006

376 68 25
                                    

vi.

Taehyung

kanina nong nalaglag 'yong mga dala kong books dahil hindi ako nakatingin may tumulong sakin. matapos namin pulutin lahat tumayo na kami pero hindi ko pa rin nakikita ang mukha niya. kailangan ko pang tumingala ng bonggang-bongga dahil ang tangkad niya, hay. edi siya na diba.

tas alam mo ba, na-*censored* ako bigla shet lang huhuhu. SIYA LANG NAMAN ANG BAGO KONG CRUSH NA KINUKWENTO KO SAYO! PAKSHET ANG GWAPO NIYA TALAGA AHUHU. PWEDE BANG KAININ KO NALANG SIYA AY ESTE MAGING AKIN NALANG SIYA?!

tas ito pa! nagpakilala pa siya sakin! Taehyung daw ata pangalan?? oh diba, pangalan palang pak na pak na, fafa na fafa na agad ang dating! sabihin mo nang ang babaw ng kakiligan ko, bahala ka diyan. basta ako kinikilig ako tapos. tas ano rin eh, uhm, gusto ko sana siyang maging kaibigan, mukha naman siyang mabait eh.

ps: nilagyan ko ng picture niya ang entry ko na 'to hehe. inistalk ko fb niya tapos nagpaprint ako sa net shop nila aling Kiret. ang peymus bh3, 10K ang likers ng fafa niyo hue.

pps: hoy 'wag mo siyang pag-iinteresan dahil akin lang siya.

ppps; parang medyo ayaw ko na kay Jimin, hay. wala naman kasi akong pag-asa at hindi ako mapapansin non! buti nalang at dumating si Taehyung bebe! lab lab!

short problems | taehyung Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon