6

1K 62 1
                                    


Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 6

Ngày thứ năm, biết được chính mình diệt tộc Uchiha tộc nhân, tâm tình đều không phải thực hảo, ra tộc địa đi tới thôn cùng các thôn dân ngồi xuống cùng nhau.

Kushina biết chính mình tốt đẹp cầm quan hệ hảo hơn nữa ngày hôm qua mỹ cầm tương lai hài tử huynh đệ tương tàn sự, liền tìm được rồi mỹ cầm

“Ngươi là Uchiha mỹ cầm sao?”

Mỹ cầm sửng sốt một chút ôn nhu cười

“Đúng vậy, ngươi là Kushina đi”

“Ân ân! Là ta lạp”

Hai người thực mau liền cho tới cùng nhau, Uchiha tộc nhân ngạc nhiên phát hiện, các thôn dân thái độ hảo quá nhiều, trở nên làm cho bọn họ cảm thấy có chút mộng ảo, xem ra là ngày hôm qua kia nói mấy câu đi…

Khi còn nhỏ chồn sóc ở rất nhiều thi thể trung đi qua

“Sinh mệnh là cái gì… Sinh mệnh không có ý nghĩa… Đây là nhẫn giới đại chiến”

Vượn phi ngày trảm thở dài, xem ra lại lần nữa đã xảy ra nhẫn giới đại chiến a…

Bất quá, khi còn nhỏ tưởng nhiều như vậy thật sự hảo sao?

Chồn sóc trước tiên tốt nghiệp, trở thành hạ nhẫn, hơn nữa, lần đầu tiên chứng kiến đồng bạn tử vong, cũng mở ra Tả Luân Nhãn.

Chồn sóc tay vuốt ve tá trợ đáng yêu khuôn mặt

“Ngươi tương lai cũng sẽ có được này đôi mắt sao? Thật hy vọng ngươi vĩnh viễn sẽ không có được…”

Tá trợ nhìn chồn sóc đến nhị câu ngọc Tả Luân Nhãn nghi hoặc.

Một vị Uchiha nữ tính nhìn chính mình trong lòng ngực hài tử, bên cạnh chính là đứa nhỏ này ca ca, nhìn chồn sóc cùng tá trợ sự nàng không cấm lo lắng lên, nhìn chính mình hài tử không tiếng động cầu nguyện.

Mỹ cầm bi thương nhìn màn hình, Kushina còn lại là lo lắng nhìn chồn sóc.

Hình ảnh vừa chuyển, chồn sóc mang lên mộc diệp hộ ngạch, đứng ở trước cửa, tá trợ nói

“Ca ca nói qua sẽ bồi ta…”

Chồn sóc chọc một chút tá trợ cái trán

“Tha thứ ta tá trợ, lần sau đi”

Bên cạnh lộ ra một bóng người, một đầu tóc quăn, rõ ràng là cái Uchiha

“Tá trợ, đem ngươi ca mượn ta đi”

Tá trợ cố lấy gương mặt, thoạt nhìn thập phần đáng yêu.

Trường hợp là ấm áp, nhưng Uchiha tộc nhân tâm như thế nào đều không bỏ xuống được tới.

Uchiha ngăn thủy đứng ở đoàn tàng trước mặt đoàn tàng tựa hồ là muốn đánh cắp hắn đôi mắt, bị ngăn thủy ảo thuật trấn trụ, nhưng là lại sử dụng cấm thuật cướp đi Uchiha ngăn thủy một con mắt.

Vãn hồi bi kịch mới bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ