"Đứng lại hai cái đứa kia !" Yoongi vừa nói vừa đuổi theo hai đứa nọ.
"Tôi không cố ý mà Yoongi" Jungkook khóc không ra nước mắt, vừa chạy vừa giải thích.
"Đm trời đánh còn tránh bữa ăn, tao đang ăn mà hai đứa mà cũng không tha nữa, đứng lạiiiii"
"Tôi không liên can sao cậu cũng rượt tôi vậy ?" Lisa uất ức.
"Tao không cần biết, tao phải sử đẹp hai chúng mày !" Yoongi nói rồi lại tăng tốc chạy nhanh.
Hai người kia cũng nhanh chóng tăng tốc tránh cho Yoongi đuổi kịp.
Jin nhìn ba đưa kia mà chề môi kì thị, không biết tụi này đang sinh tồn hay là đi chơi nữa.Jin rảnh rổi không biết làm gì, anh ngồi xếp tháp bằng lá bài, công sức nảy giờ cũng sây được khá cao thế nhưng.
"Mé tụi mày !" Yoongi rúc dép ném qua chỗ hai đứa nọ.
Thế nhưng hai đưa đó lại đứng sau lưng SeokJin, chiếc giày được phi tới, do lực không đủ để bay đến chỗ cần đến, nên nó đã hạ ngay cái tháp bài của Jin.
Anh Jin điềm tĩnh lắm, một gương mặt cùng ánh mắt lạnh tanh nhìn về phía Yoongi, mấy người chứng kiến nãy giờ cũng mắt chữ A mồm chữ O, chờ đợi cơn thịnh nộ của Jin bùng phát.
"Chết cậu rồi Yoongi ạ" Hoseok lắc đầu tiết thương Yoongi.
"Jin...tôi không cố ý" Yoongi lắp bắp sợ hãi.
"Chuyện này...là do Yoongi...không phải hai đứa tui nha" Jungkook.
Lời nói của Jungkook phát lên làm sắc mặt Jin thêm lạnh tanh, anh quay lại nhìn cặp đôi kia và...
"Méeeeeee ba đứa mày chết với tao !" Jin hùng hổ đứng dậy.
Và dĩ nhiên ba người kia cũng đâu ngu mà đứng yên đó cho anh đánh ! Thế là ba giò bốn cẳn chạy đi.
Những người còn lại cũng mặc kệ bốn người kia, riết hong biết ở đây là căn cứ bí mật hay là cái nhà trẻ nữa.
___________Huynseok đang trên đường đến phòng nghiêm cứu của mình, do đây là rừng cây rậm rạp nên hắn không thể lái xe vào được. Đành để con xe của mình ở ngoài xong đi vào bằng xe "căn hải", phía sau hắn còn lẽo đẽo theo 5 6 con Zizi.
Thế nhưng trên đường đi hắn lại phát hiện một điều bất thường, đó là những vết chân máu. Hắn thấy lạ lùng, phải ! Đó là máu của Taehyung.
Hắn nhìn chăm chăm vào mấy vết kia, đôi mày khẽ cau lại. Không nghĩ nhiều hắn lần theo dấu vết đó mà đi, trong đầu hắn nghĩ có hai lý do. Một là máu của Zizi, hai là của con người. Đi theo dấu vết đó một đoạn thì bị mất dấu, do mưa nắng gió sương trải qua nên dấu vết cũng đã nhòa đi rồi.
Hắn thở dài, cũng không rảnh để mà tìm kiếm nữa, chắc là máu của con Zizi nào đó thôi. Bây giờ hắn phải đến phòng nghiêm cứu, không thì mấy đứa con của hắn loạn mất.
___________"Dẹp nghĩ tụi mày ! Không rượt nữa, mệt chết mẹ" Jin ngồi bệt xuống đất le lưỡi thở gấp.
Sau một hồi đuổi đuổi rượt rượt thì anh cả không đủ sức rượt lại tụi em nên đành bỏ cuộc, ba người phía trước nghe Jin nói vậy cũng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bangpink]_Đại Dịch Thảm Sát
FanfictionTác giả: Bin Wattpad: @Binkery_207 Tên fic: Đại dịch thảm sát Thể loại: Hài hước, lãng mạng, viễn tưởng, hư cấu... Kết hợp giữa Blackpink và BTS Couple: Lizkook, TaeJen, Minchaeng, Jinsoo ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•