Link: https://xiaoqiqizaixianing.lofter.com/post/30cb5dee_2b4879ebd
【 nhất 】
Giang trừng ngạnh một khuôn mặt, đôi tay cầm kiếm, một bên chế tạo loại này gây mất hứng phá nhĩ ma âm, một bên triều sau điện bức đi. Nhưng không đợi hắn giết qua đi, kim quang dao chính mình đi ra, vừa đi vừa che lại lỗ tai nói: "Giang tông chủ, ngươi này nhất chiêu lực sát thương, ta cam bái hạ phong."
Giang trừng tím điện ném đi, kim quang dao lắc mình một tránh, nói: "Giang tông chủ! Ngươi là như thế nào đến nơi đây tới?"
"Hôm nay cũng không phải là tới cùng ngươi kéo việc nhà, có cái gì hảo hỏi."
Giang trừng không cùng hắn nhiều lời, kim quang dao linh lực không hắn mạnh mẽ, không dám trực diện đón đánh, chỉ có thể không ngừng linh hoạt mà né tránh, làm thuộc hạ vây công giang trừng, chính mình tắc dù bận vẫn ung dung nói: "Có phải hay không A Lăng nơi nơi chạy loạn, ngươi đuổi theo hắn tìm được nơi này tới? Tiên tử nhất định còn cho ngươi mang theo lộ. Ai, rõ ràng là ta đưa linh khuyển, lại nửa điểm mặt mũi cũng không cho ta."
Giang trừng cười lạnh một tiếng, mắt hạnh quét một vòng vây công chính mình người: "Tiên đốc đại nhân bên người cẩu không ít, cần gì phải để ý này một cái hai điều." Nói xong lại mắt lé liếc mắt một cái nghe được "Cẩu" tự vô ý thức run lên một chút Ngụy Vô Tiện, liền này liếc mắt một cái lại kêu kim quang dao nhìn vừa vặn.
"Giang tông chủ, ngươi sao lại thế này? Từ vừa rồi khởi, ánh mắt vẫn luôn né tránh không dám hướng bên kia xem, là bên kia có thứ gì sao?" Hai người đánh nhau gian, kim quang dao chuyện lại bỗng nhiên vừa chuyển, cười mở miệng nói.
Giang trừng cũng không để ý tới hắn, ánh mắt nhìn thẳng kim quang dao, cười nhạo hồi hắn, trên tay tiến công động tác lại không chậm: "Tiên đốc đại nhân nói đùa, bên kia có thứ gì nhưng xem? Bên kia cũng không phải là cái thứ gì. Ngươi tốt xấu là tiên đốc, muốn đánh cứ đánh, đâu ra nhiều như vậy vô nghĩa!"
Kim quang dao lại nói: "Bên kia thật sự không có gì đồ vật sao? Bên kia ngồi chẳng lẽ không phải giang tông chủ sư huynh Ngụy Vô Tiện sao? Giang tông chủ thật là tới tìm A Lăng sao?"
"Bằng không đâu?! Ta không tới tìm kim lăng, chẳng lẽ đuổi theo Ngụy Vô Tiện? Hắn Ngụy Vô Tiện là bầu trời thái dương không thành?"
"Vậy ngươi vì sao không dám nhìn hắn?!"
"Hắn lớn lên xấu, ta sợ mù ta đôi mắt!"
Kim quang dao chuyển hướng Ngụy Vô Tiện nói: "Hảo đi, Ngụy tiên sinh, ngươi nghe được sao? Ngươi sư đệ không phải tới tìm ngươi, thậm chí liền xem đều không nghĩ xem ngươi liếc mắt một cái đâu."
Ngụy Vô Tiện trả lời: "Nghe được nghe được, hai chỉ lỗ tai đều nghe được đâu! Bất quá kim tông chủ, ngươi lời này liền kỳ quái, giang tông chủ đối ta thái độ này lại không phải ngày đầu tiên, dùng đến ngươi ở chỗ này nhắc nhở ta sao."
Nghe vậy, giang trừng khóe miệng một trận rất nhỏ vặn vẹo, nắm tím điện mu bàn tay gân xanh nhô lên. Kim quang dao lại chuyển hướng hắn, thở ngắn than dài nói: "Giang tông chủ, ngươi xem, làm ngươi sư huynh, cũng thật không dễ dàng a."
Giang trừng đánh nhau gian cũng không quên hướng tới kim quang dao mắt trợn trắng, trả lời: "Đương cha ngươi cũng là không dễ dàng, mỗi lần gặp ngươi đều không biết là nên gọi ngươi một tiếng thật lớn nhi hay là nên gọi ngươi một tiếng hảo con rể!"
Kim quang dao luôn luôn hiền lành biểu tình hiện lên một tia dữ tợn: "Ngươi! Giang tông chủ hảo miệng lưỡi!"
"Cũng thế cũng thế!"
Kim quang dao giương giọng nói: "Giang tông chủ, ngươi cũng thật ghê gớm, tuổi trẻ nhất gia chủ, lấy sức của một người trùng kiến Vân Mộng Giang thị, ta thập phần bội phục. Bất quá ta nhớ rõ ngươi từ trước trước nay so cái gì đều so bất quá Ngụy tiên sinh, có không thỉnh giáo một chút ngươi là như thế nào ở xạ nhật chi chinh sau liền nghịch tập? Có phải hay không ăn cái gì Kim Đan diệu dược a!"
Kim Đan hai chữ làm giang trừng ánh mắt nháy mắt sắc bén vô cùng, nhưng nhìn đến Ngụy Vô Tiện trên mặt bất an trong nháy mắt kia giang trừng trên mặt lại khôi phục bình tĩnh: "Tiên đốc đại nhân biết đến cũng thật nhiều, cũng có thể chân ái lôi chuyện cũ. Ta hai người chi gian cho dù có cái gì mâu thuẫn, kia cũng là chúng ta sư huynh đệ chi gian chuyện này, cùng ngươi cái này người ngoài có quan hệ gì? Tiên đốc đại nhân muốn nói cái gì, là tưởng nói ta giang vãn ngâm thiếu hắn Ngụy Vô Tiện một viên Kim Đan? Nói ta giang vãn ngâm có thể có hôm nay tất cả đều là dựa vào hắn Ngụy Vô Tiện? Nhưng kia lại như thế nào?! Ta giang trừng nhận được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn] Hoạt động Trạm Trừng tân xuân
FanficĐoản văn mừng tân xuân Trạm Trừng của nhiều tác giả. Link art: https://elladengdxs.lofter.com/post/1de93ce3_2b48bf4f5