***
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ng mga sandaling pumayag sya na maging kami uli.
"Vhon may sasabihin akong importante sa'yo, and please intindihin mo ako."paluha na ang mata nya habang nag sasalita sya.
"Yes baby, ano ba yun?"
"I'm pregnant,"bahagya akong nagulat ,"Okay lang kung ayaw mo pa, kung dika pa ready, ako na lang-"
"YES! YES I'M GOING TO BE A DADDY!"sigaw ko, nakalimutan kong nasa restaurant nga pala kami.
"Congrats,"lahat ng nandon na kumakain ay binati ako.
"Hoy, tumigil ka nga."saway sakin ni Stella.
"Magiging daddy na ako Stella, magiging mommy ka na din."
"Oo alam ko, akala ko hindi mo kami tanggap."
"What's? Akin yan, anak ko yan kaya pananagutan ko yan."
Every check up nya ay kasama ako para masiguro kong ligtas ang mag ina ko, don na kami tumira sa bahay na pinagawa nya, nung una ayaw kopa sana pero pumayag na din ako.
Nang malamab yun ni Vher ay bumisita agad sya samin, wala namang naging problema sa relasyon namin ni Stella dahil nagawan nya yun ng paraan, ngayon nag modeling sya kasama ang anak namin, pero saglit lang yun dahil hindi na pwede kapag masyado ng malaki ang tiyan nya.
Lagi lang syang nasa bahay, minsan naiinis ako dahil andami nyang gusto, nag lilihi kase, tapoa kapag sumusuka sya ay aligaga na ako.
Tinatawanan na nga ako ni Liam at Tris, pati si Angel, Caleb at Kent.Pero anong magagawa ko, mahal ko sila kaya ganon na lang ako mag alala, kapag nasa office ako, oras oras tinatawagan ko sya para masigurong ligtas sya, nag lagay na din ako sa katulong para naman may kasama sya sa bahay.
"Bakit manang?"kinakabahan kong tanong, kanina pang umaga ako kinakabahan pag alis ko ng bahay.
["Sir, pumutok na po ang panubigan ni Ma'am sir, manganganak na po sya, dinala na po namin sya Dito sa hospital."]
Malibis akong nag maneho papunta hospital. Hindi ko alam ang gagawin ko, basta kailangan kong makarating don para samahan si Stella.
"Asan na sya manang?"
"Easy ka lang bro, nasa emergency room sya, mamaya manganganak na yun at official tatay kana."natatawang si Caleb.
Hindi ako mapakali habang naririnig ko ang pag sigaw ni Stella sa loob, gustong gusto ko syang pasukin kaso bawal daw. Upo, tayo, lakad, upo, tayo, lakad, yan ang ginagawa ko sa subrang kaba.
"Ahhhhhhh..."napahinto ako sa sigaw ni Stella, nanlambot ang tuhod ko at napa upo sa sahig, maya maya ay dumilim na ang paningin ko, hindi ko na din alam kung sino ang sumalo sakin.
"Bakla ka pre, nahimatay, naging dalawa pa tuloy pasyente dito."tinatawanan nila akong lahat dito sa loob ng kwarto, namumutka daw ako kanina, dahil sa subrang kaba.
Maalis ko ba yun? Eh buhay ng mag ina ko ang nakasalalay don. Ang tanga ko lang, bakit nahimatay ako?
But for now, diko na yun inalala ng malaman kong safe ang mag ina, malusog ang mga bata ng kargahin koto, oo kase kambal ang anak namin, babae at lalaki, kamukha namib pareho ni Stella ang kambal, pinag halong Stella at Vhonever.
For now, I'm happy with my life because my life was full, dumating na ang pinaka hihintay ko, my everything, and my forever.
They belong to my heart now and forever.
THE END<3
____________________________________________
BINABASA MO ANG
You Belong To My Heart ✓
Romance[COMPLETE]✓ Ipinag bili ng tatay sa mayamang pamilya at doon nya din makikilala ang lalaking bubuo sa pagka tao nya. Niluko, at pinag pustahan, namatay ang itinuturing nyang magulang, nag hiwalay sila ng kanyang minamahal, makakayanan kaya nya lahat...