Ngoại truyện 2

1.2K 59 0
                                    

Ngoại truyện 2: Chương cuối cùng - không tiết tháo ---- Thịt....

Ngày cuối tuần này, Nguyễn Mạnh Mạnh đi theo Hứa Sinh Đính về nhà, trong nhà người này có thuê dì giúp việc tới quét dọn định kỳ, dù không có ai ở cũng rất sạch sẽ.

Nguyễn Mạnh Mạnh thay dép lê vừa định tham quan căn nhà của Hứa Sinh Đính thì đã bị hắn kéo vào trong phòng, ấn lên cánh cửa.

Hắn cúi đầu liếm láp cánh môi hồng phấn của cậu, đầu lưỡi tham nhập khoang miệng, trêu chọc mọi thứ, đôi tay hắn đã vói vào vạt áo mềm mại, chậm rãi vuốt ve lên trên, tìm được hai đầu vú dựng thẳng của cậu, chậm rãi xoa vê. Một chân thì duỗi vào giữa hai chân đang run rẩy của cậu, làm cậu không đến nỗi trượt xuống, phần đùi còn thỉnh thoảng cọ cọ lên phân thân đã có cảm giác của cậu.

Khóe mắt Nguyễn Mạnh Mạnh phiếm hồng, trong mắt bịt kín thủy quang ướt át, phần bụng dưới tựa như có một đống lửa đang thiêu đốt, đôi môi ẩm ướt của Hứa Sinh Đính tiếp tục đi xuống, hôn lên cái cằm duyên dáng, hôn lên cái cổ căng chặt, hôn lên đấu vú nhô lên, mút vào làn da tạo nên hàng loạt những dấu hôn đỏ thắm, đầu vú bị nước bọt tẩm ướt vừa sưng đỏ vừa sáng bóng.

"A ~ ư ..."

Bàn tay của Hứa Sinh Đính lần xuống xoa xoa dục vọng đã căng chặt của Nguyễn Mạnh Mạnh, hắn cởi khóa quần của cậu, rồi kéo cả quần ngoài lẫn quần trong của cậu xuống, sau đó nắm lấy phân thân đang nhảy lên của cậu, bàn tay hơi lạnh kích thích làm Mạnh Mạnh phát run lên.

Một tay của hắn lại duỗi ra sau, theo rãnh mông trượt vào huyệt khẩu của cậu, bồi hồi một chút rồi đâm thọc vào, hắn cúi đầu ngậm lấy một bên tai đỏ ửng nóng bỏng của cậu.

"A~~~"

Cậu hoàn toàn phải dựa vào đầu gối của hắn đang chống ở háng mới không mềm chân ngã xuống đất, đôi tay bám vào cổ người kia, sự kích thích cả trước lẫn sau làm cho cậu hỏng mất, đầu lưỡi của hắn cũng vói vào khoang miệng cậu, còn bắt trước động tác giao cấu làm cho cậu không kịp nuốt xuống nước miếng, toàn bộ chảy xuống làm cằm cậu ướt nhẹt.

Ngón tay bồi hồi ở hậu huyệt chậm rãi vói vào nơi cực nóng kia, vách động xoắn chặt lấy ngón tay, mà ngón tay lại đi sâu vào thêm nhục bích căng chặt, bỗng chốc sờ vào một nơi hơi gồ lên, đột nhiên cả người Nguyễn Mạnh Mạnh banh chặt, trước mắt nổi lên bạch quang, thân mình giật giật run rẩy phun ra một lượng lớn tinh dịch.

Bàn tay Hứa Sinh Đính nắm lấy phân thân dính không ít tinh dịch của Nguyễn Mạnh Mạnh rồi trượt theo rãnh mông đến huyệt khẩu đang mấp máy, ngón tay bên trong dùng sức đè nén nhục bích sang bên trái để cho ngón trỏ dính đầy tinh dịch lập tức chen vào.

Hai ngón tay làm cho nhục bích bên trong căng ra, Nguyễn Mạnh Mạnh bị trêu chọc nhịn không được lắc mông, cậu muốn nhiều hơn nữa, Hứa Sinh Đính thấy vách động dần dần trở nên mềm xốp, lại gia tăng thêm một lóng tay nữa, đè ép bên trong, cùng khuếch trương một hồi sau đó rút toàn bộ ngón tay ra khỏi đó.

Nguyễn Mạnh Mạnh bị tra tấn đến đỏ hồng đôi mắt, cậu mê mang giương mắt nhìn người trước mặt, Hứa Sinh Đính cởi bỏ toàn bộ quần áo dư thừa của hai người.

[ĐM - ĐOẢN VĂN] BẠN CÙNG PHÒNG NHẤT ĐỊNH LÀ GÃ CUỒNG NUDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ