Chương 5: Dự Tiệc ( H )

1K 74 3
                                    


Trong fic sẽ có một vài lần gọi Jisoo với tên khác là do đang giúp Jisoo che đậy thân phận á nha.

Vô thôi!
------------------

La gia mở tiệc, mừng người con trai từ Mĩ trở về, xây dựng một Tân La Thị với đội ngũ nhân viên nước ngoài và nhân viên
trong nước có kinh nghiệm từ nước ngoài.

Bữa tiệc đương nhiên không thể làm qua loa, phải nói là vô cùng lộng lẫy.

Từ ngoài vào đèn hoa tỏa sáng, thảm đỏ trải dài, người người tới dự với mong muốn xem náo nhiệt, La gia xưa nay nổi tiếng
có hai người con trẻ tuổi thành đạt, hôm nay lại có biết bao nữ nhân hào môn, nam nhân danh giá đến dự.

Lisa nâng ly rượu đỏ lên nhấp một chút, cô nhìn xuống phía dưới sân sau đang tổ chức tiệc, may mà khoảng sân trời của La gia rộng rãi, nếu không sẽ không có cách nhồi nhét những người này.

Cô cầm chiếc điện thoại, bấm vào một dãy số.

Ngồi trên xe, Jisoo khá mệt mỏi ngã, ra sau, bây giờ đối diện Lisa nàng lại có phần ngại, lẽ ra cảm giác đó phải xuất hiện khi nàng đối diện Sehun mới đúng chứ?
Nhưng thật sự nàng cảm thấy ngại với Lisa hơn, còn lí do thì nàng không biết tại sao.

" Cô ChiChi, điện thoại của cô. " Park Jinyoung nhắc nhở, nếu không phải điện thoại réo đã lâu khiến anh nhức đầu thì anh đã không gọi Jisoo.

Jisoo bừng tỉnh, nàng chưa kịp thắc mắc về cái tên Park Jinyoung gọi mình thì đã nhanh bấm nút nghe từ lúc nào.

" Alo. " nàng vừa thoáng nhìn qua, là một số máy lạ.

Lisa nghe giọng nói của Jisoo, tâm trạng đã khá hơn được đôi chút, từ hôm đó, cô vẫn luôn tự cảm thấy giận bản thân mình đã nóng nảy với nàng. Nhưng khi nghe nàng nói không yêu cô, không hiểu sao cô lại xúc động không kìm được, cô khó chịu khi thấy nàng nói chuyện điện thoại với anh trai, thấy khó chịu khi nàng lạnh lùng với cô.

" Tôi chờ em chỗ đài phun nước trong hoa viên phía bắc. " cô lạnh lùng nói, nhưng có chút lo lắng lỡ nàng không đồng ý thì sao? Nàng dù gì cũng là người yêu của anh trai, hôm nay cũng vì tiệc của anh trai mà tới, cô làm vậy có đúng không?

Jisoo nghe được giọng của Lisa, hai má bất giác đỏ lên, cố gắng nén xuống nụ cười nơi khóe môi, nàng nói một tiếng.

" Được. "

Sau khi cúp máy, Jisoo bỗng có xúc động muốn tự tát vào mặt mình, nàng thật hồ đồ mà.

Nhưng nàng lại cảm thấy hồi hộp, đây dù gì cũng là lần đầu cô hẹn nàng có khác gì hẹn hò lần đầu tiên đầu. Chỗ ngực trái nàng đập thình thịch, có chút run.

Park Jinyoung liếc thấy biểu cảm của tổng giám đốc, huýt sáo vài tiếng rồi quay ra cửa sổ, chuyện tình yêu của tổng giám
đốc, để nàng tự lo thì hơn.

Lisa ngẩn ngơ nhìn điện thoại hồi lâu, bất giác nở nụ cười, nàng đã đồng ý gặp cô.Tuy giọng nói lạnh tanh không cảm
xúc, nhưng cũng đáng chứ. Cầm chiếc áo vest vắt trên ghế, ừm, cố gắng ăn mặc đơn giản một chút thì hơn.

Khi Jisoo đến La gia đã là lúc tiệc chuẩn bị bắt đầu.

Nàng đã nghe qua Park Jinyoung giải thích về cái tên ChiChi không hiểu từ đâu ra, thì ra anh gọi nàng như vậy để đỡ bị lộ,
vừa đưa nàng tới La gia, anh cũng về luôn để tránh bị nghi ngờ, vì anh là người đại diện cho Kim Thị, có khá nhiều người biết tới.

[ LISOO ] Phu Nhân Của La Tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ