Năm, chúng ta cùng chết.
Bakugo dùng tay cọ cọ cái mũi, biểu tình dịu dàng một chút, nhìn chằm chằm tấm ảnh trong tay không rời mắt, người phía sau nhẹ gác cằm lên vai cậu, dựa vào bên tai không biết thì thầm cái gì, hai người đều cười một chút.
“Bác sĩ Iida, cậu đang nhìn gì vậy?” Thời điểm Kaminari chuẩn bị đi ra ngoài tản bộ, liếc mắt một cái liền chú ý tới người một thân khoác áo trắng đang đứng dựa vào cây cột, miệng cắn ống hút uống sữa bò, ngũ quan nhăn nhăn lại, rất mê man nhìn gì đó.
“Todoroki và Bakugo…”
“Cái gì cái gì?” Kaminari nhìn thoáng qua, không phát hiện ra cái gì khác thường ở đấy cả.
“Hai người bọn họ thế nào cũng giống như đang yêu đương với nhau?” Iida nuốt nước bọt, như thể phải chịu đựng cái gì khủng bố thị giác lắm.
“Hửm… Cậu mới biết à?”
“Đúng vậy.” Iida uống thêm một ngụm sữa để làm dịu không khí nóng bức, đột nhiên nhận thấy có gì đó sai sai, “Hả? Cậu nói gì? Cậu, cậu, cậu quay lại, nói rõ cho tôi biết với!”
.
Tch! Không tìm thấy kẹo.
Vào buổi trưa, Bakugo chỉ ăn được một chút cháo dinh dưỡng, lúc súc miệng vô tình ngó thấy mình trong gương, nhịn không được lại nhìn thêm một lát. Từ sau khi sinh bệnh cậu cũng ít nhìn vào gương, người gầy đi, bộ dáng cũng không thay đổi mấy, vẫn rất đẹp trai, tóc mái lòa xòa trước trán, một vài sợi tóc màu vàng tro rụng xuống bị kẹp giữa các ngón tay.
“Bakugo!”
Nghe thấy có người đẩy cửa tiến vào, cậu mở vòi nước xả mấy cọng tóc kia xuống.
Todoroki và Iida đang đợi cậu ở cửa phòng, bởi vì không tìm thấy kẹo cho nên Bakugo tâm tình không tốt lắm, trừng mắt oán trách với Iida đang muốn dẫn cậu đi hóa trị khiến Iida không hiểu lý do tại sao.
Todoroki xóa xong tin nhắn người nhà gửi tới vẫn không nhúc nhích, ngồi nhìn chăm chú lên bầu trời. Có người đột nhiên ngã dựa lên người hắn, duỗi eo lười giống y như rắn.
“Sao cậu xếp mấy thứ này hoài vậy, đàn ông con trai ai lại đi xếp ba cái này.”
Todoroki chỉ vào một loạt các ngôi sao huỳnh quang trong lòng bàn tay của Kaminari, tiện thể đem kẻ đang dính trên người mình đẩy ra.
“Thì sao, tôi còn muốn đan cả khăn quàng cổ giết thời gian.” Kaminari bẹp miệng tiếp tục xếp sao, “Thời gian còn lại trong ngày đều là của tôi, tôi muốn lãng phí như thế nào thì sẽ lãng phí như thế.”
Todoroki không nói nữa, lấy ra một tờ giấy bắt chước theo động tác của Kaminari, xếp không khéo lắm, xấu xấu, Kaminari nói không sao, rồi ném vào lọ pha lê.
Bakugo lần này hoá trị xong, cơ thể về sau càng lười không muốn động đậy, thời tiết giữa hè cuối tháng bảy lại cảm thấy lạnh.
Todoroki từ phía sau ôm cậu, kể lể một đống việc thời thơ ấu cộng thêm chuyện linh tinh trên trời dưới đất dỗ cậu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoBaku] Kiếp Sau Đi Tìm Cậu Trước
FanficTodoroki Shoto × Bakugo Katsuki ❌ No Quirk, OOC.