Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 2Ngày hôm sau, đại gia lại lần nữa tụ ở bên nhau thời điểm, màn hình lại lần nữa sáng lên.
Kushina ánh mắt thường thường ở van ống nước trên người xẹt qua, nàng có chút không rõ nàng vì cái gì sẽ thích hắn.
Trong màn hình, ở một cái kim sắc trong không gian, Kushina nhìn Naruto, trên mặt mang theo ý cười
"Ngươi cùng ba ba là như thế nào rơi vào bể tình a?"
Kushina cười, bắt đầu nói về nàng cùng van ống nước chuyện xưa.
Trong màn hình, Kushina đôi tay bị giúp đỡ, suy yếu bị mấy nhẫn giả kéo đi ở rừng rậm, một cây một cây nhổ xuống chính mình tóc đỏ coi như manh mối, muốn cho người tới cứu nàng.
Lúc này, van ống nước xuất hiện, nhanh chóng đem các ninja đả đảo, đi tới
"Không có việc gì đi?"
Nói xong bế lên Kushina ở ánh trăng hạ xẹt qua, Kushina ngơ ngác nhìn van ống nước, van ống nước mở miệng
"Ta tới cứu ngươi, ta không nghĩ mất đi ngươi"
Mấy cái nữ nhẫn hướng van ống nước bên kia phiết vài mắt, lúc này mới bao lớn a, liền bắt đầu liêu, thật đúng là cưới tới rồi.
"Oa, hảo lãng mạn..."
"A a! Nếu là loại chuyện này phát sinh ở ta trên người nên thật tốt!"
Mấy cái hoa si tiểu tỷ tỷ ánh mắt vẫn luôn ở van ống nước trên người mắt mạo ngôi sao.
Kushina nhìn van ống nước, van ống nước quay đầu lại cười.
Lúc này trên màn hình xẹt qua nói mấy câu.
{ Kushina tóc đỏ chính là nàng tình yêu tơ hồng a! }
{ cỡ nào xứng đôi một đôi phu thê a }
Kushina sờ sờ chính mình tóc đỏ, giống như không có trước kia như vậy chán ghét.
Trên màn hình, Kushina ngồi cười nói
"Ta gặp mệnh định chi nhân, sau đó ta thích chính mình tóc đỏ, cũng yêu van ống nước"
Này xác thật là làm người hâm mộ một đôi, xem ra thực hạnh phúc a... Hiển nhiên bọn họ đều đã quên đây là bi kịch.
Ở một cái trong không gian, van ống nước cười nhìn Naruto.
"Ta tin tưởng ngươi, mộc diệp liền giao cho ngươi"
Hình ảnh vừa chuyển, Kushina ý cười doanh doanh về nhà
"Có rồi!"
Van ống nước từ phòng bếp đi ra hỏi
"Có cái gì?"
Kushina cười hô to
"Ta phải làm mụ mụ lạp!"
Van ống nước sửng sốt một chút