Vãn hồi bi kịch mới bắt đầu 7Chồn sóc hắc, tá hắc, Uchiha hắc chớ tiến
Ta văn chương chồn sóc là người tốt, người tốt, người tốt, vĩ đại người! Cho rằng chồn sóc là cái người xấu đừng tiến
Phía trước thương cảm, mặt sau các loại danh ngôn
————————————————————
Chồn sóc đi tới trong nhà, phú nhạc thanh âm vang lên
“Không có cơ quan, vào đi…”
Chồn sóc đẩy cửa ra, thấy được mỹ cầm cùng phú nhạc ngồi quỳ trên mặt đất, phú nhạc hơi hơi cúi đầu, mỹ cầm còn lại là hơi chút ngẩng đầu, biểu tình bình tĩnh nhìn trần nhà.
Bọn họ minh bạch, bọn họ là tự nguyện chết ở hài tử trong tay, khó trách, trước khi chết căn bản không có chiến đấu quá đến dấu vết.
Phú nhạc nói
“Ta không muốn cùng chính mình nhi tử giết hại lẫn nhau”
Chồn sóc trong mắt mang theo lệ quang
“Phụ thân, mẫu thân, ta…”
“Chúng ta đều hiểu, chồn sóc”
Mỹ cầm ngữ khí như cũ thực ôn nhu, phú nhạc bình đạm nói
“Như vậy a, ngươi lựa chọn bên kia a, chồn sóc, ngươi thật là cái thiện lương hài tử, cho dù ý tưởng bất đồng, chúng ta vẫn vì ngươi cảm thấy kiêu ngạo”
Nhìn trong màn hình phú nhạc tốt đẹp cầm bình tĩnh sắc mặt, hiển nhiên cũng liệu đến.
Thật là cái thiện lương hài tử… Thôn một khi phát sinh tranh cãi, rất nhiều vô tội người sẽ chết đi.
Uchiha tộc nhân sôi nổi thở dài, một là bởi vì chồn sóc thiện lương cùng lựa chọn, nhị là bởi vì mỹ cầm cùng phú nhạc cùng với tộc nhân tử vong.
Chồn sóc nắm chuôi kiếm tay run rẩy, cúi đầu, nước mắt không ngừng rơi xuống
Phú nhạc phóng nhu thanh âm
“Đừng sợ, đây là chính ngươi quyết định con đường, cùng ngươi so sánh với, chúng ta thống khổ chỉ có trong nháy mắt, chồn sóc, đáp ứng ta cuối cùng một sự kiện, tá trợ liền phó thác cho ngươi”
Chồn sóc ngẩng đầu lau nước mắt, ánh mắt kiên định lại bi thương
“Ta minh bạch!”
Kiếm xẹt qua mỹ cầm cùng phú nhạc sau lưng Uchiha tộc huy, đao khởi đao lạc, phú nhạc tốt đẹp cầm ngã xuống trên mặt đất.
Phú nhạc trầm mặc không nói, mỹ cầm cũng là, những việc này bọn họ tạm thời còn đều tiêu hóa không được.
“Ngu xuẩn đệ đệ a, muốn giết ta nói, liền căm hận, oán hận ta đi, trốn tránh đang trốn tránh, xấu xí tồn tại, chờ ngươi ngày nào đó có cùng ta giống nhau đôi mắt lại đến tìm ta đi”