Sau màn rượt đuổi căng thẳng kia, hình ảnh cậu nhóc nhỏ nhắn với đôi chân thoăn thoắt cùng tốc độ chạy trốn đáng kinh ngạc, tất cả kĩ thuật đều điêu luyện như đã được thực hiện hàng chục lần và cả những hành động câu nhân hư hỏng kia đều được một đôi mắt bí ẩn trong bóng tối chứng kiến tất cả.
Bóng dáng nhấp nhô sải bước trong con hẻm nhỏ, trong lòng thầm đắc ý vì sự may mắn ngày hôm nay thì một tấm vải nhỏ chắn ngang tầm mắt khiến cả vùng trời trong đôi mắt cậu bỗng dưng tối sầm lại, tay bị trói ngược ra đằng sau và có ai đó bế cậu quăng lên chiếc xe ngựa nhỏ. Tiếng roi quất vào ngựa thật to rồi chiếc xe bắt đầu di chuyển, vùng vẫy trong sự vô vọng một cách vô ích, vào những lúc cần thiết như thế này Yoongi chợt nhận thấy được cái sự tinh ranh và thông minh của cậu thật chẳng giúp ích được tí gì. Mất rất nhiều thời gian cậu mới có thể dần dần nới lỏng rồi tháo bỏ sợi dây phía sau, nhưng dường như hôm nay cậu đã không may mắn như cậu đã thầm nghĩ, nói một cách đơn giản hơn là xui tận mạng rồi khi mà vào khoảnh khắc Yoongi tưởng mình đã thoát khỏi thì cũng là lúc chiếc xe dừng lại. Rồi xong, pha này hết cứu. Đôi mắt được trả lại ánh sáng khiến cậu không quen mà chớp chớp. Ngạc nhiên nhìn lại thì thấy người đang túm chặt tay mình là một người đàn ông trung niên trông có vẻ là thương nhân giàu có, những tấm lụa được khoác trên người ông ta đều được làm từ loại tơ thượng hạng, điểm xuyết trên đó những món trang sức vàng lấp lánh, bộ râu đen dài toát lên vẻ sang trọng làm cho dung mạo thêm phần quyền lực.
"Xin chào, xin lỗi nếu có làm cậu hoảng loạn nhưng ta muốn thỏa thuận một chút với cậu"
"Thỏa thuận? Ông là ai? Ông cần gì ở tôi?"
"Ồ cứ bình tĩnh nào, như ta đã nói, chỉ là thỏa thuận thôi thế nên đừng lo cậu cũng sẽ không thiệt thòi đâu. Cậu chính là người ta tìm kiếm bấy lâu nay, ta cần cậu giúp một việc mà ta tin chắc chỉ có cậu mới hoàn thành được nó một cách xuất sắc nhất thôi viên kim cương thô ạ"
"Ông mau nói rõ hơn xem"
"Trước mắt cậu cứ đi theo ta đến một nơi trước đã"
Từng câu từng chữ hắn nói, Yoongi chẳng hiểu được cái gì nhưng cậu vẫn đồng ý đi theo ông ta vì cậu cảm thấy không lý gì một người có vẻ giàu có như thế lại đi lừa đứa không có tài sản quý giá gì như cậu. Cả hai dần đi đến một vách núi cheo leo được bao quanh bởi các khối đá khổng lồ với những hình thù kỳ quái xếp liền kề nhau không theo một quy luật trật tự nhất định nào và rồi ông ta dừng lại trước một hang đá to được che chắn sau những vách núi đồ sộ.
"Rốt cuộc ông muốn tôi làm gì ở đây?"
"Rất đơn giản, ta muốn nhờ cậu lấy giúp ta một thứ nằm trong hang động kia, trong đấy có rất nhiều vàng bạc châu báu nhưng tuyệt nhiên đừng động vào chúng mà hãy vào sâu bên trong mang chiếc đèn được đặt trên mỏm đá cuối hang cho ta là được"
"Nhưng tại sao lại là tôi, ông biết rõ cả vị trí thứ mình cần nhưng không tự đi lấy?"
"Được rồi Yoongi, ta có lý do riêng của mình, chỉ cần cậu lấy nó cho ta cậu sẽ trở nên giàu có và tất nhiên, việc làm anh chàng điển trai kia chú ý đến cậu cũng không còn khó khăn nữa, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
THE MAGIC LAMP | Hopega (Nc-17)
FanfictionMột bộ fic lấy bối cảnh từ truyện Aladdin và cây đèn thần nhưng dưới phiên bản xé nát tuổi thơ hoàn toàn khác.. Collab with Allis Mình và bạn Allis cùng nhau hợp tác viết nên bộ truyện này Acc của bạn ấy là @Allis9713 mọi người hãy ghé thăm và ủng...