chương 1: tin đồn của Jeon Jungkook

420 30 5
                                    


***

Đóng cửa sổ, bật điều hòa rồi mở tivi lên xem bộ phim yêu thích đang phát sóng, Jungkook vui vẻ tận hưởng buổi tối rảnh rỗi hiếm hoi giữa lịch trình dày đặc của một diễn viên nổi tiếng.

"Xin lỗi vì đến cuối cùng ta vẫn không thể tha thứ được cho chàng. Cảm ơn đã cho ta biết thế nào là yêu, hẹn không gặp lại"

Minho không do dự nhấc bước ra đi, chẳng còn sự nuối tiếc mà mà ngoái lại như 3 năm trước nữa. Lần này cậu có thể tự tin rằng bản thân đã thực sự cạn tình, ra đi trong sự thanh thản sau tất cả, buông bỏ mọi thứ khi đã quá mệt mỏi. Ấy thế mà một khung cảnh hai trạng thái đối lập gần như là hoàn toàn, Songkang đổ gục khụy xuống nền đất cát, đôi mắt thống khổ đầy tuyệt vọng ngước nhìn bóng dáng người thương đang ngày một xa dần, cảm giác tội lỗi, day dứt dần bao trùm như muốn nuốt chửng cả linh hồn đang đau đớn tận cùng này. Hóa ra không phải lỗi lầm nào cũng có thể sửa chữa.

Thứ đắt nhất là niềm tin, thứ rẻ nhất là lời xin lỗi. Không phải lời xin lỗi nào cũng được tha thứ, không phải lỗi lầm nào cũng có thể chuộc lỗi. Chúng ta cũng có phải thánh thần đâu mà mãi mãi ở trong cái bóng ấy, hằng ngày nghe câu mong được tha thứ, cầu được sự chấp thuận để chuộc lấy cái lỗi lầm đó.

Bản nhạc Sorry OST phim từ từ vang lên kết thúc bộ phim, đại kết cục của Lời yêu cuối cùng ít nhiều nằm trong phán đoán của các mọt phim là một cái kết buồn, nhân vật Songkang đã gây nên quá nhiều sai lầm chẳng thể tha thứ nên đã đánh mất đi Minho mãi mãi, mặc dù kết phim buồn nhưng lại là cái kết hợp lý nhất sau tất cả.

Lướt một vòng trên các trang mạng là thói quen của Jungkook mỗi khi một tập phim kết thúc. Mạng xã hội gần như bùng nổ sau tập cuối của bộ phim lên sóng khi ghi nhận mức rating tăng kỷ lục cùng lượt tương tác cao ngất ngưởng đối với các bài viết về chủ đề phim. Lại một bộ phim nữa thành công vang dội.

Đã 11 giờ đêm, bạn cần đi ngủ.

Dòng chữ nhắc nhở kêu lên cái ting ngay thanh thông báo điện thoại, cậu cũng chần chừ một chút đọc thêm nốt mấy cái bình luận nữa rồi sẽ đi ngủ sớm vì mai còn có buổi họp báo phim quan trọng.

/Eunkimin: trà xanh thì trà xanh nhưng không thể phủ nhận Jungkook đóng rất đạt [ + 589,- 57 ]/

Bởi quản lý của cậu bảo chẳng sai khi bảo cậu nên hạn chế đọc bình luận ở các trang công cộng và nhìn xem đã có thêm lý do cho giấc ngủ của cậu không ngon rồi. Lượt vote up của bình luận này áp đảo hẳn lượt vote down ít ỏi, hóa ra đấy là hình tượng của cậu trong mắt đại đa số mọi người. Nằm xuống thở một hơi dài rồi kiểm tra pin điện thoại vẫn còn đủ dùng cho ngày mai, cậu quay sang tắt đèn kéo chăn lên đắp lại đi vào giấc ngủ. Xem ra bản thân cậu còn phải nỗ lực hơn rất nhiều.

[....]

Cánh phóng viên tụ tập kín cả gian phòng, dãy ghế trống chốc lát được đoàn người lấp đầy nhanh chóng. Hôm nay là họp báo kết phim Lời yêu cuối cùng do Taehyung và Jungkook thủ vai chính. Đương là những gương mặt hàng đầu của làng ảnh nay lại kết hợp cùng nhau trong một bộ phim thiết lập nên hàng loạt kỷ lục ấn tượng, không khỏi ngạc nhiên khi trong buổi họp báo hôm nay có mặt khắp các cánh phóng viên, nhà báo nổi tiếng của các tờ báo lớn đến để đặt câu hỏi.

Jikook | Tựa như yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ