"Phòng y tế ở kế bên nhưng mà..." Jieun hơi do dự tại cô cũng không dám ra ngoài.
"Không sao đâu cô" Yugyeom cười trừ.
"Để em qua phòng y tế lấy ít đồ cho, dù sao Jungkook cũng bị thương" Jin sung phong đi lấy đồ.
"Cả Jungkook nữa sao ?" Jieun ngạc nhiên nhìn Jungkook, đúng thật tay trái của cậu đang bị băng bó nhưng máu đã thấm cả miếng vải rồi.
"Vết thương nhẹ mà, không sao đâu cô" Jungkook sua tay cho qua.
"Nhẹ gì chứ ? Bị tét cả một lõm lòi cả thịt ra mà cậu bảo nhẹ, nhẹ là nhẹ như thế nào ?" Lisa nghe Jungkook nói vậy thì nổi đóa, sao không biết lo cho bản thân mình vậy.
Jungkook bị Lisa la như vậy cũng đành câm nín, tại có biết đáp lại gì đâu, cãi lại có mà bị chửi thêm. Vì cô là lớp trưởng quyền lực mà.
"Mọi người đợi, tôi sẽ sang phòng y tế" Jin đứng dậy đeo mặt nạ vào.
"Tôi đi với cậu" Jisoo ngõ ý muốn đi theo.
"Được hong đó ?" Jin không chắc hỏi.
"Được chứ ! Hai vẫn hơn một" Jisoo nói rồi đeo mặt nạ vào.
"Vậy hai người đi cẩn thận nha" Chaeyoung khá lo lắng dặn dò.
"Yên tâm ! Con Zizi nào mà tần công tôi là tự chui vào chỗ chết rồi đó" Jin nói đùa.
"Ừa mạnh miệng lắm, đến lúc đó có la bọn tôi cũng không chạy đến kịp" Hoseok.
"Nhiều chuyện quá ! Mau đi thôi" Jisoo kéo tay Jin.
"Các em...đi cẩn thận nha" Jieun.
Jin và Jisoo dắt nhau ra khỏi nhà bếp, ra đến phòng ăn, hai người đứng nép ngay cửa quan sát. Do phòng y tế và phòng ăn ở cạnh nhau nên cũng không quá khó khăn để di chuyển.
"Hình như chúng tan hết rồi" Jisoo.
"Có lẽ là vậy" Jin.
Hai người quan sát hồi lâu thấy hành lang trống không, thiết nghĩ chắc là bọn Zizi kia đã di chuyển xuống lầu một hay ra sân trường rồi.
Cả hai mở cửa rồi lẽn lẽn đi qua phòng y tế, Jisoo đi trước Jin đi sau phòng bảo vệ cô vì dù sao cô cũng là con gái.
Vào phòng y tế, Jisoo thì ngồi lục lấy đồ ở một góc, còn Jin thì đi qua góc khác để tìm thêm. Dẫu sao hành trình của họ cũng dài, phải lấy thật nhiều đồ y tế để phòng khi bị thương.
Jisoo đang mãi mê lục lọi thì ở sau lưng cô bất ngờ xuất hiện một con Zizi, trong lúc nó rỏn rẻn đến sau lưng Jisoo vẫn chưa hay biết gì, Jin ở bên kia cũng say mê lục lọi.
Đến lúc nó vung dao lên nhấm thẳng vào đầu Jisoo mà hạ xuống thì...bỗng có một bàn tay giữa lấy lưỡi dao.
Đó là Jin, khoảnh khắc thanh dao xã xuống anh đã trông thấy và nhanh chân chạy tới chụp lấy. Khoảng cách đầu dao với đỉnh đầu Jisoo chỉ vài cm, máu từ tay Jin nhiễu giọt lên đỉnh đầu Jisoo.
Ngay khi cứu Jisoo xong, anh vung búa lên đánh nát đầu con Zizi, sau đó nhanh tay kéo Jisoo cùng đống dụng cụ y tế chạy đi.
Jisoo nãy giờ cũng nhận thức được sự việc này, cô nhìn xuống bàn tay đang nắm chặc tay mình. Máu của anh chảy loan ra cả bàn tay cô, cô có thể cảm nhận được vết rách sâu ở lòng bàn tay to lớn.
Bất chợt tim cô nhói lên, vì cứu cô, chỉ vì cứu cô mà anh bị như vậy. Bình thường Jin rất ít nói nhưng lại luôn làm trò hề lấy tiếng cười của mọi người, sâu trong con người khá tửng đó là một trái tim ấm áp. Anh luôn nghĩ cho người khác đầu tiên mới màng đến thân mình, có lẽ vì thế nên đôi khi Jisoo cũng bị rung động bởi chàng trai này.
Vào bên trong nhà ăn Jin thở hổn hển.
"Cậu có sao không ?" Jisoo lo lắng cầm tay Jin xem xét vết thương.
"Cậu nghĩ đau không ?" Jin hơi cau mày hỏi.
Jisoo ngước lên nhìn anh khẽ gật đầu, nhìn thôi đã thấy đau rồi huống chi trải nghiệm.
"Biết rồi sao còn hỏi ?" Nói rồi Jin bỏ một mạch đi vào nhà bếp.
Jisoo lúc này khá hụt hẫn, uổng công nãy giờ cô cảm kích rung động nghĩ tốt về anh, mà cái tên này lại nỡ lòng nào dập tắt ý nghĩ đó. Đúng là...
Vào trong nhà bếp, Jin quăng túi đồ lên bàn rồi ngồi bệt xuống ghế, Jisoo cũng ngồi theo sau.
"Jin ! Em bị sao vậy ? Cả Jisoo nữa" Jieun phát hiện tay hai người có máu thì lo lắng hỏi.
"Dạ em không sao đâu, chỉ có Jin mới bị thương thôi" Jisoo trả lời rồi ra bồn rửa sạch máu trên tay.
"Ui mẹ ơi, thấy ghê" Taehyung thấy vết thương của Jin thì bĩu môi ghê tởm.
"Ghê hong ? Thiệt ghê hong" Jin theo đó trêu Taehyung dí tay lại gần mặt cậu.
"Né ra !" Taehyung hất tay Jin ra.
"Ê đau nha thằng dog này" Jin tức giận mắng.
"Yugyeom qua đây cô sớ cứu cho nè" Jieun bày đồ y tế ra quất tay gọi Yugyeom.
"Cô sơ cứu cho Jungkook trước đi ạ, vết thương của cậu ấy nặng và lâu hơn em, chắc sẽ nhiễm trùng đó nên cô cứ làm cho bạn ấy trước đi" Yugyeom cười trừ trỏ qua Jungkook.
"Em không sao đâu cô, sơ cứu cho Yugyeom trước đi ạ, em có thể chờ được" Jungkook nghe Yugyeom nói vậy thì buông muỗng nói lại.
"Vậy ruốt cuộc ai trước đây ?" Chaeyoung cau mày hỏi, tốt cho mình chứ tốt cho ai đâu mà né tránh.
"Cậu sơ cứu trước đi, tớ không sao" Yugyeom.
"Tôi không sao cậu sơ cứu trước đi" Jungkook.
Hai cậu cứ thế nhường qua nhường lại khiến mọi người cũng phân vân, thật ra hai thanh niên này là đang sợ phải khâu vết thương. Tưởng tượng cái cây kim đâm vào da thịt đã thốn lắm rồi, lại phải trải nghiệm thì ôi thôi, thốn đến chính tầng mây.
"Jungkook, vết thương em lâu rồi, em sẽ được sơ cứu trước" cuối cùng Jieun chọn Jungkook vì vết thương của cậu khá lâu.
"Hả~?" Jungkook nhăm nhó, nhưng cũng nghe lời lại đến để Jieun chửa vết thương, bởi nếu bây giờ cậu có cãi cũng đâu thoát được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Đại Dịch Thảm Sát
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Đại dịch thảm sát Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•