Link: https://shininia014.lofter.com/post/31034b00_2b48bf819
Nguyên tác hướng 5000 tự một phát xong, lão phu lão thê hôn sau đường mật ngọt ngào sinh hoạt, cùng @ella deng họa là liên động, chúc đại gia tân một năm khoái hoạt vui sướng vạn sự như ý mọi chuyện hài lòng! Cũng chúc mọi người đều có ăn không hết lương! Lại chúc Hàm Quang Quân cùng giang tông chủ mỗi năm có hôm nay mỗi tuổi có sáng nay! Ân ân ái ái cử án tề mi!
——————————
Vân thâm không biết chỗ cảnh vẫn là trước sau như một, yên vòng bách hoa ngàn thụ, thác nước như bạch ngọc trút xuống mà xuống, bắn thượng nhai ngạn sớm bị tẩy ma đến bóng loáng thạch bối, đột nhiên một ngã, đó là châu ngọc loạn nhảy. Hiệp tế dòng nước xuyên qua nhị thạch một khích, giống như một đường, cùng nơi xa tiếng gió mang theo hương cùng trút ra.Có mùi hoa vào tĩnh thất trong viện, một bó sớm hoa mai khai đến diễm, hồng đến càng sống nguội, như là muốn cúi xuống lạc người tấn hoàn, trâm thượng một chi tiểu đóa, không duyên cớ thêm vài phần sinh khí. Thanh hàn vì thế bị diễm sắc tưới thấu, vô cớ khả nhân.
Mai chi hạ hoành một trận đàn cổ, có người phiên chỉ lộng cung thương, người nọ hơi hơi cúi đầu, mặt nghiêng điệt lệ, liền buông xuống hoa mai đều phảng phất là vì hắn làm sấn. Thon dài đầu ngón tay kinh huyền, nhẹ nhàng một bát...... Ngô, nếu vân tràn đầy chim én li oanh, đại đế có thể kinh phi vô số minh cầm......
Giang trừng ninh hạ mi, đẹp một đôi mày liễu nhăn ở bên nhau, hiển nhiên rất là buồn rầu, hắn lại đạn lộng một huyền, âm luật cơ hồ gọi người bất kham chịu đựng, lão cây mai chạc cây run rẩy, khoan thai mà rơi xuống vài miếng hoa mai cánh.
Giang trừng nhìn chằm chằm cầm giá thượng mấy cánh hồng, hơi có chút không thể tin tưởng mà lẩm bẩm tự hỏi: "Thực sự có như vậy khó nghe?" Rõ ràng hắn nghe còn hảo tới, liền hoa cũng nghe không đi xuống sao!? Giang trừng không trải qua có chút nhụt chí, bĩu môi, duỗi tay tính toán loạn đạn một hồi làm phát tiết. Sớm biết liền không học cầm, này sẽ nhưng thật ra hố chính mình một hồi.
Hắn đang muốn hạ chỉ kinh huyền, lại bị một con thon dài tố bạch tay đè lại, hắn giương mắt, đối thượng một đôi không gợn sóng hổ phách tròng mắt, lam trạm nói nhỏ: "Không thể như thế." Giang trừng đuôi lông mày lại ninh ở bên nhau, dứt khoát bất chấp tất cả, nói: "Ngươi muốn ta học cầm, ta cũng học không được, còn không bằng hồi vân mộng giáo đám kia tiểu tử luyện kiếm."
Rõ ràng là chính mình hiếu thắng, muốn học cầm, cùng hắn làm đánh cuộc, nếu hắn một tháng chi kỳ học được một khúc thành, liền tính hắn thắng lam trạm, nếu một tháng chi kỳ vẫn là không được, phản chi tính lam trạm thắng hắn.
Giang tông chủ là dốc hết sức lực muốn thắng lam trạm một hồi, cố tình hắn từ trước đến nay đối âm luật không lắm tương thông, muốn nói cung thương giác trưng vũ hắn đảo cũng nhận thức, chỉ là thường xuyên sai rồi âm, bằng không nói như thế nào hắn cùng âm luật có thù oán?
Lam trạm thấy hắn như thế, liền ở bên cạnh hắn ngồi xuống, đem người hư hư ôm nhập trong lòng ngực, trong lúc nhất thời dán đến cực gần, lam trạm hơi một thấp mắt, liền thấy giang trừng thoáng đỏ lên nhĩ tiêm, đầu ngón tay liền có chút phát ngứa, hợp với tâm cũng bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn] Hoạt động Trạm Trừng tân xuân
FanficĐoản văn mừng tân xuân Trạm Trừng của nhiều tác giả. Link art: https://elladengdxs.lofter.com/post/1de93ce3_2b48bf4f5