Giới thiệu nhân vật chính
- Tên : Blossom Utonium.
- Tuổi : 17.
- Năng lực : Thủy.
Nói đúng hơn là cô có thể điều khiển những thứ là chất lỏng, có thể điều khiển nhiệt độ và xác nhận chúng. Khả năng nâng cao của cô là có thể hóa thành chất lỏng. Nó giúp cô phát huy tất cả sức mạnh ở môi trường nước hoặc nhưng nơi nhiều thứ chất lỏng, ngược lại thì cô sẽ yếu thế hơn khi ở nhưng nơi nóng hoặc không có nước.
- Năng lực tiềm ẩn : Chưa xác minh.
- Thích : nghe nhạc, nấu ăn, các em gái của cô,...
- Ghét : thô lỗ, dơ bẩn, tội phạm,...
- Tính cách : Là chị cả. Do nhiều chuyện xảy ra nên cô dần che dấu cảm xúc của mình, và nó khiến cô lạnh lùng trước mọi người trừ các em cô, đôi lúc có thể nói là cô vô cảm. Dù vậy cảm xúc cô vẫn rất ấm áp.
- Tổ chức : Sunset
- Khi làm nhiệm vụ : Là trưởng nhóm số 019; bí danh_Flower; là người lập ra kế hoạch và dẫn dắt cả nhóm...cực kỳ nghiêm khắc và bình tĩnh nhất dù có chuyện gì xảy ra. Cô thông minh và quyết đoán nên những người làm việc cùng cô khá yên tâm. Phụ trách việc lập kế hoạch, phân tích, tính toán, cận chiến ổn nhưng sẽ hợp với ám sát hơn.
- Vũ khí : kiếm, dao, có từng học qua cách bắn súng.- Tên : Bubbles Utonium
- Tuổi : 17
- Năng lực : Âm
Cô có thể tạo ra những dụng cụ âm nhạc từ hư vô, và khi cô chơi nó thì các nốt nhạc sẽ là vũ khí của cô. Tùy nốt nhạc của từng nhạc cụ, mỗi thứ có chức năng riêng của nó nhưng đa số là hỗ trợ. Khả năng nâng cao của cô là có thể hấp thu các nốt nhạc cô bắn ra trước đó, khiến chúng trở thành sức mạnh của mình rồi tấn công.
- Năng lực tiềm ẩn : Chưa xác minh
- Thích : Octi ( con bạch tuột tím ), động vật, hát, âm nhạc,...
- Ghét : Thô lỗ, những người hại chị em cô, chảnh chọe,...
- Tính cách : Là chị ba. Hòa đồng, thân thiện, hiền lành....nói chung là những từ tốt đẹp. Một cô gái sẽ chuẩn gu mấy đứa con trai thích hiền lành. Mặc dù ngây thơ nhưng cô vẫn rất mạnh mẽ đúng lúc.
- Tổ chức : Sunset
- Khi làm nhiệm vụ : Thành viên nhóm 019; bí danh_light; là người hỗ trợ và thiên về máy tính lẫn công nghệ. Cô thường là người lấy dữ liệu, hack máy chủ, nói chung là những việc liên quan đến công nghệ. Cận chiến tạm ổn nhưng bù lại là khả năng hỗ trợ của cô không ai bằng.
- Vũ khí : Do cô tự tạo ra dụng cụ âm nhạc nên không cần mấy, từng học qua cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
( PPG X RRB ) Bình Minh Và Hoàng Hôn [Drop]
ParanormalLần đầu viết nên không hay lắm. Truyện có yếu tố hơi kinh dị nên mình sẽ cảnh báo những cảnh máu me. Blossom x Brick Bubble x Boomer Butercup x Butch Ảnh bìa mình vẽ á ! Lưu ý : Những ngày thường mình phải học online nên nếu ra trễ thì thông cảm ạ!