Earlier circumatance
Nilagay ko ang bag ko saaking sikya at dumeretso sa kagroupmates ko.
"Migo, tapos ko na yung parte ko, nasend ko narin tapos nakita mo na?" pagaalam ko sakanya.
Umangat sya ng tingin habang ang kanyang cellphone ay nasa harapan nyaparin doon ko rin narealise na madaming lalaking nasa lijuran nya rin.
"Ahh, Oo tapos ko na, salamat hinatu nalang tayo sa due date eh"
Tumango nalang ako at tumungo na muli saaking silya at kinuha ang notes ko para sa review para sa aralin ngunit sa kalagitnaan ay napatigil din ako.
"Damn, ang sexy pala ni Alana no? Kaya siguro madaming nagkakagusto saknya damn galing gumiling!"
"Ako una, tingnan mo easy to get lang yan" rinig kong sbai ng isa.
Alana? No, it probably someone else.
"David" tawag saakin ni Migo dahilan para mapalingon ako, "Diba kaibigan mo si Alana Camren?"
Kumunot ang noo ko doon hindi nya pa man naitutuloy ang kanyang sasabihin ay parang alam ko na but I stopped my lingering thpught to wander.
"Yep, why?"
Nagbulungan ang mga lalaking katabi nya at ngumingisi habang nakatingin saakin. I thought it was about Alana? Then why they are all looking at me? May nangyari ba sakanya? I know I am asshole for asking that because I hurt her too.
"Siguro easy boy ka dude" saad ng kaibigan ni Migong si Jared.
What the fuck?
"What do you mean?"
"Diba girlfriend mo si Daphney? Siguro inagaw ka ni Alana kay Daphney no?" his eyes twitching up and down for something he find redicule, "Siguro masarap sya sa kama? Ano magaling ba?"
"The fuck are you all bastard saying?"
"Kaya siguro hindi na nakakapasok si Daphney sa klase nya ay dahil doon. Naks nasatisfy kaba? Two timer na may ebedinsya"
Tumingin nalang ako kay Migo kahit na ba gustong gusto kong sapakin ang taong nagsabi non.
"May kumakalat kading video" Migo trailed, "And it was Alana"
Video? Saan? Lumapit ako sakanila.
"Video bakit may video?"
"Sa bugaw ata dre" Migo hesitant thought.
Inilahad nya saakin ang cellphone nya at ako naman ay walang pasubaling hinablot iyon. At doon nalang naginit ang magkabila kong tainga sa nakita.
A old man with a censored face fuck Ana behind her! Alana were shouting but I know It osnt about the sensation.
"Sino nag post nyan?"
They all looking at me nervously unlike while ago who has this movking grin.
"Anonymous" sagot saaking ng isa nilang kasama, "Pero mukhang hindi lang anonymous kasi halatang may galit kay Alana"
Tumayo si Migo sa tabi ko at kinuha ang cellphone nya kinalikot at ipinakita saakin.
"Someone's social media shared into our school page and when we check who was it, it was some random acc because theres no picture only his or her rant were posted. Hindi din ito deleted at private at mukhang walang plano ang admin ng acc na gawin yun"
He scroled and a lot of spiteful comment were caught.
Ano bang meron sayo Alana Camren? Eh malandi ka naman huh?
BINABASA MO ANG
Last Encounter [SEQUEL-COMPLETED]
Teen FictionAfter messing his life and leaving Alana like an asshole, David cannot contain his life without longing for her love so with the help of his mom, he runaway to his supoosedly fianceé -Daphney Loisaga. After several weeks of longing she sees Alana, b...