3

1.2K 45 1
                                    

"Reng—-!"

Đột nhiên di động ở đầu giường vang lớn lên cắt đứt suy nghĩ của Lisa, cô hoàn hồn vội vàng cầm điện thoại lên, đó là một dãy số xa lạ.

Vừa mới bắt máy đã bị một tiếng gào thét giống như phát ra từ địa ngục dọa sợ, "Lisa cô thật lớn gan, dám dùng số điện thoại giả cùng địa chỉ giả gạt tôi."

Cô bị dọa đem điện thoại na ra xa tới nữa mét. Trời ạ! Anh làm sao biết được số điện thoại của cô? Hơn nữa số điện thoại giả cùng địa chỉ giả cô lừa dối anh mới có ba ngày nha, anh đã tra được số điện thoại di động của cô, người này cũng quá thần thông quảng đại đi?

"Cô có nghe tôi nói chuyện hay không? Không phải muốn cô thứ hai đến Jeon thị nhận lệnh triệu tập sao? Tôi chờ cô suốt hai ngày, cô ăn gan hùm mật gấu sao mà cả tôi cũng dám lừa hả? Hại tôi giống như ngu ngốc điên cuồng gọi cái dãy số giả kia........"

"Jeon, Jeon thiếu gia, anh có thể bình tĩnh một chút được không? Trên thực tế, tuy rằng tôi hiện tại thất nghiệp ở nhà, nhưng đối với anh hình như từ đầu tới đuôi cũng không có đồng ý đi Jeon thị nhận lệnh triệu tập......"

"Tôi không muốn nghe nhiều như vậy, nếu trước 10h sáng hôm nay tôi còn không thấy người tới, cô cứ tự giải quyết tốt cho tôi!"

"Cạch!" Không đợi cô trả lời, anh đã thô bạo đem điện thoại cắt đứt.

Vì sao số cô xấu như vậy, vì sao cô gặp được khắc tinh đáng ghét thế này.

Nhưng lấy hiểu biết của mình về Jungkook, nếu cô không ngoan ngoãn nghe lời anh ta nói, anh ta tuyệt đối có thể cầm thuốc nổ chạy tới nhà cô đem đại môn oanh tạc không còn một móng.

Lúc cô chạy một hơi đến đại sảnh của Jeon thị đã là 9h45".

Cô kinh hồn mở to hai mắt nhìn đại sảnh huy hoàng trước mắt, lúc còn rất nhỏ,tập đoàn Jeon thị cũng đã lưu ấn tượng trong đầu cô rất lâu.

Tập đoàn này kinh doanh đa hàng hóa, không chỉ kinh doanh các lại hàng mậu dịch mà còn mở hàng loạt các siêu thị trong nước.

Những năm gần đây, quy mô ngày càng mở rộng, nghe người ta nói còn sắp mở rộng ra thị trường sản phẩm điện tử cùng đồ trang điểm.

Vì sản nghiệp của Jeon thị quá nhiều, ba mẹ anh bộn bề nhiều việc, thân là con trai trưởng của tập đoàn Jeon thị, Jungkook ở chi nhánh tại Mỹ mai danh ẩn tích làm tiểu đệ thực tập hai năm.

Cuối cùng dựa vào năng lực của bản thân, vừa về nước không lâu đã bị phu nhân mạnh mẽ nhét vào vị trí tổng giám đốc.

Cô cho tới bây giờ cũng chưa từng phủ nhận năng lực của anh, nhưng mà chuyện anh thích chỉnh cô là hai việc khác nhau, vì vậy ấn tượng của cô đối với anh vẫn tệ như cũ.

"Là thị lực của tôi xuất hiện vấn đề hay sao? Đây chẳng phải là con gái của mẹ kế hay sao, Lalisa Manoban?"

Đang lúc Lisa miên man suy nghĩ, một giọng nói cười cợt từ sau lưng cô truyền đến, cô kỳ quái quay đầu nhìn lại liền nhìn thấy Moana đang ôm một chồng hồ sơ đi lại đây.

| LIZKOOK | Jeon Tổng Xin Anh Tha Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ