Trả request của bạn buiha1206 . Dậy đi em yêu của tôi ơi, dậy nhận hàng honey oiiiii.
____________________________
Tôi có một người bạn gái.
Tôi chắc chắn là mình bê đê, cho tới tận lúc tôi cầm tô củ cải sốt canh miso đi tỏ tỉnh nó.
Và nó đồng ý, dĩ nhiên rồi.
Và câu chuyện hoàn toàn bình thường, cho tới đêm hôm qua.
Nhỏ bạn gái ngoan hiền ngoài lạnh trong nóng của tôi rút con kiu 20 cm đụ tôi ná thở.
Lý do là vì tôi đã đi làm nhiệm vụ chung với nhóm Tanjirou trong 3 tháng qua.Hôm ấy nắng đẹp, và tôi vừa trở về từ Điệp phủ sau khi chữa vết thương ở đó. Con quỷ chết tiệt, nó phân thân thành một đám và mất khá nhiều công sức để tiêu diệt nó. Dĩ nhiên, nếu người làm là nhỏ bạn gái má phúng phính cute của tôi thì nó chả là cái lông chân gì, nhưng với tôi, một đứa con gái bê đê yếu gà cần yêu thương, cùng một tên đam mê bao đồng siscon, một tên đầu vàng đam mê cua em bạn thân (vẫn chưa thành công, xincamon), cùng một con lợn rừng cục súc thì tôi nghĩ 3 tháng còn ngắn chán.
Lúc tôi về nhà, thì tôi thấy cô bạn gái với mái tóc hai màu trông rất hiếm đang ngồi dạng chân trước cửa nhà. Và trong cô ấy rất tức giận, chắc vậy.
"Hà trụ xinh đẹp ơi, cho tớ ôm cái nào."
"..."
Clm, vẫn dỗi à?!
"Cho tớ sạc pin nhaaaaaa em yêuuuu."
"..."Clm, rén thế, nói gì đi darling ơi! Hoảng quá!
Rồi tự nhiên nó vác tôi lên, ném cái phịch phát lên tấm nệm trong phòng.
Và hành sự.Chân thành xin lỗi vì không có H. Tuy biết viết suông thì nhạt nhưng với trình độ của tôi thì mong các bạn thông cảm. Tôi cũng mất mood lắm chứ bộ T.T.