[Ngoại Truyện 1] Hiểu lầm

423 25 0
                                    

"Ừm, tiền bối...T-thật ra em-" Chưa kịp thổ lộ tình cảm trọn vẹn thì từ đằng sau vang lên tiếng một thiếu niên, trông không có vẻ gì là vừa mắt cô, còn rất thẳng thắn vào vấn đề nói:

"Đây là người của tôi, cô gái muốn hân hạnh làm kẻ thứ ba sao?" Trên môi nở nụ cười điển trai, trong mắt người khác là ánh hào quang chói lóa, nhưng trước mặt cô gái là một lời cảnh cáo. Từ lúc chuyện này xảy ra, Childe bắt đầu bám người.

Chuyện tình yêu đối với Chung Ly là một con đường mù tịt.

Y không hiểu, nhưng vì cậu bạn trai nhỏ y đang cố gắng tìm hiểu.

"Tiền bối, có phải em rất phiền không?" Đang ở trong thư viện, mọi người đã quá quen việc học trưởng của họ luôn có một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo đằng sau, mà bây giờ chắc Chung Ly không còn là của họ nữa, haizz.

---------------------

Hot search douyin hôm nay:
@Hu_Tào vừa đăng ảnh mới
*ảnh*
Ối zồi ôi các chị em có phải là mắt tôi có vấn đề ko?? Tiền bối nhà tôi đi với ông nào kia???
6k7 lượt thích / 3k bình luận/ 0 lượt chia sẻ
.
.
.
@Yanfei_: Bỏ câu sau đi, bạn trai nhà người ta mắc bệnh ghen tuông đó haha *ảnh*
@Hu_Tào đã trả lời: Aiyo hắn ghen tuông kiểu đấy thế nào cũng bị tiền bối Chung Ly vứt haha
.
.
.
@ Rilasco: đừng nói kiểu đấy, hai người đó một đầu gỗ một tâm thần thì chia tay cũng là chuyện sớm muộn, cơ mà tôi nghĩ nó chỉ có 3% thôi *ảnh*
@ Lmaohmi đã trả lời: cô nghĩ thử đi, dù là 3% nhưng rất có khả năng, cậu ta tuy đẹp trai sáng sủa đấy nhưng hôm bữa tôi thấy hắn ta đi vào quán bar với cô gái nào đó cơ!
@OTPbèlánhưnguytín đã trả lời: @Lmaohmi cô gái ở trên miêu tả một chút về người đi cùng cậu trai kia đk?
@ Lmaohmi: Là vầy, hôm đấy tôi đi mua đồ về nấu ăn, do ko còn đường nào nhanh hơn để về nhà nên tôi đi đường lớn, vô tình thấy hai người là cậu trai tóc cam trong ảnh với cô gái ăn mặc quyến rũ lắm, trông chị ta cười nói với tên đó rồi hai người vào quán, tôi cũng ko lo chuyện bao đồng nên đi về nhà luôn, và gặp post này thấy người giống cậu trai mà tôi kể chính xác 90%
@ChungLy: @Tartaglia
@Tartaglia: Wtf em ko có!! Đấy là chị em
@Rilasco: 3% mà tôi nói đây sao hah
@Venti48692 đã trả lời: cho xin in tư chị cậu @Tartaglia ehe *stiker memes*
.
.
.
(Xem phản hồi)
_____________________________________

Childe chỉ biết về phòng liền ôm chân người yêu cầu mong sự tha thứ, mấy bà tám trên douyin lắm chuyện quá thể!!

"Anh nghe em, thật ra-" Childe luống cuống giải thích liền ăn ngay cái gối trên sofa vào mặt.

Chung Ly vào phòng vứt cho hắn cái chăn còn bồi thêm một câu:
"Tối nay ngủ sofa, mai nói chuyện." Không một động tác thừa, mặt cau lại nhìn con cáo trước mặt ủy khuất muốn giải thích, mơ hồ còn thấy cả tai cáo cụp xuống trông rất đáng thương.

Có thể là do thói quen mà y đưa tay lên xoa đầu hắn.
.
.
.
.
Trong một khắc, y quên béng mất việc mình đang giận con cáo kia.

Trong một khắc, Childe đã nghĩ có phải người yêu nhà cậu hết giận rồi không?
Nhưng chỉ có hắn là đang chìm trong mộng tưởng, còn người kia đã khóa trái cửa từ lúc nào.
.
.
.
.
.
*23h30

Childe có chìa khóa phòng ngủ, vì hai người sống chung nên Chung Ly đã đề nghị mỗi người một chìa.

Cứ tưởng là mọi chuyện dễ dàng đến thế, nhưng hắn có vẻ còn non lắm so với y.
Loay hoay gần 1 tiếng đồng hồ cuối cùng lại không mở được.

Chịu thua, so với người đã sống trước hắn 2 năm đời thì quả thật đầu óc thua người ta quá nhiều. Không phải tự nói mình ngu, cơ mà về chuyện tính toán đường đi nước bước thì có lẽ cậu thua Chung Ly, một chút.

Chấp nhận số phận, nếu mà Tiêu ở đây thì cậu ta sẽ làm gì để dỗ ngọt Aether?
Đáp án, nếu Tiêu gặp tình trạng như Childe thì rất biết tự giác quỳ trước cửa phòng hoặc nhận mệnh ngủ sofa, không cằn nhằn làm nũng như ai đó.

Huhu, số hắn sao mà đen thế?

Ngoài phòng khách hiu hiu cái lạnh, dù có lò sưởi và cái chăn là chưa đủ.

Childe muốn ôm Chung Ly, được y ôm vào lòng mà cọ cọ cái đầu vào hõm cổ y, hít lấy hít để mùi sữa tắm lưu ly còn vương lại nơi làn da trắng nõn, được y xoa đầu và nhìn cậu đầy dịu dàng, hôn hôn lên vần trán cao rộng.

Tất thảy những điều ấy đều vì hiểu lầm mà biết mất, Chung Ly nhà hắn giận rồi.

Còn tiếp.


〚𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙄𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩〛True on LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ