Tất cả tứ chi bị khống chế bị treo lưng lửng giữa không gian bị màn đêm bao bọc, nước mắt cậu không ngừng rớt đọng khô lại 2 bên khóe mắt, 2 đôi mắt sưng đỏ. Thân thể có chút biến dạng, cậu gầy gò hơn, không được hồng hào nữa... Vừa nghĩ đến cậu lập tức bị tỉnh dậy..
- Toàn: mau buông tôi ra, tên khốn !
- Hải: em tin tôi thịt em tại đây cho mọi người thấy không ?
- Toàn: tên đê tiện, nếu đã thỏa mãn được cái nhu cầu dơ bẩn kinh tởm của anh rồi thì mau buông tôi ra, nghĩ đến thôi..đã thấy buồn nôn ! "Cậu cũng không nghĩ cậu dám nói ra những lời này"
Hải: em chê tôi dơ bẩn ? Kinh tởm ? Vậy em phục vụ cho người ta thì không sao ? Em hiện giờ là VỢ của tôi ! Em nghĩ tôi cho VỢ tôi đi ngoại tình sao ? HẢ ?? "Vứt mạnh cậu vào trong xe"
- Toàn: chữ trên hợp đồng là "vợ" nhưng anh cảnh cáo tôi là "con nợ". Anh có điên không hả ? Rốt cuộc tôi là vợ hay chỉ là 1 con nợ không hơn không kém hả ?
- Hải: em là vợ tôi ! Con nợ là tôi kiếm cớ không muốn em tiếp xúc với ai ngoài tôi ! "Cuối cùng cũng nói ra,anh gục mặt xuống hõm cổ cậu"
- Toàn: dối trá ! Tất cả chỉ là lời nói dối...
Cậu nghe lời giải thích đó cũng vui nhưng cậu không muốn mình vướng vào cái thứ tình yêu ảo mộng này nên cậu cần dũng cảm mặc dù cậu rất nhút nhát...
- Hải: nay em gan trời để cãi và không tin tôi luôn ? Em ăn gan hùm đấy à ? "Vẻ mặt lạnh nhạt,giọng điệu đầy lời cảnh cáo"
Anh giải thích cho cậu là anh nhịn cậu lắm rồi vậy cậu dám không tin...
- Toàn: t..ôi..
Cậu đã run sợ 1 lần nữa trước sự lạnh nhạt tàn độc của anh, từ nãy giờ cậu cãi anh được như thế thôi chứ thực ra cậu run trong lòng bần bật tim đập loạn xạ
- Hải: có vẻ em làm oai 1 chút được thôi nhỉ ? "Bóp mạnh 2 bên má"
- Toàn: đ..au..
- Hải: lần đầu như lần cuối, em gan hùm 1 lần nữa tôi không chắc mà "phạt" nặng em đâu ! Không ngần ngại mà tăng tiền nợ đâu !
Hôn lấy môi cậu điên cuồng 5 ngón tay anh luồn vào từng lọ tóc của cậu, trợ lý Ngôn và tài xế đứng canh gác tránh cho nhiều người nhìn vào xe
Bánh xe dừng lăn trước cửa biệt thự Lăng Hoa thì không chần chừ gì cậu đã đi nhanh vào trong,tay nắm chặt vào tấm khăn để không lộ 1 mảnh da nào
Cậu mở cửa đi vào thì chút nữa đụng vào 1 người con gái
- Nại: anh Hải đâu ? Anh là ai vậy ?
- Toàn: tôi là..bạn của anh..ấy ! Anh.. "Ngập ngừng"
- Hải: sao em ở đây ? "Ngắt câu của cậu"
- Nại: anh Hải ~ ! "Ôm tay anh"
Thấy được vậy,cậu bỏ lên phòng anh đưa mắt nhìn theo rồi lạnh nhạt bước đến ghế ngồi xuống.
- Trên phòng -
- Toàn: tên tay hoa lưu manh, rõ ràng là có người yêu rồi còn bắt mình về làm vợ,còn làm chuyện..đó nữa. Đúng là tra nam, cầu nhanh nhanh có tiền để thoát khỏi tên tra nam này mới được ! "Tức tối"
Cậu bực bội hừng hừng đi vào nhà tắm, nước trong vòi hoa sen được xả ra ào ào xuống người cậu,như thể mưa lấm tấm nhưng đủ làm ướt người. Hơi nóng tựa như sương trắng, bềnh bồng mênh mông vờn quanh cậu tuy mờ ảo nhưng cũng không bớt được vẻ đẹp quyến rũ ngời ngợi của cậu. Khuôn mặt ưu tứ sỡ hữu vẻ đẹp dễ thương dễ mến..
- Dưới nhà -
- Hải: em qua đây làm gì ? "Gạc tay ra khỏi người anh"
- Nại: em muốn ở Lăng Hoa
- Hải: được rồi, bác sắp cho nó 1 phòng giúp cháu ! "Nói bác quản gia rồi lên phòng cậu"
- Nại: mà bác ơi, anh hồi nãy là bạn của anh họ con sao ạ ?
- Quản gia: ờ..à...là bạn.. *bạn đời mới đúng*
*cạch* cánh cửa được mở ra anh bước vào không quên đóng cửa, thuận tiện mà cởi áo vest đặt dưới giường,nhìn xung quanh phòng không thấy cậu ánh mắt anh dừng lại ở phòng tắm
Tiếng nước chảy trong nhà tắm vang vọng khắp căn phòng im thin thít,đường cong mê người vừa ẩn vừa hiện dưới lớp màn mờ ảo do sương trắng tạo thành. Cánh tay mảnh khảnh vươn ra lấy chai sữa tắm,thân người cân đối,eo nhỏ mông cong cùng đôi chân thon gọn vươn dài
Mùi hương sữa tắm dần bay tỏa khắp nơi,anh mỉm cười gian tà mà đi bước chầm chậm vào nhà tắm
*cạch* lần này là tiếng mở khóa của nhà tắm, cậu nghe được giật nhẹ người theo tự nhiên mà quay đầu xem xem ai. Cậu không thấy bóng người nào nên tự an ủi bản thân chắc do mình nghe nhầm,cậu tiếp tục thoa sữa tắm
Bàn tay dài vươn tới ôm lấy eo cậu,cậu bất ngờ xoay người
- Toàn: A ! Sao anh vào được đây ? Mau đi ra ngoài đi !
- Hải: nhà tôi,tôi không được vào sao ?
Toàn: nhưng..tôi đang tắm..mau đi ra ! "Ngại"
- Hải: tôi muốn tắm ! "Người anh cũng ướt theo"
- Toàn: vậy anh cũng đi ra cho tôi tắm xong !
- Hải: em phải cởi áo giúp tôi,phải tắm cùng tôi chứ ? Trong hợp đồng có ghi em phải phục vụ cho tôi tắm mà !
- Toàn: chậc,anh không có tay à ? Làm như em bé mới sanh vậy ? Cởi thì cởi nhưng tôi đây không phải tắm chung với tên đáng ghét như anh ! "Khó chịu nhưng tay cởi từng nút áo anh ra"
- Hải: em dám chửi chồng em là tên đáng ghét sao ? "Nhìn cậu chăm chú"
- Toàn: cởi xong rồi,anh đi ra ! "Ghét bỏ anh"
_________________________________________
End chap 8
BẠN ĐANG ĐỌC
(END) Đ𝚊́𝚗𝚑 𝚃𝚑𝚞̛́𝚌 𝚃𝚒̀𝚗𝚑 𝚈𝚎̂𝚞 𝚃𝚛𝚘𝚗𝚐 𝙰𝚗𝚑 ! (H++)
RomanceThể loại: Đam Mỹ - Ít Ngược - Ngọt - Sủng - Tổng Tài - Học Đường - Drama - Hư Cấu - Cao H++ & HE Tác giả: _Tahi Gia Haan_ Truyện rất dở không hay, xin đừng cmt lời cay đắng và không ép đọc ạ ! Truyện tôi tự lên ý tưởng,truyện không có thật tất cả...