Hôm nay là một ngày nắng đẹp thật đẹp, sân bay thành phố Vọng Xuyên đông người hơn bình thường rất nhiều, phần lớn là các cô gái trẻ. Những cô gái này ăn mặc đẹp đẽ, người thì cầm máy ảnh, điện thoại, người thì lại cầm banner, hiện trường truy tinh vô cùng náo nhiệt.
Tinh Trạch là một tiểu thịt tươi mới nổi, dựa vào một ca khúc 'Tinh Hải' mà bạo hồng, hai năm qua vẫn luôn duy trì nhiệt độ rất tốt. Điển hình của các ngôi sao có lưu lượng đạt thời kì đỉnh phong, fan cũng có thật nhiều, tất nhiên fan còn chia ra rất nhiều loại nữa. Vì còn chưa vững chắc trong giới giải trí lại có nhiều fan, hiển nhiên antifan cũng có nhiều, hai năm nay chính là thời kì khó khăn nhất của chính hắn. Bất kể là đi đâu, làm gì, mặc gì, ăn gì đều bị paparazi chú ý, dẫn đến hắn một khắc cũng không được thả lỏng. Hắn thật sự có chút mệt mỏi.
Hôm nay hắn đến thành Vọng Xuyên là để chuẩn bị quay MV chính trong album mới 'Ngọc', gần đây đang nổi lên trào lưu 'phục cổ'. Thịnh hành nhất trong mùa hè này chính là các loại liên quan tới văn hóa lịch sử từ hán phục, kinh kịch ngay cả các ca khúc mới nổi cũng ít nhiều liên quan tới lịch sử. Mà lí do trào lưu 'phục cổ' nổi rần rần như vậy là liên quan tới một tiểu hoa mới nổi tên Trình Di. Vừa xuất đạo đã làm nữ chính trong phim điện ảnh cổ trang của Vương đạo, tạo hình rất tốt, nội dung phim cũng cực kì nghiêm cẩn nên tạo ra hiệu ứng không tồi. Cũng vì Trình Di tạo hình quá đẹp, quá xuất sắc nên nghiễm nhiên được người người coi là 'thần tiên tỷ tỷ', rất nhiều trào lưu trên dy đều do các phân cảnh của cô ấy khởi nguồn. Có lẽ là do các video trên dy đều quá đẹp nên trào lưu 'phục cổ' ngày càng nổi, hiện giời còn chưa có xu hướng giảm nhiệt.
Người ngoài vòng không biết không có nghĩa hắn không biết, tiểu hoa này có bối cảnh cực kì cao không ít người nổi tiếng thấy cô còn trong tối cố ý lấy lòng. Hiển nhiên trào lưu 'phục cổ' cũng là vì cô ta làm nền, mỗi lần nhắc tới trào lưu này mọi người tất nhiên sẽ nhớ tới 'thần tiên tỷ tỷ' mở màn tất cả.
Tinh Trạch vừa xuống máy bay, nhìn tới một lượng lớn fan đang chờ tiếng ứng cho mình có chút sợ, nhưng không vui là không thể nào. Trước khi lên máy bay hắn vừa quay xong một mv trong album, ở trên máy bay căn bản không nghỉ ngơi được tốt tí nào bây giờ trông rất lôi thôi, bơ phờ, giờ mà xuất hiện không phải làm các bé fan của hắn thất vọng vì hắn trông xấu sao? Tinh Trạch có chút chần chờ, đang phân vân giữ nên đem bộ dạng như xác sống trốn đi hay mặc kệ mà đi ra chơi cùng các bé fan một chút... Nếu đi ra thì hắn sợ các bé fan bị khuôn mặt hắn làm cho thất vọng lỡ không thích hắn nữa thì sao? Mà trốn đi là phải để các bé fan chờ hắn ở sân bay lâu thật lâu này leo cây ư? Hắn có chút không nỡ. Vẫn đang xoắn xuýt thì trợ lý nhỏ liền kéo tay hắn một cái làm hắn hồi thần.
"Trạch ca, anh vì sao còn đứng đây?" Trợ lí Tiểu Ngôn nghi hoặc hỏi.
"Anh... Trông có đẹp trai không?" Tinh Trạch xoắn xuýt hỏi trợ lí nhà mình một câu.
"Nhìn như sắp chết ấy, tóc tai bù xù, quần áo thốc thếch, giống dân chạy nạn." Trợ lí Tiểu Ngôn thẳng thắn nói.
"Anh trông thế này làm sao dám ra a?" Tinh Trạch khóc không ra nước mắt. "Em hỏi anh Lâm người đón chúng ta tới chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửa tiệm đón tiếp ngôi sao lưu lạc
De TodoTrên đời có rất nhiều ngôi sao, tôi chỉ là một tron số đó nhưng lại lỡ đem lòng yêu ánh trăng.