Chương 10: Em Xem Tôi Là Gì?

845 58 2
                                    

Jisoo kéo cánh tay mệt mỏi, đặt lên cái đầu đang ê ẩm.

Sao thế này? Sao nàng lại có cảm giác như mình vừa trải qua một số kiếp đầy đau đớn như vậy? chân tay như nhũn ra, nơi khó nói kia lại như bị xé rách.

Cựa mình, đây đúng là cực hình mà. Nhìn xung quanh, xác định mọi thứ đều sạch sẽ, cũng không có bị đảo lộn, nhưng ga đệm thì đã được thay mới.

Nhớ tới buổi tối hôm qua, rồi đến tận nửa đêm, Jisoo không thể tin nổi là sự thật, nhưng cảm giác đau đớn đã nhắc cho nàng biết, nàng và Lisa đã có chuyện xảy ra.

"Tỉnh?" Lisa bước vào thấy nàng đang ngồi ngây ra.

Jisoo nhìn cô, Không phải chị nhìn thấy rồi à? đâu cần phải hỏi nữa?

"Tôi vẫn mong em thoải mái với tôi một chút." Lisa cười khổ " Ý tôi là trái tim em "

"Em sao phải vô tình như vậy? Hả Choo? Trái tim em hình thành từ băng sao?" cô khổ sở nhìn nàng

Lúc này, Jisoo ngẩng đầu nhìn cô Gương mặt tuấn mỹ lộ ra thần sắc mệt mỏi, hai tay khoanh trước ngực, nhìn nàng với ánh mắt bị tổn thương. Cô đang chờ ở nàng một câu trả lời.

"Xin lỗi." mặt không cảm xúc mà nói, rồi nàng cúi đầu xuống.

Nàng không thể chia tay Sehun ngay bây giờ, không phải vì nàng còn yêu anh, mà vì lí do khác, nhưng cũng không thể đến với Lisa. nàng với cô chính là không có kết quả.

Việc nàng làm đòi hỏi một sự vững chãi lí trí cực kì lớn. Nàng vừa hại La gia, lại vừa giúp La gia, đây chính là đắc tội với người, nàng không thể đối diện với Lisa được.

"Em xem tôi là gì?" nói xong câu đó, Lisa đứng dậy, cầm áo khoác trên ghế rồi quay đi.

Không gian trở lại yên tĩnh, Jisoo biết, đây là lần thứ hai cô rời khỏi đây trong tức giận, cũng sẽ là lần cuối cùng.

Hai hôm sau, dưới sự chăm sóc của Kim Suzu - cô vợ của Park Jinyoung, Jisoo đã khỏe hơn và quyết định đi làm trở lại, tránh cho Park Jinyoung khóc lóc oán thán đến long trời lở đất.

"Dự án với Mariso sắp tới giao hết cho phòng thiết kế." Jisoo ho vài tiếng, uống một chút nước rồi ngả ra sau ghế, có trời mới biết nàng mệt mỏi như thế nào.

Park Jinyoung thấy mình như thoát một kiếp nạn. Mà cũng thấy cái tập đoàn kia may mắn.

Khi Jisoo đi Hawaii cũng là lúc họ chuyển hợp đồng tới, anh cân nhắc, xem xét kĩ càng thấy rất ổn, Jisoo lại giao toàn quyền cho anh nên anh quyết định đồng ý hợp tác luôn, giúp họ tránh được số kiếp "Trò chuyện phiếm với tổng giám đốc Kim Thị". Chủ tịch Mariso cũng vì vậy mà cảm kích Park Jinyoung mãi không thôi.

"Tổng giám đốc, đã một tháng cô không về Kim gia, lão gia và lão phu nhân…" Park Jinyoung nói, mặt biểu cảm quẫn bách. Lão phu nhân thật là, muốn nàng về thì trực tiếp gọi cho nàng là được rồi, anh còn chưa muốn chết mà dây vào Jisoo lúc này.

Jisoo mở mắt, ánh mắt xinh đẹp nhìn về phía Park Jinyoung.

"Này là anh nói. " rồi nàng nén mệt mỏi đứng dậy, cầm túi xách quang minh chính đại đi vào thang máy riêng trong phòng xuống thẳng gara.

[ LISOO ] Phu Nhân Của La Tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ