i.
Meant To Be
Alam mo, nakakainis 'yong kras ko. Paano kasi, kanina nagconfess ako sa kanya tapos sabihan ba naman ako ng, "Patangkad ka muna." Tas pinagtawanan ako ng mga kabanda niya. Punyeta lang diba?!!! SABIHIN BA NAMAN 'YON? Pinahiya niya ako! Ang sama niya! Pero I know naman na ako ang may kasalanan. Dapat talaga hindi nalang ako nagconfess sa kanya. Pero shet kasi siya e, sobrang gwapo niya. Hindi ko na talaga mapigilan 'tong *censored* ko. Lalong lumalakas 'yong tibok pag nakikita ko siya. But, I'm getting confused—ay teka, taray ko 'no, umienglish!
Ito na nga, yon nga, I'm confused sa sinabi niyang patangkad muna ko gayong pandak din naman siya?! Diba?! Ang gulo naman pala niya kung ganon! Punyeta lang, sakit sa bangs kahit wala naman ako non.
Ay teka—PANDAK SIYA, PANDAK DIN AKO—MTB NA BA THIS?!!
Nagmamahal,
Irene
ㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡㅡ
Short Problems
written by rapperlanes© 2015 rapperlanes storyline
no plagiarism.date started: april 21, 2015
date ended: ???✦
characters:
bae joohyun as irene bae
park jimin as himself
kim taehyung as himself✧
warnings: story'ng puro kakornyhan lang ang alam. nakakamatay. mag-ingat. umalis ka na, mabobore ka lng dito. lels.
✦
note:
this is the second book of problem series. nasa saiyo kung babasahin mo ang ibang series/book pero hindi mo na naman kailangan since hindi naman sila connected-at 'yong iba 'di pa publish-nasa saiyo talaga kung babasahin mo-kung published na. and if you do, salamat!jeje era ko pa nong ginawa ko itong book na ito, so sorry kung super lame.
✧
problem series :
no.1 : Short Problems • bae joohyun & kim taehyung
no.2 : Engrish Problems • kim sohye & kim mingyu (posted)
no.3 : Fangirl Problems • ???
no.4 : Dyosa Problems • ???
no.5 : ??? • ???
BINABASA MO ANG
short problems | taehyung
Teen Fiction[problem series no. 1] "bakit ba ang liit ko?" journal entries bae irene & kim taehyung ft. park jimin on hold. cc. jasperoses ♡