CHAPTER 35

3 0 0
                                    

"Why didnt you tell me?"  I ask with a mixed pf stung bitter and dissapointment.

She shook her head. She looks so lost and tired and that's my guilt crept after I get dissapointted.

"It's okay" mabilisan kong bawi at niyakap sya sakayang balikat.

"S-orry... Gusto ko lang I mean, ang sarao ng tulog mo nakakkatalot kung gihisingin kita—"

"Was that a valid to let you go al—"

"So Oa" biglang nabago ang hitsura nya at pumiglas saakin, "I am living my all life without you how could you be so OA lile you are right now, it's annoying"

So with that I stopped myself to being wprried, maybe my anxious step to much that I know it shouldnt.

Napatingin kami saaming harapan nang may isang bultong tumigil saaminmactually tatlo sila, nasa unahan si Rio na masama ang tingin saakin, si Yancy'ng kausap ang isang nurse habang si Harold ay nakasandal sa dingding na may ngisi sa labi habang may kausa saknayang telwpono.

"I hope this is the last time I will gonna see you fucker" maanghang nyang saad habang binababa ang kanyang manggas.

Yancy on the back give us a stare with confusion before he joined the conversation before I could say anything.

"Ga, dont do it." humarao saain si Yancy, "Alis na kami, Alan. Kung may hihingin kapang tulong wag kang maiyang tumawag" his smile streches with endearing and warmth.

Tumango si Ana at lumapit kay Yancy para hawakan ang kamay ngunit bago nya payun nagawa ay hinila ko na sya at nang magangat ako ng tingin ay nanlaki ang mata ko dahil maging si Rio ay ganoon din ang reaction. He is holding on to, Yancy's wrist.

"Why?" Ana hissed.

"Ayoko" maliit na tinig ag lumabas doon imbes na kalamigan kaya mukha akong batang naagawan ng lollipop.

Nagangat ako ng tingin at tumikhim. I saw the stupid man on their back grinning teasingly. What the fuvk is wrong with him now?

"Aalis na kami Alan" seryuso at malamig na tinig ni Rio at humara kay Yancy, "Dont go near to her"

Yancy's face felt with same bored and lame gaze as Rio right now.

"Stop being jealous" pagkuwan humarap saamin at ngumiti, "Una na kami, Alan"

Alana smile so genuine which is making my in blood boiling and heated inside of me. Why did she have to smile such beautiful way on him. Darn it.

"Yes, Yancy, thanks"

-

Nasa sasakyan kami at kanina pa ako walang imik hindi ko aam kung dapat ba ako maginarte sa liit na galaw non ni Ana. David grow uo, she just smile! Smile beautifully huh?  Kasalanan nya bang maganda sya David? But that suppose to be mine! Well yours or not Ana have a life like you, stop being childish —

"You probably talking to yourself right now" walang buhay nyang gagad, "David, stop being jealous"

I gradually footed the pedal break to pull the car at the side of the highway.

"I am and do anything to stop it, baby please"

Nagangat sya ng tingin, "Stop it youre being annoying"

I scoff because of the uttee attitude of her. Now what? She will be mad at too and I am suppose to apologize because my anger made her angry too?!

"Fine!" rindi kong bulyaw at naging maamo ang mukha, "I just cant help it... Youre mine, nag propose ka remember? You love me right?"

Last Encounter [SEQUEL-COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon