Chương 28

3.1K 477 98
                                    

Mọi người có biết cái gì có thế khiến một thằng con trai cay đến mức rớt nước mắt không?

Bột ớt à?

Có lý đây!

Nhưng không phải!

Mà đó là khi anh ta đứng một bên nhìn cảnh Crush cùng chị em của mình ôm ấp một đứa khác... hơn thế nữa nó là một đứa con gái!

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu cái con nhỏ đó không nhìn bọn hắn bằng ánh mắt đắc thắng và khinh bỉ!

Đcm! Mày còn lời trăng trối gì không con kia!!!

Hôm nay có thể nói là một ngày đẹp trời với những thành viên trong Touman nếu như bọn họ không phải ăn cơm chó thay cho bữa sáng ngày hôm nay...

- Quấn tạp chí này hay thấy đấy- Kiyoko đặt cằm bên vai trái Amai

- Nó nói đúng thật- Emma ngay bên trên Kiyoko

- Công nhận! Đàn ông bây giờ nhiều thủ đoạn thật!- Mizuki thì ở bên phải cô

- Con gái chúng ta nên cẩn thật hơn với được- Hinata ở ngay trên Mizuki.

- Không phải thằng nào cũng giống thằng nào đâu- Yuzuha đặt cằm trên đâu cô, hai tay thì vọng qua cô

- Mấy tên này không bằng một góc của chị đẹp trai!- Luna ngồi trên đùi trái của Amai

- Đúng vậy! Đúng vậy!- Mana ngồi bên đùi phải

Amai ngồi giữa chỉ biết cười cười tiên thể còn liếc nhìn đám người Touman rồi...

- Heh- Chị nhà đã nở một nụ cười khiêu khích

Cay không?

Cay chứ!

Có làm được gì không?

Làm được thì làm từ lâu rồi!

Có đứa muốn lao vào đánh những đứa khác dù không muốn những vẫn phải cản nó lại vì lần gần nhất có đứa cũng đã lao vào muốn sống chết với nó ,ban đầu thì nó cũng đánh trả những không biết vì lý do gì tư nhiên lại để yên hững chọn một đòn rõ đau! Nhưng sau đó thì bọn hắn cũng hiểu vì cảnh tiếp theo là cảnh em gái tổng trưởng và công chúa Touman lao vào bảo vệ nó...

Tổng trưởng thì bị em gái trách móc còn công chúa thì tỏ ra thất vọng nhìn bọn cấp dưới, chưa kể còn bị bồi một câu nghe xong mà muốn căn lưỡi!

- Sao mấy anh có thể đối xử với chị ấy như vậy được cơ chứ!? Chị Amai là một người tốt, luôn đối tốt với mọi người mà??

Nếu việc cướp đi sự quan tâm của toàn bộ giống cái trong cái quân Shibuya này là việc tốt thì làm cái gì mới là việc xấu đây!?

Baji đứng ở một bên mà thở dài ngao ngán, sau khi tỏ tình với Amai hắn mới thấm cái câu: "Đừng tình thật lắm chông gai"

Kể từ hôm mà hắn tỏ tình với cô tới nay thì đã  được 2 ngày, trong hai ngày này thì không biết bao nhiêu chuyện đã xảy ra với hắn!

Đâu tiên là mẹ hắn, lúc đâu thì hắn nghĩ mẹ hắn sẽ cấm cản hắn cơ những mà...

- Thôi! Mày tán được con bé cũng tốt, nó cũng ngoan hiền chăm chỉ lấy được nó thì mẹ cũng đỡ lo cho mày! Nhưng nếu không được cũng không sao, để mẹ cười nó về làm dượng mày cũng được- Bà ấy cười hiền nhẹ nhàng xoa đầu hắn

(Đn Tokyo Revengers) Nghệ nhân làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ