_Tôi tạch gacha và còn cái nịt sau khi roll zhongli_
- Ngoại truyện không liên quan gì đến truyện chính nhé, chỉ là vài oneshot nhỏ do tôi rảnh tay làm thôi...
-----------------------------
Sân trường chật kín người, hai anh em nhà nọ vẫn đang chật vật đi ra từ đám đông.
Ngộp thở, đấy là sau khi họ vừa thoát ra khỏi cái chỗ đông như kiến ấy.
Đột nhiên tất cả giải tán, dạt sang hai bên, Aether và Lumine vẫn đang thở dốc vì kiệt sức...và mệt thì một giọng nói lanh lãnh vang lên đằng sau, trông có vẻ không quen biết nhưng lần đầu gặp mặt hai người liền không ưa gì đám người kia, nhíu mày một cái.
"Hai chú chim sẻ vàng hoe trông dễ thương đấy, mấy cưng có muốn gia nhập tổ chức Fatui không?" Âm vang không ngừng, kèm theo đó là tiếng cười khúc khích thập phần bí ẩn.
Fatui- há chẳng phải bảo họ gia nhập cái băng đảng trá hình phục vụ cho việc chiến tranh Teyvat sao? Sống ở đây lâu như vậy, mọi thứ cần thiết thì cũng đã học được một chút.
"Signora, chị tới đây làm gì?" Thay vì căng thẳng khi gặp Ban Chấp hành thứ 8 của băng Fatui, Aether bước lên đằng trước chắn ngang, theo lẽ thường là bảo vệ em gái.
Những đám người có mặt tại đó, đa số là muốn xem một cuộc chiến một mất một còn, số ít thì đang lo lắng cho hai anh em, mới sáng sớm thôi họ đã gặp phải vị lớn như thế, không biết có chịu đả kích hay không, ai cũng biết cô ta ăn mặc hở hang nhưng toát ra vẻ quyến rũ, tóc được tút sang một bên làm búi nhỏ.
La Signora- với bí danh là The Fair Lady, tên thật là Rosalyne-Kruzchka Lohefalter.
Đám người đằng sau cô ta chắn chắc sẽ không tha cho họ, nhất định.
Các thầy cô cũng lúng túng can ngăn, giải tán đám học sinh lanh chanh.
"Các em, không được làm loạn." Một người khác bước từ đám đông ra đến chỗ trung tâm sân trường, nơi họ đang đứng. Điềm tĩnh đến lạ...
Mọi thứ im lặng như tờ, không có gì xảy ra.
Signora dù kiêu ngạo cũng biết tự lượng sức mình, đấu với Raiden thì việc ngoại giao và kế hoạch của Tsaritsa chắc chắn sẽ bị lung lay.
Aether và Lumine nãy giờ chỉ đứng ở giữa nhìn họ đấu mắt với nhau, em gái vô thức siết chặt cánh tay anh, cảm nhận từng lần sóng điện chạy dọc qua sống lưng rồi rùng mình một cái, Aether cũng tương tự.
Raiden không nói, trước mặt sẽ tự hiểu. Cô không muốn tốn lời với kẻ nằm ngoài vùng quan tâm.
Thời gian cũng trôi qua kha khá lâu, Signora cũng không vội, khoanh tay trước ngực nói lại với hai anh em:
"Chúng ta nhất định sẽ gặp lại, vạn sự tùy duyên." Rồi bước lên xe, để lại những khuôn mặt đần ra như bị lão hóa.
-------------------
Cách 2 chap sẽ có 1 ngoại truyện, oneshot hay dài thì....
Chúc một ngày tốt lành✨🍃.
6/2/2022
8.44 p.m
BẠN ĐANG ĐỌC
〚𝙂𝙚𝙣𝙨𝙝𝙞𝙣 𝙄𝙢𝙥𝙖𝙘𝙩〛True on Love
FanfictionDưới bầu trời tuyết lạnh lẽo khi vừa vào đông của cảng Liyue xinh đẹp, không ít các thương nhân, khách du lịch từ nước khác đến tham quan. Cơ mà- không liên quan lắm, có hai người ngoại quốc với mái tóc vàng; một tông thì khá nhạt màu, người còn lại...