Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 15
Màn hình buông xuống thứ mười hai thiên.
Nhìn kỹ, lần này xem ảnh nhân vật thiếu hai quan trọng người, bọn họ sơ đại đại nhân cùng Uchiha Madara đâu?
Các thôn dân nghi hoặc ánh mắt nhìn quét chung quanh, muốn tìm được cái này mấu chốt nhân vật, hơn nữa thiên thủ phi gian sắc mặt hắc đáng sợ.
Mà ở trước một ngày buổi tối, Senju Hashirama cùng Uchiha Madara đánh hảo hảo nói chuyện danh nghĩa uống lên cả đêm rượu, mở rộng cửa lòng là mở rộng cửa lòng, nhưng Senju Hashirama say có thể, lôi kéo Uchiha Madara trở về phòng tử chính là kéo người không cho đi.
Đốm không thể nề hà nằm xuống ngủ, thiên thủ phi gian buổi sáng đi tìm hắn đại ca thời điểm thấy chính là hai người ngủ chung một màn, nháy mắt huyết áp tiêu thăng.
Đây là chính mình đại ca, không thể đánh, đánh không lại……
Các thôn dân không dám hỏi, không dám nói, Uchiha nhóm chỉnh chỉnh tề tề đến ngồi, không hổ là tinh anh.
【 một đuôi jinchuuriki, ta ái la 】【 tám đuôi jinchuuriki, kỳ kéo so 】
【 cửu vĩ jinchuuriki, Uzumaki Naruto 】
Đại gia ánh mắt động tác nhất trí nhìn về phía chính mình thôn jinchuuriki nhóm.
Mà kỳ kéo so đắm chìm ở jinchuuriki cũng có thể hạnh phúc ngôn ngữ trung vô pháp tự kềm chế, thề tìm được chân ái.
Kushina nhìn mọi người không riêng, tiểu nữ hài có chút sợ hãi lui một bước, đây là cái khác thường ánh mắt… Nàng không thói quen
Van ống nước bắt được Kushina tay, mỹ cầm chắn Kushina trước mặt, ý tứ thực rõ ràng, không thể thương tổn jinchuuriki.
Mà sa ẩn thôn, tuổi nhỏ thêm lưu la nhìn rất giống chính mình nhi tử đến một người, ta ái la sao……
【 mộc diệp mười hai nhẫn 】
【 Lý, mỗi ngày, ngày hướng ninh thứ, nha, trong núi giếng dã thu nói đinh thứ, Hyuga Hinata, tá giếng, Haruno Sakura, Nara Shikamaru, Uzumaki Naruto 】
{ thiếu cái Uchiha Sasuke }
{ tá giếng thành trong núi tá giếng }
{ Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke không sửa họ gia nói }
{ không có việc gì, bọn họ hài tử họ không thay đổi }
Trời ạ lạc, đây là cái gì tin tức trọng yếu
Kushina hài tử cùng ta hài tử ở bên nhau? Mỹ cầm ôn hòa sắc mặt xuất hiện vết rách, đột nhiên có chút không dám nhìn thẳng Naruto…… Bất quá, cũng có thể tiếp thu, hài tử thích liền hảo.
Trong núi hợi vừa thấy đến chính mình nữ nhi nguyên bản rất vui mừng, nhưng là tá giếng là ở rể nhà bọn họ đi…… Thoạt nhìn rất không tồi một tiểu tử.
Kushina liên tục mộng bức, nam nhân cùng nam nhân như thế nào sinh hài tử?
{ Naruto đem Uchiha tiểu tổ tông tá trợ bắt cóc, ninh thứ đem mỗi ngày bắt cóc, tá giếng đem giếng dã bắt cóc, mà lộc hoàn đâu }
{ trực tiếp đem cách vách sa ẩn thôn công chúa kiêm thôn hoa tay cúc cấp bắt cóc }
Nghe được chính mình nữ nhi bị quải la sa “……”
Khả khả ái ái tiểu tam chỉ, nguyên lai là này quan hệ sao{ phát hiện vẫn luôn đều có một cái định luật, tất cả mọi người cho rằng chính mình là cái bóng đèn }
{ sau đó tỏ vẻ, ta muốn chiếu sáng lên các ngươi tình yêu }
Mỹ cầm cười quay đầu nhìn về phía mặt đỏ Kushina
“Xem ra về sau chúng ta là thông gia nha”
“A… Đúng vậy a……”
Nhìn một màn này bọn họ đều không hẹn mà cùng thở dài, thật là lệnh người đáng tiếc một đôi huynh đệ.Ca ca không nói, đệ đệ hỏi lại không có được đến chính xác trả lời, cuối cùng dẫn tới huynh đệ giết hại lẫn nhau, trở mặt thành thù.
Hy vọng tương lai có thể thay đổi, nhường đối huynh đệ hạnh phúc một chút đi.
Mà lúc này trụ gian cùng đốm, hô hô ngủ nhiều trụ gian vừa mở mắt liền thấy được đốm 360 độ vô góc chết mặt, khiếp sợ, nhảy dựng lên.
Đốm trợn mắt nhíu nhíu mày, say rượu đại giới chính là thần ngẩng đầu lên đau.
Nói, hắn cùng đốm như thế nào ở trên một cái giường?!
Nhiệt độ 909 bình luận 53
Đứng đầu bình luậnMại đặc mang: Di, như thế nào có một người cùng ta lớn lên có điểm giống
112
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~