7.

7.2K 716 446
                                    

Mối quan hệ của Soobin và Yeonjun từ đêm hôm đó trở đi đã chẳng thể nào bình thường được nữa, họ trao cho nhau những cái hẹn gần như là mỗi ngày và Soobin thậm chí còn chẳng tìm thêm một Omega nào khác ngoại trừ anh, thật đấy, mặc dù anh vẫn nhất ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mối quan hệ của Soobin và Yeonjun từ đêm hôm đó trở đi đã chẳng thể nào bình thường được nữa, họ trao cho nhau những cái hẹn gần như là mỗi ngày và Soobin thậm chí còn chẳng tìm thêm một Omega nào khác ngoại trừ anh, thật đấy, mặc dù anh vẫn nhất quyết từ chối lên giường với gã. Người ta đồn đoán rằng gã đã hoàn toàn thay tính đổi nết rồi, và Omega kìm hãm gã bất ngờ thay lại chính là Choi Yeonjun - dancer nổi tiếng của studio New Rules, đóa hoa cao lãnh nhất ở cái chốn Sylvia xô bồ này. Và bản thân gã, người luôn chẳng muốn trao danh phận cho ai, lại không một lời phủ nhận về cái tin đồn chết tiệt ấy - nó khiến cho Yeonjun cảm thấy nực cười, chẳng lẽ anh đã vô tình trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời nhơ nhớp của gã hay sao? Bằng một cách thần kì nào đó?

Ồ không, dám chắc đấy là ý tưởng hài hước nhất mà mình có thể nảy ra trong ngày hôm nay.

"Bé yêu à, bé đang nghĩ gì thế?" Soobin đem vòng tay rắn rỏi của gã thắt thật chặt quanh eo người lớn hơn, gã chết mê chết mệt anh, đến nỗi chỉ cần anh vu vơ nói muốn, cả sao trên trời gã cũng cố hái cho anh chứ đừng nói đến mấy thứ danh phận cỏn con mà cánh nhà báo đang điên cuồng bới móc. Gã nghiêm túc đấy, nghiêm túc chết đi được, và dĩ nhiên gã cũng nghi ngờ rằng Yeonjun đã âm thầm ếm bùa gã, vì gã bây giờ chẳng giống Choi Soobin chút nào.

Choi Soobin sẽ không phải lòng một Omega.

Nhưng gã thì có.

"Gọi hyung đi, đã nói bao nhiêu lần rồi. Trước đây có cái loại xưng hô kì quặc đó là do tôi nể mặt cậu thôi, đồ nhóc con."

"Bây giờ không nể mặt nữa sao?"

"Không. Bỏ cái tay ra."

"Em không bỏ. Được rồi, Yeonjunie hyung, chúng ta là gì của nhau vậy?"

Đây chẳng phải là lần đầu gã hỏi anh câu này, và đáp lại Soobin luôn chỉ có một tràng im lặng dài bất tận cho đến khi gã bỏ cuộc và bắt đầu một chủ đề trò chuyện khác. Yeonjun đã không còn đề phòng gã - hoặc anh vẫn luôn đề phòng gã nhưng gã chẳng hay biết, nhưng cả hai đã tiến đến cái bước ngủ cùng nhau rồi, tất nhiên là chỉ ngủ thôi, không làm gì cả. Yeonjun và gã cứ như đang hẹn hò, một mối tình trong veo thuần khiết như truyện cổ tích, ngoại trừ việc gã được trao cho cái đặc quyền được "ra vào" khuôn miệng nhỏ xinh của anh mỗi khi màn đêm buông xuống. Anh không ép gã ăn chay, điều đấy là quá sức chịu đựng của gã, nhưng quanh đi quẩn lại gã cũng chỉ có thể húp nước thịt mà thôi.

[SOOJUN] 𝙿𝙰𝚁𝙰𝙳𝙾𝚇Where stories live. Discover now