Trứng màu · ta có lão bà các ngươi không có

53 6 0
                                    

Link: https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_2b489f402

# giới giải trí au, bánh ngọt nhỏ
Chúc đại gia trừ tịch vui sướng!

Fans tổng có thể ồn ào đến hành xử khác người thế cho nên làm chính chủ đều không lời gì để nói, thậm chí còn vỗ tay xưng tuyệt.
Giang trừng nội tâm sung sướng tạp ở nào đó fans thiệp thượng.
【 Giang phu nhân V: Ha hả a nhà các ngươi ca ca sẽ cái gì? Không phải đạn cái cầm ca hát? Chúng ta giang trừng có thể một tay làm phiên một cái võ đạo quán! 】
?? Ta không thể!!!
Giang trừng dưới đáy lòng không tiếng động rít gào, chính mình bất quá là từ nhỏ luyện võ sẽ như vậy mấy lần, như thế nào đã bị truyền thành bộ dáng này.
Nga khoát này thiệp còn rất náo nhiệt.
【 lam phu nhân V: Thật là thô tục, chúng ta lam trạm cầm kỳ thư họa cái nào không tinh thông? Lớn lên lại soái thanh âm còn dễ nghe, giang trừng mỗi ngày phát chút tập thể hình video, nhưng thật ra đem các ngươi này đó fans cấp xem tức giận. 】
"...... Bội phục bội phục." Giang trừng tiếp tục đi xuống phiên.
【 lam trạm V: Không bịa đặt bất truyền dao 】
Này ngữ khí lãnh đạm trình độ làm như muốn tràn ra màn hình, phảng phất trước mặt liền có một tòa to lớn băng sơn.
Giang trừng tự hỏi một chút, cũng đi để lại một cái bình luận.
【 giang trừng V: Bất truyền dao không tin dao 】
Vì thế hai vị fans đêm đó liền điên rồi.
Hai vị chính chủ bình luận một trước một sau xuất hiện ở bình luận khu, nội dung như là nói tốt giống nhau......
Trước cắn vì kính.
Mỗ không biết tên fans quần thể màn đêm buông xuống kho lúa rung mạnh, hư hư thực thực ăn tết.
Thừa dịp đến chi không dễ kỳ nghỉ, giang trừng trở về tranh gia, vừa mở ra môn phát hiện có khách nhân ở.
Vị kia khách nhân cũng thật quen mắt...... A, lam trạm?
Lam trạm tựa hồ cũng chú ý tới hắn, thế nhưng hướng hắn phất phất tay.
Nhà mình Thái Hậu cao quý lãnh diễm nhìn chính mình liếc mắt một cái "Rốt cuộc bỏ được đã trở lại?"
"A Trừng đã lớn lên sao lớn nha, khi còn nhỏ ta còn từng ôm ngươi đâu." Lam phu nhân cười đến vẻ mặt hòa ái dễ gần, cùng một bên lam trạm hình thành tiên minh đối lập, phảng phất thái dương cùng khối băng chung sống một phương.
"A di hảo." Giang trừng lưu đến ngu tím diều bên người ngồi xuống "Mẹ, ngươi xem ta này không trở lại, lần trước ngươi không phải nói muốn lá trà, ngươi xem ta cho ngươi mua......"
Ngu tím diều ở hắn trên đầu không nhẹ không nặng chụp một chút, lấy quá lá trà tỉ mỉ phóng hảo, ngoài miệng vẫn như cũ không buông tha người "Liền sẽ loạn tiêu tiền."
"Cho ngài như thế nào có thể kêu loạn tiêu tiền." Giang trừng cầm cái cái ly đổ nước uống. Mới vừa uống một ngụm liền nghe được lam trạm ho nhẹ một tiếng.
Hắn do dự nửa ngày cuối cùng vẫn là nhược nhược mở miệng "Cái ly, ta dùng qua."
"......" Giang trừng nhìn cặp kia lưu li con ngươi thế nhưng một chút tính tình đều không có, hắn cảm thấy đối phương giống chỉ...... Samoyed?
Ngu tím diều nhìn nhà mình nhi tử đem cái ly lau khô lại đưa cho lam trạm. "Ngươi tiếp tục dùng đi."
"......" Ngốc nhi tử.
Lam phu nhân thò qua tới nhỏ giọng nói "Ngươi không cảm thấy này hai hài tử rất xứng đôi sao?"
Xác thật rất xứng đôi, tướng mạo đều là thượng giai, cũng đều sự nghiệp thành công, môn đăng hộ đối.
Giang trừng mạc danh cảm giác phía sau một trận ác hàn.
Lúc này Ngụy Vô Tiện từ trên lầu chạy xuống tới, một bên chạy một bên gào thiếu chút nữa quăng ngã cái chó ăn cứt.
"Giang trừng! Ngươi mẹ nó làm gì a?! Lên hot search đệ nhất vị!!"
# lam trạm giang trừng #
Không điểm đi vào nhìn kỹ còn tưởng rằng là lại một đôi quan tuyên.
Này hot search viết đến có thể hay không bình thường điểm.
Lam trạm cùng giang trừng bình luận bị đơn độc xách ra, trung gian còn bị p một cái đỏ thẫm tâm.
Giang trừng: Ta cảm ơn các ngươi.
Không ngờ lam phu nhân một kích động chụp đến cái bàn thẳng hoảng "Hôn sự này ta đáp ứng rồi!"
Giang trừng ở không thể hiểu được trạng huống hạ nhiều một cái vị hôn phu.
Trải qua tương đương ma huyễn đính hôn quá trình sau, giang trừng cảm thấy còn có chút không quá hiện thực, hắn duỗi tay kháp Ngụy Vô Tiện một phen.
"Ngọa tào giang trừng ngươi làm gì?!"
"Nguyên lai là thật sự." Giang trừng cho hắn xoa nhẹ mấy cái, ngẩng đầu liền đụng phải lam trạm lạnh băng ánh mắt. "Có việc?"
Lam trạm thật lâu sau không nói gì, lúc sau hừ lạnh một tiếng đi theo lam phu nhân đi rồi.
"Hắn có phải hay không có điểm tật xấu?"
"Hắn có hay không tật xấu ta không biết, ta xem ngươi có điểm tật xấu." Ngụy Vô Tiện che lại bị véo cánh tay căm giận nói. "Ngươi buổi tối không còn muốn lục tổng nghệ? Hiện tại còn tại đây hạt hoảng cái gì."
Giang trừng cắt một tiếng, lên xe ném xuống hắn nghênh ngang mà đi.
"......" Không hổ là sắp thành hai vợ chồng người.
Bình phục tâm tình đi lục tổng nghệ lại gặp được đính hôn đối tượng làm sao bây giờ?
Giang trừng: Trang mù.
Toàn bộ hành trình cúi đầu dời mắt trang nhìn không thấy một cái 1 mét 8 mấy đại nam nhân, cuối cùng bởi vì quá tễ không cẩn thận cùng hắn đánh vào cùng nhau.
Nghiệt duyên tới luôn là như vậy đột nhiên cùng đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Thế cho nên giang trừng cùng lam trạm ôm nhau thật lâu sau còn không có buông ra.
Một bên nhiếp ảnh gia nhỏ giọng oa một câu.
Cấp lam trạm đệ áo khoác trợ lý bưng kín miệng.
Giang trừng người đại diện lệ nóng doanh tròng cũng móc di động ra.
Đương sự tỏ vẻ thực mộng bức.
"Ném tới sao?" Lam trạm cúi đầu đem hắn toàn thân trên dưới đánh giá một lần.
"Không, không có." Giang trừng chạy nhanh thối lui một bước "Cảm ơn."
"Ân." Lam trạm nhàn nhạt lên tiếng, vừa chuyển đầu nhìn quét mọi người, hỗn loạn trường hợp nháy mắt tự hành quy vị.
Trấn bãi tốt nhất lựa chọn ✓
Cảm giác Weibo thượng lại muốn nổ thành pháo hoa.
Như giang trừng sở liệu, cá nhân phấn lại bắt đầu tán loạn, fan CP tắc rất nhiều sản lương.
【 Giang phu nhân V: Đừng nói nữa ha hả, khẳng định là nhà các ngươi lam trạm cho chúng ta giang trừng ngáng chân 】
【 lam phu nhân V: Luôn có dừng bút đầu óc uy nhà mình chủ tử cẩu đâu 】
Đừng, nhà ta cẩu không ăn kia ngoạn ý!
Chính là nói, mỗi lần ở fans đúng lúc giá thực kịch liệt trạng huống hạ, lam trạm bình luận đột nhiên liền xông ra.
【 lam trạm V: Chừa chút khẩu đức 】
Giang trừng nghĩ nghĩ, cũng tiếp một câu.
【 giang trừng V: Tích điểm đức đi 】
......
Uy uy uy các ngươi hai cái không cần mỗi lần bình luận đều giống một đôi hảo sao?!
# lam trạm giang trừng bình luận #
Lại một lần quang vinh bước lên hot search.
Giang trừng suy sút súc trong ổ chăn xoát video, đạn lại đây một cái bạn tốt thỉnh cầu.
Chỉ định là Thái Hậu đem chính mình WeChat đẩy cho lam trạm.
【 lam trạm: A di làm ta quá mấy ngày bồi ngươi về nhà 】
? Vì cái gì làm hắn bồi ta! Chẳng lẽ còn sợ ta nửa đường bị đánh cướp sao?!
【 giang trừng: Nga, đã biết 】
Vài ngày sau giang trừng đi theo lam trạm cùng nhau về nhà, lam trạm trong tay bao lớn bao nhỏ một đống, đều là lam phu nhân làm hắn mang lại đây.
Người nào đó vẻ mặt bình tĩnh lạnh nhạt dẫn theo một đống lớn màu đỏ đóng gói lễ vật thật sự là quá mức buồn cười, giang trừng nhịn không được đào di động chụp cái chiếu, kết quả dẫm đến thiếu đạo đức người vứt vỏ chuối.
Một đầu đâm tiến lam trạm trong lòng ngực.
Lần thứ hai nhào vào trong ngực.
Không biết có phải hay không ảo giác, dù sao giang trừng nghe được một chút thực nhẹ tiếng cười.
Trên lầu Ngụy Vô Tiện còn ở nghi hoặc nhân vi cái gì còn không có tới, tìm tòi đầu đi xuống xem liền nhìn đến bọn họ ở ấp ấp ôm ôm.
...... Gả đi ra ngoài sư đệ bát đi ra ngoài thủy, tuy rằng còn không có gả đi ra ngoài.
Một bữa cơm ăn đến giương cung bạt kiếm, ấm áp lại quỷ dị.
Giang trừng: Ta đi trước, các ngươi từ từ ăn.
Lam trạm: Ta bồi ngươi.
Ngụy Vô Tiện:...... Chạy nhanh lăn a!!!
Vốn dĩ nghĩ quá đoạn thời gian là có thể ngừng nghỉ, gió êm sóng lặng qua hai tháng giang trừng lại một lần đối fans hành vi nghẹn họng nhìn trân trối.
【 Giang phu nhân V: Ta thừa nhận, cùng giang trừng cùng nhau về nhà người kia là ta. 】
? Tiểu thư ngươi làm rõ ràng, ta bên cạnh người kia là cái nam!!
Cùng lúc đó # giang trừng huề bạn gái về nhà # thái quá hot search bước lên top1.
Ta khi nào có một cái so với ta cao bạn gái.
Giang trừng cảm giác chính mình muốn nứt ra rồi.
Người đại diện đã đánh n cái điện thoại làm hắn ra tới giải thích một chút.
"Kia không phải thực rõ ràng sao, bạch y phục chính là lam trạm a." Giang trừng xoa xoa giữa mày, cảm giác chính mình đến chưa già đã yếu.
"Cho nên ngươi chuẩn bị cùng lam trạm trực tiếp quan tuyên sao?"
Này ngữ khí như thế nào cùng đám kia cắn cp tiểu cô nương như vậy giống?
"A này...... Ngươi cảm thấy lam trạm nguyện ý sao?"
Điện thoại bên kia truyền đến một cái khác thanh âm.
"Ta nguyện ý."
?
"Hảo oa! Ta lập tức khiến cho người phát thông cáo nói các ngươi hỉ kết lương duyên!" Giây tiếp theo điện thoại liền treo.
Lưu lại mộng bức giang trừng tiếp tục trợn mắt há hốc mồm.
Như thế nào sẽ có người lấy hai cái di động cùng nhau gọi điện thoại đâu?
Giang trừng còn đang hỏi thiên hỏi đại địa, lam trạm đã tới cửa phục vụ.
"Sao ngươi lại tới đây?"
"Không thể tới sao?"
Đây là nhà ta!
Giang trừng nghiêng người làm hắn tiến vào, lam trạm duỗi ra tay đóng cửa lại, thuận tiện đem giang trừng ôm lại đây.
"Ngươi làm gì?"
"...... Ngươi muốn đổ ở cửa đương môn thần?"
"Nga." Giang trừng sờ sờ cái mũi, chạy nhanh từ trong lòng ngực hắn ra tới.
Lam trạm thấp thấp cười một tiếng, tiến đến trước mặt hắn, "Như thế nào luôn là phạm mơ hồ."
...... Đừng nói, gương mặt này lớn lên là thật khá xinh đẹp.
"Ngươi chuẩn bị xử lý như thế nào việc này?" Giang trừng dựa vào trên sô pha, ném cho lam trạm một lọ đồ uống.
Lam trạm tiếp nhận nước có ga vặn ra uống một ngụm. "Xử lý xong liền kết hôn?"
!? Ta gì thời điểm nói như vậy!
"Đậu ngươi." Lam trạm có chút buồn cười nhìn hắn.
Lam trạm ngươi đại gia! Ai cho ngươi lập không tốt lời nói nhân thiết!
"Một đậu liền tạc mao." Ấm áp hôn dừng ở trên mặt, nhàn nhạt hương khí mờ mịt, giang trừng nheo lại mắt, không có kháng cự, còn động vài cái thay đổi cái thoải mái điểm tư thế.
Lúc này Weibo thượng tán loạn làm yêu còn ở tiếp tục.
【 Giang phu nhân V: Ta bạn trai, dựa vào cái gì cho các ngươi xem? 】
Lam trạm nhìn chằm chằm nhìn vài giây, đưa điện thoại di động nâng lên, chụp bức ảnh phóng tới Weibo thượng.
【 lam trạm V:@ giang trừng lam phu nhân, ngươi không có gì tưởng nói sao? 【 hình ảnh 】:) ta có lão bà các ngươi không có 】
Giang trừng di động vang lên một tiếng, hắn tùy tay ở trên sô pha đào vài cái lấy qua di động "Ngươi đã phát thứ gì......?"
"Lam trạm!"
"Ân?"
"Hẳn là ta phát mới đúng! Ta muốn kêu ngươi Giang phu nhân!"
Lam trạm ôm hắn eo đem người phóng ngã vào trên sô pha "Ta không đáp ứng đâu?"
Giang trừng tức muốn hộc máu, nhưng là lại bẻ bất động người này, thế nhưng trực tiếp thượng miệng cắn hắn một ngụm, có lẽ là quá kích động, trên mặt phù mây tía "Ta đây liền cắn ngươi! Đem ngươi cắn đến da tróc thịt bong!"
Lam trạm cúi đầu hôn lấy hắn, nóng rực hô hấp giao triền chạy dài, động tình hơi thở trong nháy mắt truyền khai.
"Cắn người là muốn trả giá đại giới, lam phu nhân."
......
Ngu phu nhân đang cùng lam trạm mẫu thân nói chuyện phiếm, đột nhiên nhìn đến lam trạm phát Weibo, đương mẹ nó tỏ vẻ lam trạm làm được thực không tồi.
"Nhà của chúng ta quên cơ đã sớm đối A Trừng có ý tứ, lại ngượng ngùng nói, mới từ ngươi nơi này xuống tay."
Ngu tím diều nhấp một miệng trà "Lam trạm đứa nhỏ này cũng không tồi, có thể chiếu cố A Trừng."
"Ai nha, thật là xứng đôi một đôi đâu."
Lam trạm nhẹ nhàng miêu tả giang trừng mặt khuếch, nhìn ái nhân từ từ chuyển tỉnh, mở thủy nhuận hai tròng mắt, hắn thấu đi lên ôn nhu hôn môi hắn.
"Chào buổi sáng, lam phu nhân."

[Đoản văn] Hoạt động Trạm Trừng tân xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ