Until You

223 36 4
                                    


-" Cô Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ! Cô đã lấy tài liệu mật của Chinsu?"- Viên cảnh sát ngồi trước mặt hỏi Kim Duyên.

-" Tôi không làm chuyện đó!"- Kim Duyên rõng rạc trả lời, không chút giả tạo mà rất thẳng thắn.

-" Vậy tại sao cô lại có chúng?"- Người kia khó hiểu nhìn Kim Duyên. Cô nói không lấy tài liệu, nhưng lại có chỗ tài liệu đó trong tay. Hơn nữa cả chủ tịch Khánh Vân và cô gái tên Thùy Tiên có mặt tại hiện trường đều nói Kim Duyên lấy nó.

-" Cô gái tên Thùy Tiên đó đã đưa cho tôi!"

-" Nhưng cô ta đã nói cô là người đem tài liệu đó tới? và cô ta không biết gì."- Người cảnh sát nhíu mày một cái. Trước khi thẩm tra Kim Duyên, họ đã tra khảo cô gái có mặt tại hiện trường kia. Cô ta lại khai Kim Duyên là người lấy chỗ tài liệu đó.???

-" Nếu các anh tin cô ta thì hỏi tôi làm gì nữa!"- Kim Duyên có phần chán nản trả lời, vì Kim Duyên biết lời của cô gái tên Kim Duyên sẽ chẳng kết tội được cậu đâu! Cùng lắm trở thành nghi phạm và bị điều tra! Nhưng nếu Khánh Vân đã khẳng định thì người ta cũng sẽ xem Kim Duyên là tội phạm mà thôi. Chỉ có điều, cậu không trách Khánh Vân, số tài liệu đó vô cùng quan trọng đối với Chinsu, mà cũng chỉ có Khánh Vân và Kim Duyên biết nó được cất giữ trong phòng ba mẹ Vân. Vậy nên, Kim Duyên nghĩ cậu lấy cắp cũng không phải không có lý....Chỉ tiếc suy nghĩ có thể như vậy_ Nhưng em không hề tin tưởng tôi!!! Điều đó đã làm Kim Duyên bị tổn thương sâu sắc.

-" Chúng tôi vẫn đang điều tra. Không thể nghe lời khai từ một phía mà đưa ra quyết định được. Vì vậy, tạm thời cô bị coi là nghi phạm, mong cô hãy hợp tác. Sau đó chúng tôi sẽ để cô trở về nhà và giám sát cho tới khi điều tra kết thúc."- Viên cảnh sát bấm chiếc bút, ý muốn ghi lại lời trình bày của Kim Duyên. Sở dĩ, phía cảnh sát chưa thể kết luận được vụ án này vì trước đó họ có hỏi lại Khánh Vân...nhưng chủ tịch Chinsu lại không dám chắc Kim Duyên là kẻ lấy cắp- và việc này thì Kim Duyên đương nhiên không hề hay biết. Hơn nữa, biết được gia thế nhà Kim Duyên, ai cũng biết trước giờ Mari là một công ty giữ chữ tín, chấp hành pháp luật, một công ty có tâm và luôn hướng tới lợi ích nhân viên, khách hàng. Vì vậy tuy Mari không có thế lực lớn mạnh nhưng ai cũng phải kiêng nể, về khoản này có thể sánh kịp Chinsu, và những tập lớn khác.

-" Chứ không phải đã sớm kết án?"- Trên khuân mặt tạo nên đường gấp giữa hai chân mày, Kim Duyên vẫn không hiểu và còn có chút bất ngờ. Cậu nghĩ mình đã sớm bị kết án trộm cắp rồi chứ?????

-" Chưa đâu. Chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng rồi mới tiến hành xét xử."

-" Tôi có thể trở về thật sao?"- Đầu nâu vui mừng, Kim Duyên đã nghĩ mình sẽ bị nhốt ở đây cho tới khi tuyên án, và sau đó có thể lĩnh án oan. Nhưng nếu được tự do trong khoảng thời gian đó, cậu sẽ có thể tìm bằng chứng chứng minh bản thân trong sạch...Và hơn hết có thể bảo vệ được em!!.

-" Đúng vậy!!"- Cảnh sát gật đầu. Ngay từ lúc gặp mặt, anh ta cũng không nghĩ Kim Duyên lấy cắp tài liệu của Chinsu, bởi con người này rất thẳng thắn, chân thành và cũng rất đáng tin tưởng. Lại nhìn ra tình cảm của người này dành cho chủ tịch Vân rất lớn, làm sao có thể làm ra chuyện đó.? Kinh nghiệm 7 năm trong nghề cho viên cảnh sát cảm giác đó...

Chàng vệ sĩ đáng yêu [cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ