“So yanzu ka yarda zaka bata hakuri kenan”
Talba ta girgiza kai.
“Kai no never ni fa ba zan taba ba wanda yake kasa da ni hakuri ba”
Ali ya kalleshi.
“Amman ka ce Daddy yace laifinka ne, kuma kaje ka bata hakuri”
Yayi shiru kamar ba zai ce komai ba, sai kuma ya shafa kansa ya sauke numfashi a hankali.
“Yeah ba wai yana nufin na ce tai hakuri ba, ni yanzu so nake ka kirata ka bata hakuri kuma ka dauke ta ku je yawo ta wayance Shikenan komai ya wuce, amman karka ce ni na ce ka bata hakuri fa”
Ali ya rausayar da kai yana kallon abokin nasa cike da mamaki.
“Miye a ciki dan kace tai hakuri? Ko kuma ka dauke ta kuje yawo, faduwa kai?”
Sai Talba ya amsa masa kai tsaye.
“Yes, taya zaka bawa mace hakuri macen ma wanda take kasa da kai, ni me fa Ali”
“To wai idan kuka yi aure kuka samu matsala, kuma kai kake da laifi...”
Kamin Ali ya karasa Talba ya tari numfashinsa.
“Sai ta ba ni hakuri”
Ta fada da iyakancin gaskiyarta, domin har ga Allah be ga dalilin da zai saka shi bawa wanda ke kasa da shi hakuri ba, kuma mace sai dai shi a ba shi. Ali yayi murmushi.
“Yanzu dai for the sake of Daddy zaka yi”
“For the sake of him na zo har ina rokonka da kai, idan ba haka ba babu abun da zai saka na roke ka ma”
“Look Talba I'm not her boyfriend, ban san kalaman da zan mata ba, kuma ba ni nai mata laifin nan ba”
Talba ya mike, ganin hakan yasa Ali ma ya mike tsaye.
“Fine, amman tare za mu je, kana driving ina baya”
Talba be ce masa uffan ba ya nufi kofar fita, wanda hakan ya tabbatarwa Ali cewar ya yarda kenan. Sai da Ali ya shiga yai sallama da Samira sannan ya fito ya samu Talba a cikin motarsa. A hankali Talba yake tukin har suka fita daga cikin gidan suka hau titi.
“Kirata ka tambaye ta tana ina”
Ali ya masa wani kallo.
“Kiran ma? Talba wai kai zaka bata hakuri ko ni? Just ka kirata ka tambayi tana ina ma you can't?”
Ko kallon gefen Ali Talba be yi ba balle ya tanka masa.
“Fine”
Ali ya fada sannan ya zaro wayarsa ya shiga contact dinsa ya nemo number Amal, domin baya son batawa kansa lokaci tambayar Talba number ta zai iya ce masa baya da ita ma. Ringing biyu ta dauka.
“Hello”
“Hello Lil Sis ya kike?”
Ta yi murmushi jin ya kiranta da sunan da Talba yake kiranta.
“Na'am Ya Ali ina lafiya”
“Good number Leila nake so”
“Okay zan turo maka yanzu”
“Thank You”
Ya aje wayar yana kallon abokinsa tare da mamakin halinsa. In few minutes Amal ta turo masa number, a take ya kira Leila, abun ka da mai jin kai sai da wayar ta yi ringing ta katse bata daga ba, har sai da ya sake kira, wannan karon ma sai da ta kusan yankewa sannan ta daga kuma tai shiru tana sauraren mai kiran, daman can haka take babu yadda za'ayi ka kirata kuma ka yi expecting ita zata fara maka magana, sai da Ali ya saka wayar a speaker sannan ya fara magana.
YOU ARE READING
BAKAR WASIKA
Mystery / ThrillerTabbas akwai ciwo a rayuwar da baka san karshenta ba, akwai tsoro a mafarkin da ka gagara farkawa! Ta ina lamarin ya fara? Ina tsakiyarsa da karshe? Yaushe damuwar zata wuce? Yaushe bakincikin zai gushe? Sai yaushe hawayen zasu tsaya? Zuwa yaushe n...