***
Kanina pa nakasimagot si Vhon kase bakit daw nag short ako at crop top at bakit daw hindi ko sinuot yung binigya nyang bikini.Putcha alangan namang mag hubad agad ako noh.
Bumaba kami sa buhanginan dahil doon na lang daw namin aantayin yung yate na sasakyan namin dahil mag scuba diving daw kami.Jusko di pa naman ako marunong lumangoy.
Nag lakad lakad lang kami sa tabing dagat dahil hindi pa naman masyadong mainit."Nag lagay ka ba ng sunblock?"tanong nya.
"Wala."sagot ko, nakalimutan ko pala, may inabot sya sakin kaya inilagay ko na yun sa balat ko.Ayaw ko magka sunburn.
Maya maya pa ay dumating na yung yateng puti, inalalayan nya akong sumakay don.
"Tara na po."sabi nya sa nag papatakbo.
"Sigurado ka bang mag s-scuba diving tayo?"kinakabahan kong tanong.Nag simula ng umandaw ang sasakyan.
"Ayaw mo ba? Bumalik na lang tayo."irita nyang saad.
"Bakit ba iritang irita ka?"inis kong tanong.
"Tss."Yun lang yun? Yun lang ang sagot, nakakainis ha, nag tatampo ba sya? Pwes bahala sya, di ako marunong manuyo.
"Bakit dimo kase sinuot?"
"Sinuot ko."mahina kong saad.Bahagya namang lumiwanag ang mata pagmumukha nya.
Nakarating kami sa paroroonan ng nakangiti ang mukha ni Vhon, gusto kong maging memorable ang date na'to kaya dapat pareho kaming nag eenjoy.
Hinubad ko na yung pinang takip ko at lumitaw ang makinis kong balat, bikini sya na kulay gray, saktong sakto sya sa balat ko, inalis ko din ang pagkaka bun ng buhok ko kaya mas lalong lumitaw ang ganda ko.
Nakarinig naman ako ng click ng camera kaya alam kong sa camera yun ni Vhon, at di nga ako nag kakamali.
"Pwede mag request?"tanong nya.
"Ano yun?"
"Pwedeng gawin muna kitang model ngayon?"nahihiya nyang tanong.
"Model? Eh? Ako model? Ayaw ko nga."
"Bakit? Bagay naman sa'yo ah."
"Pilitin mo muna ako."gusto ko naman talagang magpa picture, buti na lang dalawa lang kami dito, maliban don sa driver.
"Sige na."paawa nya.
"Say the magic word."
"I love you."nagulat pa ako don.please lang namab ang kailangan ko eh.
Pumayag na din ako, at pinicturan nya ako ng pinicturan, sinusunod ko lang yung mga sinasabi nya.
"You're beautiful, you're like a model."
"Ayaw ko mag model."
"Bakit?"
"Basta."usal ko na lang.
Bumaba kami ng dagat suot suot ang scuba, hawak hawak nya ang kamay ko at sabay kami lumangoy.
Namangha ako sa ilalim ng dagat, ang daming isda at magagandang Coral's, ang ganda palang tumira dito.
Hawak hawak lang ni Vhon ang kamay ko hanggang sa bitawan nya yun, lumangoy sya palayo sakin kaya kinabahan ako, pero humawak sya sa bewang ko sa likod dahil may dumaang Sting ray, takot ba sya?
Lumangoy ako palayo sa kanya, mabilis naman syang sumunod sakin.Nilibot ko ang ilalim ng dagat, ang ganda talaga at marami maliliit na isda.
Humawak uli sakin si Vhon at mahigpit na yun kesa kanina.Takot nga siguro sya.Lumangoy lang kami ng lumangoy, at kapag nakaka kita sya ng malalaking isda ay iniiwasan nya, kalalaking tao takot sa isda.
BINABASA MO ANG
You Belong To My Heart ✓
Storie d'amore[COMPLETE]✓ Ipinag bili ng tatay sa mayamang pamilya at doon nya din makikilala ang lalaking bubuo sa pagka tao nya. Niluko, at pinag pustahan, namatay ang itinuturing nyang magulang, nag hiwalay sila ng kanyang minamahal, makakayanan kaya nya lahat...