Chương 40: Yêu Người Yêu Em

474 45 0
                                    


Một ngày bình thường của Jisoo trước kia đó là sáng dậy, đánh răng rửa mặt, ăn sáng rồi đến Kim thị hoặc đến Kim thị rồi ăn sáng. Làm việc đến trưa, ăn trưa, nghỉ trưa, rồi đầu giờ chiều lại làm việc đến khi sẩm tối. Có khi công việc nhiều sẽ cùng trợ lý Park tăng ca. Xong hết lại về nhà riêng.

Còn bây giờ thì khác, một ngày bình thường của nàng trở thành sáng dậy, cùng Lisa lăn lộn vài vòng mới đi đánh răng rửa mặt, Lisa sẽ bưng đồ ăn sáng đến tận giường cho nàng, sau đó sẽ đi tắm. Cô đi làm, nàng chỉ ở nhà chơi thì chơi mà ngủ thì ngủ, thỉnh thoảng sẽ cùng Park Jinyoung giải quyết công việc qua máy tính hoặc điện thoại. Trưa dù bận thế nào đi nữa, Lisa cũng cố gắng phóng thật nhanh trở về nấu bữa trưa cho nàng, hoặc hôm nào muộn, trở về thì nàng cũng đã nấu nướng xong xuôi mọi thứ. Hai người cùng ăn trưa, sau đó đầu giờ chiều cô sẽ đi làm, nàng lại thực hiện những việc tương tự buổi sáng.

Chiều muộn, dù nhiều công việc đến mấy Lisa cũng vứt ra sau đầu để trở về, vì bữa tối, luôn là nàng nấu cơm đợi cô về.

Mỗi tối đi làm về, mở cửa, nhìn vào trong bếp chính là một người phụ nữ bỏ qua công việc của cả tập đoàn lớn để đứng bếp nấu cơm cho mình, vì mình mà nhặt từng cọng rau, rán từng miếng thịt, nấu từng bát canh thì cỡ nào hạnh phúc. Tuy rằng đằng sau hạnh phúc này là bất hạnh của hai người trợ lý.

Lisa không quan tâm. Chỉ biết rằng, nàng sẵn sàng sống ở cái biệt thự này để đợi cô, nấu từng bữa cơm cho cô, việc này không phải là hạnh phúc thì là gì?

Thế nhưng Lisa vẫn luôn ấp ủ ước ao được nàng nói với mình ba chữ kia. Cô sẽ hạnh phúc gấp vạn lần.

"Choo này, hôm nay là tròn một tháng ở chung, em có điều gì muốn nói với chị không a?" Lisa đi phía sau Jisoo, nàng đang vội đến Kim thị có việc. Nghe Soojin nói đã phát hiện thêm chuyện mới, nàng phải đi tới đó ngay.

"Em đang rất bận, có thể tối nay sẽ về muộn!." Nàng hơi kiễng chân hôn lên môi cô "Về sẽ có quà cho chị."

Không để Lisa nói thêm, nàng vội đi ra ngoài, Park Jinyoung đã đón nàng ở bên ngoài tiểu khu để tránh Lisa phát hiện.

Lisa cúi mặt cười khổ, nhìn cánh cửa đã đóng sập lại. Nàng chỉ nói được như vậy thôi sao? Ba từ đó đối với cô nó khó khăn lắm à?

Nhưng không sao, cô sẽ vì Jisoo mà cố gắng một chút, Lisa hôm nay sẽ lại nghỉ làm, ở nhà làm gì đó đặc biệt mừng một tháng ở chung của hai người.

Nghĩ đến gương mặt hạnh phúc của Jisoo, cô vội dậy thực hiện luôn kế hoạch của mình. Ừm… tốt nhất là nhiều nến và hoa hơn lần trước một chút.

Jisoo nhìn những thứ Soojin đưa cho, gương mặt ngày càng tối sầm lại.

"Tại sao lại có thể? Không phải nói anh ta không được Jung thị trợ giúp sao?" nói đùa, khi trước nghe tin Jung thị không trợ giúp Sehun, nàng đã cảm thấy nhẹ nhõm, bây giờ lại nghe Jung Thị giúp đỡ Sehun để đánh đổ trực tiếp La Thị làm Jisoo có phần bất ngờ.

[ LISOO ] Phu Nhân Của La Tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ