Gần đây tiểu thịt tươi mới Tinh Trạch lại bạo hồng lần nữa, so với lần trước còn bạo hơn, fan cũng ngày một tăng lên nhiều hơn một ngày. Tất cả đều là vì album mới ra lần này. Lúc trước album dự kiến là chín bài lấy tên 'Ngọc' ý nghĩa chúc cho chính mình như ngọc tốt vĩnh viễn tồn tại. Giữa đường lại thêm một bài, còn đổi tên album thành 'Lạc', động thái này là fan thì ủng hộ, là anti thì trào phúng móc mỉa. Nhưng không ai ngờ lại vì thế là Tinh Trạch bạo hồng lần nữa. MV chính của 'Lạc' có cùng tên với album, lấy phong cách nhẹ nhàng làm chủ đề. Kịch bản mv là một vị thái tử vô tình xuyên không tới hiện đại được chủ của một quán cafe thu lưu giúp đỡ, sau khi trở về thời đại của mình thì bắt đầu một tình yêu đẹp đẽ với kiếp trước của chủ quán cafe. Nội dung của ca khúc cũng rất nhẹ nhàng, mang hơi hướng hiện đại khiến người nghe xong không tự giác mỉm cười vì hương vị mùa hè bên trong. Như một làn nước trong khiến người yêu thích không thôi.
Điều khiến người cảm thán chính là vì album này quá nổi, nổi đến mức khiến Tinh Trạch có thể mở luôn concert! Concert đầu tiên được tổ chức vào mùa hè năm sau tại Vọng Xuyên.
Đối với Lâm ca mà nói thì đúng là vui như tết. Nghệ sĩ nhà mình ngày càng nổi, mùa đông ra mv, mùa hè năm sau là mở concert! Không lâu trước đó còn lo quà mà 'tiệm tiếp đón những ngôi sao lưu lạc' khi nào được mở thì bây giờ đã không còn lo nữa! Năm nay đúng là niềm vui này nối niềm vui khác mà.
"Lâm ca, đừng cười nữa, nhìn anh bỉ ổi quá đấy." Tiểu Ngôn dùng ánh mắt kinh dị nhìn người đại diện nhà mình, đặt đĩa đào đã gọt xuống.
"Chú thì biết cái gì! Anh nói hai chú nghe. Cái concert này anh đệ đơn lâu lắm rồi đấy, bên công ty cứ cắn mãi không chịu buông vụ em từ chối đề nghị xào cp, anh còn sợ sau khi em ra album là bị phong sát luôn. Ai mà ngờ đùng cái có nhà đầu tư quyết định đập tiền cho em mở concert!" Lâm ca hưng phấn tay quơ loạn xạ miệng liên thanh. Vừa nói xong lại dùng ánh mắt ám muội nhìn nghệ sĩ nhà mình. "Tinh Trạch, nói anh nghe. Có phải chú bị nhìn trúng rồi không? Đừng lo lắng, anh không cấm nghệ sĩ yêu đương cũng không cấm tìm kim chủ nhưng mà phải kín kẽ, phải kín kẽ."
"Anh nói bậy gì thế! Em đây là độc thân kim cương vương ngũ lão đấy nhé!" Tinh Trạch đang chăm chú ăn dưa trên weibo bị điểm danh liền tức giận quăng một miếng đào qua.
"Được rồi, được rồi. Là anh nói bậy." Lam ca lách mình né, lấy lại vẻ nghiêm túc nói. "Em tranh thủ viết nhiều bài hát mới chút, đến concert thì lại tung ra, chứ em từ khi xuất đạo không có bao nhiêu bài bạo cả, cần gì đó nổi bật chút."
"Em biết rồi." Tinh Trạch lẩm nhẩm...
"Lâm ca yên tâm. Trạch ca không chú tâm thì em sẽ đốc thúc anh ấy tuyệt đối khiến cho Trạch ca nhân khí ngày một cao!" Tiểu Ngôn nắm tay, quyết tâm hừng hực nói.
Bên này Lâm ca và Tiểu Ngôn tâm đầu ý hợp vạch ra một con đường tương lai tương sáng cho Tinh Trạch còn hắn thì trầm ngâm nhìn màn hình điện thoại. Hắn nghi ngờ cái mà tiệm kia tặng cho hắn không phải cái hộp mà là cái concert kia, hộp đồ giống như đi kèm hơn ấy... Nhưng mà nhà đầu tư lại là Mục gia xa xa thành phố Thanh La, với thế nào cũng với không ra liên hệ gì. Từ sau khi đến 'tiệm tiếp đón những ngôi sao lưu lạc' hắn càng chú ý nhiều hơn tên tiệm này trong vòng. Nhưng bất kể có tìm bao lâu thì thông tin của nó vẫn rất ít, hoặc không có, hoặc toàn là tiệm cùng tên. Tinh Trạch có chút tiếc nuối, một cửa tiệm thần kì như vậy thật khiến người khác tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửa tiệm đón tiếp ngôi sao lưu lạc
DiversosTrên đời có rất nhiều ngôi sao, tôi chỉ là một tron số đó nhưng lại lỡ đem lòng yêu ánh trăng.