[CHAP 6]

452 42 4
                                    

Yugyeom rục rè bước ra từ phía sau chiếc rương, cậu phũi bụi trên người mình. Ánh mắt ngạc nhiên nhìn mọi người.

"Thì ra là mọi người hả ?" Yugyeom cười gượng cúi chào.

"Còn có cậu ở đây nữa sao ?" Taehyung trỏ tay ngạc nhiên.

Yugyeom cũng là học sinh lớp 12B3, cũng có quen biết với nhóm 12A5, hai cậu bạn này tính ra cũng thân thiết với nhóm này.

"Sao hai cậu lại ở đây ?" Namjoon.

"Các cậu chạy từ dãy B qua đây à ?" Jin.

"Bọn tớ ở đây từ sớm rồi, tính qua đây lấy ít đồ ai ngờ sảy chuyện thế là núp ở đây luôn" Bambam gãi đầu giải thích.

"Mà các cậu mới ở đâu tới vậy ?" Yugyeom.

"Từ trên lớp bọn tôi xuống chứ đâu" Hoseok.

"Lúc nãy các cậu đập cửa mà tôi cứ tưởng là bọn kia cơ" Yugyeom cười trừ gải đầu áy náy.

"Đàn ông con trai mà thỏ đế" Jennie.

"Thôi làm việc cần làm đi, nhiều chuyện quá !" Jin.

"Việc cần làm là việc gì ?" Bambam thắc mắc hỏi.

"Chúng tôi đến đây để tìm mặt nạ lọc khí" Jimin.

"Ra là vậy" Bambam.

Namjoon đi thẳng đến một chiếc rương trong rất nhiều chiếc rương trong phòng dụng cụ, anh mở rương ra rồi lấy ra vài cái mặt nạ lọc khí.

"Nhóm chúng ta là mười một người mà nhỉ ?" Namjoon nhìn mọi người hỏi.

"Thánh IQ mà không biết đếm sao ? Hong bé ơi ! Nhóm mình mười hai người lận" Jisoo nhìn Namjoon vẻ kì thị.

Namjoon nghe vậy thì lấy ra 12 cái ném qua cho mọi người.

"Đeo cái này dô dẫu là mùi nặng nhất cũng không nghe được" Taehyung nói rồi đeo vào.

"Mọi người tính đi đâu vậy ?" Yugyeom hỏi.

"Chúng tôi sẽ đến phòng ăn, sau đó rời khỏi trường" Yoongi trả lời.

"Hong mấy cho hai đứa tôi đi theo được không ? Dù sao chúng tôi cũng chả biết đi đâu cả" Bambam.

"Được thôi ! Thích thì đi chung, càng đông càng tốt mà" Lisa.

Xong mọi người cũng chấp nhận cho hai thanh niên kia gia nhập nhóm, hai cậu tìm mặc nạ đeo vào sau đó tìm vũ khí cùng đi với mọi người.

Nhưng lúc định đi ra thì mới phát hiện lũ Zizi kia vẫn còn đứng ngoài cửa điên cuồng đập.

"Quên rằng bọn này vẫn còn ở đó" Jungkook dỉnh môi nói.

Họ quan sát thấy chúng đập rất mạnh bạo, cánh cửa dường như không chịu nổi nữa mà muốn vỡ tới nơi rồi.

"Bây giờ song ra luôn hả ?" Jimin hỏi ý kiến mọi người.

"Không được đâu ! Nếu bây giờ chúng ta mở cửa chúng sẽ tràn vào đây rất nhanh chóng lại với số đông, chúng ta sẽ không trở tay kịp" Namjoon.

"Vậy phải làm sao đây ?" Bambam.

*bụp bụp*
Tiếng đập cửa vẫn cứ liên hồi, cánh cửa đã có dấu hiệu sứt mẻ, nếu bây giờ không thoát nhanh thì sẽ không kịp nữa.

[Bangpink]_Đại Dịch Thảm SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ