không có ở đây, nhưng là ta sẽ chiếu cố của ngươi."
"Cám ơn ngươi." Tại nghiên bất động thanh sắc đẩy ra tay của cô bé: "Như mộng, bất quá, ta cũng vậy muốn lái , tại như vậy xã hội, mọi người tự lo còn không rảnh, ở đâu còn có thể chiếu cố đừng ta, ta sẽ tự mình chiếu cố của mình."