-"Bây giời mình chay ra đường để xe ôtô cán qua rồi được đưa vào viện có được không ta?"
Amai sợ hãi đổ mồm hôi hột không dám nhúc nhích bên cạnh ra người chị gái thân yêu đã hủy hoại cả cuộc đời cô, đối diện cô là một người phụ nữ xinh đẹp và một cậu con trai nhìn khá ăn chơi...
Các bạn đoán ra là ai rồi đúng không?
Ừ đúng rồi đấy!
Chính là cái tên phản diện từ trong truyện đến đồng nhân đó: Kisaki Tetta và mẹ của hắn bà Kisaki!!
- Thật vui vì cuối cũng chúng ta đã có thể gặp nhau!- Yuuki cười tươi nhìn Kisaki
- Rất hân hạnh được gặp chị, em tên Kisaki Tetta- Hắn khẽ đẩy gọng kính giới thiệu
- Rất vui được gặp em, chị là Miyamoto Yuuki! Còn đây là em chị Miyamoto Amai, sau này mong em giúp đỡ con bé- Chị cô vui vẻ giới thiệu
Amai giật mình khi bị điểm danh vừa liếc mặt nhìn sang chị mình rồi lại nhìn Kisaki thi bắt gặp ngay ánh mắt đầy sát khí của tên đó, cô giật mình quay ngoắt đi hướng khác né tránh ánh mắt của hắn...
Mọi người nghĩ là Amai đang ngượng à?
Ừ đó cũng là suy nghĩ của ba người còn lại nhưng đéo phải đâu các tình yêu ạ~
Cô đang sợ gần chết đây này, cô chính là người đã phá kế hoạch của hắn đấy!!
Ừ thì trong truyện Kiyoko có pháp kế hoạch của hắn nhưng mà nên nhớ em ấy là nữ chính đó!! Còn có là nữ phụ chưa kể còn là một phản diện nữa! Cứ thế này thì có ngày cô sẽ bị mấy thằng nam chính giết mất à!!
Trong lúc Amai đang chìm trong tuyệt vọng thì cái tên Kisaki kia cũng đang bắt đầu nên kế hoạch, theo những gì hắn biết về cô thì cô cũng không có gì nổi bật ngoại khả nặng làm bánh vô cùng ngon và rất nổi tiếng với với gần như toàn bộ con gái và phụ nữ trong cả cái quận Shibuya này...
Kisaki: Khi tìm hiểu về con nhỏ này tôi thật không biết mình đang tìm hiểu về một đứa con gái hay là một thằng Playboy có đạo đức nữa!!
Nhưng con nhỏ này rất thân với Kiyoko, người mà gã yêu say đắm thế nên gã đang suy nghĩ xem có lên biến nó thành một quân cờ hay không và hắn còn biết được nó và tên Hanma từng có quan hệ yêu đương thế nên hắn nghĩ có thể lợi dụng tên đó để điều khiển nó...
Theo cách nhìn của hai vị phụ huynh thì...
Miyamoto Amai - Cô rơi vào lưới tình qua cái nhìn đầu tiên
Kisaki Tetta - Thiên tài lạnh lùng làm rung động trái tim thiếu nữ
Amai: Hai người đọc nhiều tiểu thuyết ngôn tình quá rồi đấy!!
- Thôi được rồi hai đứa lên tầng học đi nhé nhân tiên làm quen nhau luôn- Yuuki cười tương hơn bình thường
- Đúng vậy, nhanh chân lên nào~- Cô Kisaki đây hai đứa lên tầng
Amai và Kisaki nhìn hai ngươi kiểu: Tôi biết hai người đang nghĩ gì đây!
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Tokyo Revengers) Nghệ nhân làm đồ ngọt
FanficKhi nữ phản diện theo đuổi nữ phụ:") Đừng đọc câu trên mà bị lừa nha mấy bạn;)))