Jimin đi vào đóng cửa lại, tay khoanh trước ngực dạo một vòng phòng chờ dành riêng cho diễn viên kiểm tra xem có camera ẩn nào không. Sau khi chắn chắn rằng trong phòng không có máy quay lén, anh thoải mái ngả lưng xuống ghế chau mày: "Mày có vẻ thân với Jungkook quá nhỉ"
Mắt vẫn không rời khỏi màn hình điện thoại, Taehyung mỏi lưng đổi tư thế đáp: "Sao lại không thân, bộ nhìn bọn tao như xã giao lắm à"
Nhìn người nọ chẳng có ý định dời sự chú ý khỏi chiếc điện thoại trên tay, Jimin cũng không quan tâm mấy lấy điện thoại ra lướt cùng: "Mày biết tin đồn của cậu ta và mày tràn lan khắp mặt báo chứ?"
Ngón tay thon dài lướt lướt đọc hàng ngàn lượt bình luận trải dài dưới bài báo với chủ đề cực nóng là nghi vấn hẹn hò của mình và Jungkook,Taehyung vẫn giữ được bình tĩnh với loạt bình luận đã có phần đi quá xa kia: "Biết"
"Thế sao hai người vẫn còn bình thản đi dùng bữa ở nhà hàng vào lúc nhạy cảm như này, ảnh hưởng đến hình ảnh của mày đấy Taehyung"
"Tao với em ấy không làm gì sai, hoàn toàn là mối quan hệ lành mạnh nên không sợ"
Trùng hợp rằng cả hai đang cùng nhau lướt xem bình luận ở cùng một bài báo. Khác hẳn với người bạn của mình cũng vừa là nhân vật chính của câu chuyện, Jimin nhăn mặt đọc các bình luận có phần xúc phạm nặng nề đến danh dự Jungkook như thế này không khỏi tội nghiệp. Mặc dù bản thân anh không có cảm tình với cậu diễn viên kia cho lắm nhưng cậu ta không đến mức phải nhận những lời mạt sát dưới loạt bằng chứng hẹn hò vô lí như này.
"Phần comment bị gì thế này? Công ty của cậu ấy không vào giải quyết à?"
Taehyung hiểu rằng Jimin đang đề cập đến vấn đề gì, nhìn loạt bình luận chửi rủa mạt sát Jungkook không ra gì anh xót xa vô cùng: "Jungkook có lẽ sẽ không tái ký hợp đồng nên họ bỏ bê luôn rồi"
Ngón tay vẫn không dừng lướt xem hàng tá bình luận dày đặc trên hot topic, anh há hốc mồm khi phải nói đây là lần đầu tiên thấy một người gánh doanh thu cả công ty như này bị bỏ bê, đúng là ở cái giới này chuyện gì cũng có thể xảy ra được: "Doanh thu khủng thế kia mà vẫn bị bỏ bê à? Xem như cậu ta xui vậy"
"Mày với Jangmin quay lại à?"
Taehyung chuyển sang một chủ đề khác và nhân vật chính của câu chuyện lần này không phải là anh nữa mà đó là Jimin, bạn thân của anh.
Tắt màn hình điện thoại đi, nụ cười của anh dần mất tự nhiên: "Không có"
"Jungkook thấy hai người xuất hiện cùng nhau ở tầng hầm công ty đấy"
"Lắm lời"
Jimin bực dọc đứng dậy đi tới khóa trái cửa, anh tỏ rõ thái độ khó chịu. Hôm ấy quả thật anh cũng gặp cậu ấy dưới hầm giữ xe của công ty và có chào hỏi xã giao qua lại, chỉ không ngờ lại lắm lời như này.
"Nếu không có thì làm gì em ấy thấy hai người được?"
"Bênh cậu ta quá đấy"
"Biết sao được, em ấy khiến tao có cảm tình mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Tựa như yêu
FanfictionĐến với nhau bằng thứ cảm xúc đơn thuần nhất, trái tim nơi lồng ngực cùng chung một nhịp đập, đôi ta cùng nhau tạo nên những thước phim quý giá đối với nhau. Tựa như yêu, cả hai bàn tay chúng ta sẽ luôn luôn siết chặt. Tình yêu chớm nở nhưng không...