Chương 2

2K 78 4
                                    

 2. Chương 2.

Hứa Sinh Đính lật trang sách trong tay nói:

"Ở một mình, không có ai."

"...." Nguyễn Mạnh Mạnh cố gắng kiềm chế lời rống giận sắp buột miệng thốt lên, dùng hết sức vò vò quần áo trong tay, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Vậy cậu có thể mặc quần áo xong rồi hẵng đọc sách được không."

Nơi giặt đồ đối diện với cửa sổ ban công phòng ngủ, cậu vừa nhấc đầu thì thấy thứ ở giữa chân Hứa Sinh Đính lúc lắc trước mặt mình.

"Tôi muốn tắm rửa."

Hứa Sinh Đính trưng ra vẻ mặt khó hiểu "tôi muốn tắm vì sao lại phải mặc quần áo?"

"Vậy thì đi tắm đi!" Nguyễn Mạnh Mạnh trừng mắt nhìn hắn.

"Ừ."

Trả lời một cách dứt khoát như vậy nhưng người này lại lôi kéo cổ tay cậu là thế nào hả hả hả!

"Này? Tôi đang giặt quần áo, cậu lôi kéo tôi làm cái gì!"

Trong phòng vệ sinh vang lên tiếng hô của Nguyễn Mạnh Mạnh.

"Cùng tắm đi."

"...... Ông đây tắm rồi!"

"Lại tắm một lần nữa."

"....." Nhìn quần áo ướt đẫm trên người, Nguyễn Mạnh Mạnh lại phải nhận mệnh tắm thêm một lần nữa, tự bi ai 3s cho bộ quần áo mới mặc, cậu trừng mắt nhìn kẻ vô cùng thong dong bên cạnh.

"Chút nữa cậu phải giặt quần áo cho tôi đó!"

"Được."

"...." Hứa Sinh Đính thật sự có thể làm cậu nổi cáu, Nguyễn Mạnh Mạnh ngửa mặt lên trời thở dài.

"Ngày mai đội bóng rổ trường chúng ta thi đấu, cậu đi xem nhé."

"....?" Nguyễn Mạnh Mạnh mở to hai mắt đang mê mang nhìn hai cánh môi mềm mại trước mặt cử động, chỗ phía dưới của cậu đang bị Hứa Sinh Đính nắm trong tay.

"Đi xem nhé!"

"Ngày mai tôi ... còn có tiết .... A... cậu nhanh lên!"

Thoáng chốc sau Nguyễn Mạnh Mạnh mới phản ứng lại, cậu nghiến răng nghiến lợi nhìn kẻ đang tác oai tác quái trên người cậu, trong lúc làm cho tiểu đệ đệ của cậu đứng lên lại còn mở miệng trò chuyện.

"Đi xem nhé!" Tay của kẻ kia bất động.

".... Được rồi! Tôi đi xem!"

Vì sao lại chọn lúc này để nói chuyện phiếm hả hả?!

---

Tại sân vận động, đội bóng của trường đang có trận giao hữu với đội bóng của trường đại học bên cạnh. Nguyễn Mạnh Mạnh phóng mắt nhìn qua là có thể thấy được. Tựa hồ như hai đội bóng này đều tập hợp tất cả soái ca của hai trường, vì vậy mà hấp dẫn vô số fan nữ ngồi đầy trên khán đài.

Lúc cậu tới thì trận thi đấu sắp bắt đầu.

Cầu thủ của trường bên cạnh đã chuẩn bị tư thế nhảy lên tranh bóng, mà Hứa Sinh Đính lại hơi cau mày nhìn về phía khán đài, hình như đang tìm ai đó. Trong nháy mắt khán đài trở nên ồn ào, nghị luận sôi nổi, cũng may không bao lâu, Hứa Sinh Đính nhìn thấy thân ảnh Nguyễn Mạnh Mạnh tiến vào đang tìm vị trí ngồi. Hắn mới hoàn hồn nhìn quả bóng, tiếng còi vang lên, hắn nhảy lên một cái tranh bóng thành công.

[ĐM - ĐOẢN VĂN] BẠN CÙNG PHÒNG NHẤT ĐỊNH LÀ GÃ CUỒNG NUDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ