Link: https://zl732.lofter.com/post/1f052bec_2b48d1c80
Giang gia vợ chồng ở một lần trừ yêu hành động khi song song chết, lưu lại một nhi một nữ, phó thác cho Ngu gia gia chủ.
Khi đó hai đứa nhỏ đều tuổi nhỏ, đã mất song thân, may mà Ngu gia mỗi người đãi bọn họ thân hòa, dòng chính mấy người càng là đem hai người coi nếu thân tử.
Giang trừng mười hai tuổi khi tiến vào vân thâm không biết chỗ học tập, đã bái gia chủ thân đệ vi sư, cùng Lam gia dòng chính lấy sư huynh đệ tương xứng.
Trừ yêu thế gia này đồng lứa nhân tài xuất hiện lớp lớp, Lam gia hai vị công tử là một trong số đó, giang trừng cũng là.
Này Lam gia trừ bỏ nhiều quy củ, cơm khó ăn, cũng còn chắp vá.
Giang trừng nghĩ như vậy đến, tiếp theo bụng liền ục ục kêu lên.
"...... Có cái gì có thể so sánh ăn cơm no quan trọng." Tiểu hài tử đang ở trường thân thể, ăn không đủ no nhất muốn mệnh, giang trừng ở trên giường lăn qua lăn lại, ở trong đầu cho chính mình họa bánh nướng lớn, nề hà đói khát cảm từng đợt dâng lên, đâm cho hắn đầu váng mắt hoa.
Giang trừng xoay người xuống giường đang muốn trộm chuồn ra đi tìm ăn, môn bị đẩy ra. Hắn sợ tới mức một giật mình nhảy hồi trên giường, một hiên chăn buồn trụ chính mình.
"Là ta." Lam trạm đem đèn thổi tắt, ngược lại móc ra một tiểu tiệt ngọn nến thắp sáng, đem một bên hộp đồ ăn đồ vật đều lấy ra tới.
Giang trừng xác nhận luôn mãi thật là hắn tiểu sư ca, lập tức thoán xuống dưới tiến đến hắn bên người "Sư ca, đây là cái gì nha?"
"Là bánh hoa quế, bánh hạch đào, còn có chút bánh bao." Lam trạm đem bánh bao đưa cho hắn, nóng hầm hập đại bánh bao, mùi hương từng luồng ra bên ngoài thoán, hương đến rớt cái mũi.
Giang trừng ngao ô một ngụm, da mỏng nhân nộn, nước canh chảy ròng, hương khí bốn phía, miệng bị ngăn chặn, tay lại không thành thật, hạt khoa tay múa chân cũng không biết ở ý bảo cái gì.
"Ăn từ từ. Nơi này còn có." Lam trạm tương đương thuần thục, hiển nhiên nửa đêm khai tiểu táo loại sự tình này không phải lần đầu tiên.
"Sư ca, từ đâu ra bánh bao a?" Giang trừng nuốt hơn phân nửa cái bánh bao, thở hổn hển khẩu khí hỏi.
Lam trạm cúi đầu tự hỏi một hồi "A cha kia lấy."
"Đường đường lam tông chủ cũng sẽ nửa đêm đi thiện phòng ăn vụng?" Giang trừng ăn đến đầy miệng là du, nháy mắt to nhìn tiểu sư ca.
Lam trạm lấy một phương khăn vì hắn sát miệng, trong miệng một bên trêu ghẹo "Tiểu hoa miêu. A cha cùng thúc phụ cũng là thèm ăn, thiện phòng nửa đêm thường xuyên có người, ta hôm nay lưu đi vào vừa lúc đụng phải a cha, cùng hắn phân tang."
Giang trừng trong đầu đã hiện lên đại hình chia của hiện trường.
Lam ước dẫn theo một rổ sọt bánh bao, keo kiệt ra mấy cái ném cho tiểu nhi tử, lại biệt nữu lấy ra hai hộp điểm tâm đương phong khẩu phí.
Trở lên đều vì giang trừng não bổ, lam trạm làm như biết giang trừng suy nghĩ cái gì, hắn vẫn chưa mở miệng giải thích, chỉ là nhìn hắn phồng lên quai hàm ăn cái gì, trẻ con phì mặt thịt đô đô, muốn cho người đi lên xoa nắn vài cái, đáng yêu thật sự.
Tiểu sư đệ xác thật thực đáng yêu, không chỉ có là ở hắn ăn cái gì, đi học, luyện kiếm, vẽ bùa, ngủ, nơi nào đều thực đáng yêu.
Lam trạm cảm giác chính mình nhặt được bảo, tuy rằng tiểu sư đệ là tự nguyện tới Lam gia cầu học.
Tiểu sư đệ cùng hắn nhất thân, bọn họ mỗi ngày cùng nhau đi học, hoàn thành việc học, nếu không phải hôm nay lam trạm tuần tra ban đêm, hai người hẳn là sớm đã đi vào giấc ngủ, tuy rằng giang trừng khả năng sẽ đói tỉnh.
"Sư ca, ta ăn no." Giang trừng ăn đến cảm thấy mỹ mãn, xoa xoa bụng, bắt đầu thu thập đồ vật.
"Mới vừa ăn dầu mỡ đồ vật, quá sẽ ngủ tiếp." Lam trạm điểm điểm hắn cái trán, lại đưa cho hắn một phương khăn làm hắn sát miệng.
Giang trừng ngoan ngoãn lau miệng, "Hắc hắc, sư ca thật tốt."
Lam trạm một lần nữa thắp đèn, nhẹ nhàng đẩy cửa ra đi ra ngoài "Ngày mai còn có sớm khóa, hảo hảo nghỉ ngơi."
"Sư ca cũng là."
Một chút ấm hoàng quang ở vân thâm không biết chỗ nội du đãng, mọi thanh âm đều im lặng, phong lôi cuốn lạnh lẽo truyền đến, nhẹ nhàng mơn trớn hắn, đánh giấu tốt cửa sổ, bụi cỏ gian tản ra rất nhỏ tiếng vang, giang trừng liền bạn này đó tiếng vang bình yên đi vào giấc ngủ.
Hắn thiên phú thật tốt, lại khắc khổ chăm học, đã có chút sở thành. Hắn cái gì đều không sợ, tuy mất song thân, nhưng còn có thân nhân, có sư trưởng.
Còn có...... Hắn thích nhất sư ca.
Bất cứ lúc nào đều có thể làm hắn an tâm vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn] Hoạt động Trạm Trừng tân xuân
FanficĐoản văn mừng tân xuân Trạm Trừng của nhiều tác giả. Link art: https://elladengdxs.lofter.com/post/1de93ce3_2b48bf4f5