Chap 33 : Nhiệm vụ ở thành phố khác ( Phần 12 )

43 4 0
                                    

Chap 33 : Nhiệm vụ ở thành phố khác - Đại diện thứ 5
____________________________________________________________
Nó hoàn toàn có khả năng, nếu nghĩ theo hướng đó không lẽ bọn chúng có một người mang dòng máu ấy. Nhưng vậy thì cũng đã qua mấy chục thế hệ rồi, liệu nó còn linh nghiệm.

Tỷ lệ chuyện này xảy ra không cao, nhưng cũng không phải 0%. Nếu thật sự là vậy, không lẽ bọn chúng định dùng sức mạnh ấy để làm nhiều chuyện phi pháp khác. Sức mạnh ánh sáng có được tính là sức mạnh tiềm ẩn không nhỉ, dù sao cũng là sức mạnh của thần.

  - " Nghe có vẻ có lý đấy, cũng hiểu phần nào bọn chúng lại nó những thứ đó //Ngồi dậy// " _ Blos

  - " Đúng lúc đấy, cũng mới đi qua thôi //Mở cửa đi vào// " _ Brick

  - " Sống lại rồi à, muốn ăn gì không ? " _ Butch

  - " Chị ổn chứ ? " _ Butt

  - " Cần em lấy nước giúp chị không ? " _ Bubb

  - " Chị ổn, cũng mới dậy thôi " _ Blos

  - " Bỏ qua bên đi, rốt cuộc chuyện gì xảy ra với 2 người vào đêm đó " _ Boom

 
Đêm đó, sau khi gặp một tên áo choàng đen khác đến. Đang định chiến đấu thì có một cơn lạnh sóng lưng truyền đến.

Dù đã né nhưng lại bị một đường trên tay, lần này là độc khiến cơ thể mất sức.

Chỉ thấy người mang áo choàng đen vừa đến đứng yên tại chỗ. Tên Karl thì lại bắt đầu tấn công tiếp.

Sau một lúc thì cả hai kiệt sức, chỉ còn đường chạy. Vừa mất sức vừa bị thương nên đến sáng mới đến được bệnh viện.

Thứ họ còn nhớ là tên Karl đứng cạnh tên áo choàng đen đó dưới ánh trăng, miệng hắn ta cười man rợ.

Đột nhiên Haruko nhớ gì đó, cô đứng dậy rồi chạy ra khỏi phòng. Một lúc sau, cô quay lại với một tài liệu trên tay. Đó chính là tài liệu liên quan đến băng nhóm Bear.

Nhóm Bear được biết đến là một băng nhóm tội phạm khét tiếng gần đây. Tội của chúng bao gồm cướp đá quý và giết người. Người tạo ra băng nhóm này có biệt danh là Gấu Tuyết, vì ai ai đều nói hắn có một thân hình to lớn và một lớp lông trắng như tuyết.

Dưới trướng hắn là 4 nhóm trưởng, còn được gọi là những đại diện của băng nhóm.
Bao gồm hai người chuyên dùng vũ khí, và hai người chuyên dùng độc. Trong đó hai người chuyên vũ khí có tên là Karl và Willis, hai người chuyên xài độc là Jell và Rex.

Còn có một thông tin nữa, dù không quan trọng lắm. 1 năm trước, vốn băng nhóm có 5 đội trưởng. Nhưng vì lí do gì đó mà đã rời khỏi băng nhóm, và sống ẩn dật đến bây giờ. Người đội trưởng này được biết đến là tên mạnh nhất trong 5 người, đứng ngang hàng với cả tên Gấu Tuyết. Hắn được biết đến là Baldric, một người thông minh và mạnh mẽ.

Đến đây, Bubb bỗng dưng bất ngờ vì chuyện gì đó. Cô đứng đơ một hồi lâu mới nhích cái miệng được một chút. Giọng cô vẫn còn run run, nói từng chữ khó khăn.

 
  - " B...Blos..c..ch....chị còn nhớ...lú..lúc đến nh...nhà hà..hàng, lúc....e..em xin đi..lấy đồ trước khi rời đi không ? " _ Bubb

( PPG X RRB ) Bình Minh Và Hoàng Hôn [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ