Tân nương tử
Tân nương tử
Tân nương tử trên kiệu đỏ
Nước mắt lưng tròng
Băng qua đồi núi
Dưới lớp khăn voan
Đừng mỉm cười
_Đồng linh dao_
_______________________________"Nhất bái thiên địa."
"Nhị bái cao đường."
"Phu thê giao bái."
"Đưa vào động phòng."Căn phòng cưới của đôi phu thê trẻ được trang hoàng lộng lẫy, cảnh tân lang dùng gậy Như ý để nâng khăn voan của tân nương lên sẽ thập phần đẹp đẽ...
Nếu như cô dâu đang ngồi chờ trên chiếc giường cưới đỏ được đặt trong phòng.Tân nương đang bỏ trốn khỏi căn phòng cưới xa hoa. Dưới ánh trăng, trong màn đêm bao phủ, tiếng leng leng vang lên từ những cái chuông nhỏ được gắn trên bộ hỷ phục đỏ. Khăn voan xộc xệch, khuôn mặt xinh đẹp được trang điểm kỹ lưỡng dưới lớp khăn đỏ đang đổ mồ hôi. Miệng nhỏ mở ra liên tục, cố gắng hớp lấy không khí để tiếp tục chạy. Đôi chân mang hài đỏ dẫm bừa lên đám cỏ dại.
Chết tiệt...
Hắn vẫn không chịu buông tha cô!
Còn tổ chức hôn lễ!Con mẹ nó!
Nếu hôm đó không ngoan ngoãn theo hắn về nhà hắn thì tốt biết bao!
Thứ cầm thú!
Chỉ vì tin cái nụ cười trong sáng ấy nên cứ vui vẻ theo hắn!
Chả ngày nào hắn buông tha cô cả!Cơ thể nhỏ gọn trong lớp y phục cầu kỳ mang màu đỏ đặc trưng bỗng đập phải một lồng ngực rắn chắc phía sau.
Cô run lên bần bật, đôi mắt cũng vì vậy mà bắt đầu tuôn lệ. Đôi tay đầy vết bầm do hắn gây nên bị che dưới bộ giá y, giơ lên chống cự. Cơ thể luôn cố gắng bài xích, tránh xa kẻ biến thái trước mắt này. Cô kinh động, nước mắt lã chã vương trên gương mặt nhỏ nhắn."Tại sao? Tại sao cứ phải là tôi?"
"Bởi vì chỉ có em, em mới có thể lấp đi khoảng trống trong trái tim tôi. Em đã được định từ trước rằng sẽ chỉ thuộc về tôi, em không thể chạy. Nào, giờ thì bảo bối của tôi muốn chạy trốn, tôi nên phạt em thế nào đây?"Đôi mắt nhuốm màu dục vọng nhìn sâu vào đôi mắt nâu đang hoảng loạn. Cô cố giật tay mình ra khỏi hắn, cả người hoảng sợ. Nói dối, cái gì mà ta sẽ không để em bị tổn thương, cái gì mà ta sẽ bảo vệ em suốt đời! Đều là dối trá, căn bản là hắn muốn chơi mèo vờn chuột với cô!
_______________________________
Một chải chải tới đuôi
Tình duyên vẫn đứt đoạn
Hai chải răng long đầu bạc
Chẳng phải cùng người trong tâm
Ba chải con cháu đầy nhà
Ngươi đoán xem sao nàng khóc rồi lại cười?
_Chấp niệm nhất sinh_
_______________________________
Tôi có điều muốn nói:
Tôi nghĩ ra một bộ truyện xamlone với hy vọng câu view, ai đọc thì đọc, không vote cũng không sao. Bởi vì căn bản tôi thấy nó nhảm vãi.Tôi nghe bài Hỉ của Cát Đông Kỳ mà tưởng tượng ra câu chuyện về cô dâu ma.
Chap này là tưởng tượng, chả liên quan lắm đến chap sau.