Chap 01

1.9K 150 12
                                    


"Người thương ai, người thương ai,
để lại bầu trời với nỗi chơi vơi.
Rời mái lá, trời giá rét,
người còn ở bên ta, còn không?"

-----‐-----------------------

"Nào nào, hai cậu đẹp trai, nhìn vào camera đi. Ống kính ở đây, không phải trên mặt đối phương đâu."

Nhiếp ảnh gia đã lặp lại câu này lần thứ sáu, hai người đang được quay phim vẫn không chịu phối hợp, một người cứ cười tủm tỉm không nghiêm túc, còn người kia thì trưng ra vẻ mặt thiếu kiên nhẫn.

Chuyện là một tuần trước phóng viên đã tìm tới bệnh viện và nói rằng sẽ quay một video công ích nhằm tuyên truyền cho viện điều dưỡng. Trong viện khi đó từ trên xuống dưới đều tự mình tỉ mỉ chuẩn bị nội dung, kịch bản học đến thuộc làu. Kết quả vừa bắt đầu quay, viện trưởng lại nghĩ nghĩ, nghiến răng vỗ bàn một cái.

"Thôi. Để hai người trong phòng bệnh 13 đại diện đi, đàng hoàng giữ thể diện."

Do đó, hai người có vinh dự được coi là "những người đàng hoàng nhất" để giữ thể diện cho bệnh viện đã bị lôi đi phỏng vấn. Nghe nói đoạn video dài tổng cộng tám phút. Cách vách phòng, Kaminari còn tung ta tung tăng lôi hộp đồ trang điểm mấy trăm năm không đụng tới của mình ra sử dụng.

"Tránh..." Bakugo không chút khách khí gạt tay Kaminari ra, bật camera trước của điện thoại nhìn vào mặt mình, sờ thấy một lớp bột trắng dính trên ngón tay. "Cái đéo gì thế?"

"Phấn nền chứ gì!" Kaminari trả lời, "Chỉ một chút thôi, làm trắng da của cậu lên vài tone, nhìn qua có cảm giác nhợt nhạt mỏng manh của người bệnh."

"Thật ẻo lả, tao không cần." Bakugo cầm khăn giấy người bên cạnh đưa và lau mặt một cách thô bạo. "Sợ gì không dùng mặt mộc, danh hiệu đẹp trai nhất đâu phải để gọi chơi."

"Xí!" Nhiệt tình không được hoan nghênh, Kaminari trợn trắng mắt ôm hộp trang điểm đi chỗ khác.

.

"Hai người ngồi ngoan nào, này, nhìn vào camera, chuẩn bị, 123-"

"Xin chào mọi người, tôi tên là Todoroki Shoto."

"Bakugo Katsuki."

"Tôi 18 tuổi."

"Tôi 18."

🔥💧"Tôi bắt đầu sống ở đây khoảng nửa năm trước, hình như vậy."

💥💢"Tôi đến không lâu sau thằng này."

🔥💧"Môi trường xung quanh cũng không tệ lắm."

💥💢"Không khí cũng khá tốt, cảm giác thân thể rất nhẹ."

🔥💧"Rất nhẹ, là muốn bay lên sao?"

💥💢"Hả? Thằng đần này, ý tao nói không khí rất tốt, rất thoải mái."

💥💢"Mối quan hệ giữa hai chúng tôi à? Ừm, không phải quay tuyên truyền sao... phải không? Tôi cùng thằng này, tôi là... Mày cười cái gì, mẹ mày đang coi thường tao sao?"

🔥💧"Vậy chuyện cậu lùn hơn tôi sao cậu không đề cập tới?"

💥💢"Hả??? Có một tí thôi. Chết đi! Tao đồ sát mày giờ! Mày lo chú ý đến camera trước mặt đi... Tôi cùng thằng này, mọi người hẳn cũng đã nhìn ra, quan hệ là, cũng thường thường như vậy đấy."

[TodoBaku] Kiếp Sau Đi Tìm Cậu TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ