chương 5: tín hiệu tốt

108 15 1
                                    

Chương trình mới đó mà đã quay được một nửa số tập, như lịch đã được thông báo công khai trên các trang mạng xã hội thì khi tiến độ quay thực tế gần 2/3 thì sẽ công chiếu chương trình. Qua vài tháng tiếp xúc, mọi người dần dà quen hơn với sự hiện diện của Jungkook và cũng đón nhận cậu hơn trước. Từ staff đến dàn cast, ai nấy cũng đều yêu quý cậu rõ hơn trước, đoàn đội ekip của Jungkook mừng vô cùng vì đây là một tín hiệu rất khả quan để cậu có thể tiếp tục xuất hiện ở chương trình mùa sau. 

Ha Jeonghan đưa cho cậu ly cà phê cùng sấp kịch bản, tự nhiên ngồi xuống sofa lấy điện thoại ra lên mạng lướt một vòng: "Anh nhận được vài kịch bản, anh thấy khả quan nhất 3 bộ này nên em xem thử. Tài nguyên điện ảnh của em thì để xem một thời gian nữa, anh đang cố tiếp xúc với bộ For Youth của đạo diễn Kim"

"Tờ ghi chú thứ 100? Tên nghe có vẻ lạ''

"Anh đang phân vân bộ này với Tựa như yêu. Tờ ghi chú thứ 100 có kịch bản tương đối mới lạ nhưng phần trăm rủi ro rất cao, bộ Tựa như yêu thì sẽ an toàn hơn vì là dự án cấp S"

''Tựa như yêu, lại yêu đương à''

''Đọc thử xem, chủ đề này em dễ tiếp cận khán giả hơn đấy''

Jungkook dành thời gian cả buổi tối để đọc kịch bản. 

Cậu ưu tiên đọc bộ Tựa như yêu nhiều hơn vì ekip của cậu đang nghiêng hơn về bộ phim này. Một bộ phim thần tượng khắc hoạ về cuộc sống ngột ngạt sau ánh hào quang, rất hiếm khi chủ đề này được đầu tư ở cấp S, tự bản thân cũng cũng đã ngờ ngợ về danh tính nam chính còn lại. Không phải ảnh đế thì cũng là một Idol top đầu nào đó. Jungkook nhanh chóng gật đầu, tiếp đến sẽ là chuỗi ngày ekip của cậu ''sức đầu mẻ trán'' mà giành giật cho cậu vai diễn này.

''Em được đích thân đạo diễn gửi lời mời đó nhóc à, tụi anh không cần đi tranh giành"

"Hả? Họ mời em đóng chính từ đầu á?''

Jungkook trố mắt ngạc nhiên, đối với tuyến tân binh như cậu trong vài năm giành được vai chính đã dữ lắm rồi, đằng này còn ngang nhiên nhận chính một dự án đầu tư khủng. Nhìn quản lý của mình cười không ngừng chiều giờ là cậu đã biết anh mừng muốn điên rồi.

"Cái tên ngốc này. Em đã từng đóng chính cùng Kim Taehyung rồi đó Jungkook à. Đừng có hạ thấp vị trí của mình như thế, bây giờ cơ hội lên sao hạng A của em trước mắt rồi, biết không chừng sau khi bộ này thành công cộng với hiệu ứng khổng lồ từ Go go go mùa 2 là em lên thẳng hạng S luôn đó. Daesang trong tầm tay rồi, Jungkook nhà ta đang sống một cuộc đời quá rực rỡ"

"Xa quá rồi anh ơi. Trước tiên cho em biết nam chính còn lại là ai thế?"

"Nam chính hả? Anh không biết"

[...]

"Chúc mừng chúng ta thành công tốt đẹp"

Mọi người vui vẻ nâng ly chúc mừng chương trình quay hình thuận lợi, tuy gặp đôi chút khó khăn về vấn đề thời tiết nhưng chung quy vẫn không ảnh hưởng lắm về tiến độ dự kiến. Bữa tiệc nhỏ này diễn ra tại nhà của Taehyung sau một tuần quay và đương nhiên người đề xuất là chủ nhà. Vì chủ đề chính tối nay là nói xấu đoàn quay phim nên là đội hình khách mời tham dự nhanh chóng được chốt danh sách chỉ vỏn vẹn bảy người cast chính không có một staff nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Jikook | Tựa như yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ