Trong một phòng nghiêm cứu nhỏ bé tận sâu trong khu rừng hoang vắng, một gả tiến sĩ bệnh hoạn đã thành công bào chế ra một chất dịch gì đó mà xanh lục.
Cầm trên tay ống nghiệm có cái chất nhơ nhuốc màu xanh xanh đó, ông ta bỗng bật cười như điên. Tay thích thú lắc lắc cái lọ, nhìn một cậu học sinh đang bất tĩnh nằm trên chiếc giường nghiêm cứu, tay chân cậu đã bị gọng sắt kiềm lại, đó là một cậu nhóc lớp 10 của trường Chilsa .
Lúc trên con đường vắng đi đến phòng nghiêm cứu, hắn đã vô tình bắt được thằng nhóc này. Và cũng may thay, hắn đang cần vật để thí nghiệm âm mưu tàn bạo của mình.
Bên trong một tiến sĩ giỏi dang lại ẩn náo một con quỷ với khao khát thống trị, hắn muốn làm bá chủ thiên hạ, muốn tất cả mọi người đều phải tôn sùng và nghe lời mình. Đó chẳng phải là một sở thích bệnh hoạn sao ?
Hắn tiến lại dùng chất dịch đó tiêm vào người cậu học sinh, tiêm rồi hắn thích thú chờ đợi. Ít phút sau cậu học sinh bỗng nhiên co giật kịch liệt, làn da hồng hào bỗng chuyển sang màu xanh lục, móng tay mọc dài và trở nên sắt nhọn đen xì, đôi mắt vàng hoe ra, toàn thân tỏa ra một mùi hương dễ chịu mê hoặc người ngửi. Hắn cảm thấy thì liền lấy trong túi ra một chiếc khẩu trang lọc khí do hắn chế, khi đeo vào thì chẳng thể ngửi được gì cả dẫu là mùi hương nặng nhất.
Sau một hồi co giật cậu ta lại im lìm, đôi mắt đảo qua đảo lại, cậu nhìn gã tiến sĩ với đôi mắt vàng khè hiện lên tơ máu, cố gắn vùng vẩy để đến chỗ hắn nhưng tay chân bị kiềm lại. Cổ họng phát ra những âm nhanh ghê rợn.
"Gr...."
"Bình tĩnh nào con trai, bình tĩnh, ta là người tạo ra con" Hắn đưa một thanh sắt nhỏ cỡ cây viết lên miệng, nói những lời trấn an.
Đó là thứ có thể điều khiển loại virus này, chỉ cần có trong tay sẽ không gặp nguy hiểm lại có thể sai khiến nó làm tất cả những gì mình muốn.
Cậu nhóc như nghe thấy liền bình tĩnh nằm im, gã tiến sĩ dùng công tắc mở khóa tay chân cậu. Môi hắn nhết lên một nụ cười nham hiểm.
"Mau tiến vào thành phố đi, tàn sát đi" hắn đưa thiết bị lên miệng thều thào.
Cậu học sinh ngồi dậy, chân chầm chậm bước ra khỏi phòng thí nhiệm. Lúc này tên tiến sĩ bỗng bật cười hả hê.
"Hahaha...thành công rồi, ta thành công rồi, Lee HuynSeok này thành công rồi. Rồi đây ta sẽ thống trị thế giới này"
___________________
Một nhóm gồm 4 người, 2 nam 2 nữ đang trên đường đi học. Đến bên hông một con hẻm bỗng một nam đầu nắm trong nhóm đứng lại.
"Sao vậy ?" Một bạn nữ tóc nâu hỏi.
"Có mùi gì thơm thơm dễ chịu lắm các cậu ạ" bạn nam đầu nắm nói rồi lại đưa mũi hít xung quanh tìm điểm tỏa hương.
Mấy người còn lại cũng làm theo, đang tìm kiếm thì một bạn nữ thấy một cánh tay lòi ra từ đường hẻm.
"Có ai ngồi đó kìa"
Cả đám theo đó đi đến xem thử, đó chính là cậu học sinh bị gã tiến sĩ Huynseok thí nghiệm.
"Sao da cậu ta xanh lè thấy ghê vậy" người nam đầu trọc kia nhìn vẻ kì thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Đại Dịch Thảm Sát
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Đại dịch thảm sát Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•