15

730 22 1
                                    

Anh khí phách nâng cằm của cô

"Nếu không nhanh bám chặt lấy em, anh cũng không dám cam đoan không có người tâm thuật bất chính ở sau lưng người khác động tay động chân đâu." Nói xong, còn trừng mắt cảnh cáo nhìn Taehyung.

"Ai! Cậu đang nói ai tâm thuật bất chính a?"

Taehyung tựa tiếu phi tiếu hỏi:"Nếu không có tớ cố ý đứng ở giữa làm khó dễ, cậu có thể nhanh như vậy liền cùng Taeyeon tương thân tương ái sao? Thật sự là cái tên không biết cảm ơn!"

Taehyung là đang tranh công cảm tình sao? Jungkook không muốn cùng Taehyung đấu võ mồm, anh thân mật ôm vai Lisa"Đi thôi, chúng ta về nhà ăn cơm."

Đi được một chút, lại trừu không quay đầu nhìn về phía vài vị bạn tốt

"Nếu các ngươi thật sự cùng không có cơm ăn, ta cũng không có hảo tâm tình mỗi ngày làm người lương thiện."

Người này trọng sắc khinh bạn! Thật đúng là đáng đánh đòn!

Jimim cùng Taehyung đồng thời suy nghĩ như thế.

__________________________

Sáng sớm cô còn chưa rời giường đã nhận được điện thoại của Jungkook gọi tới, vì anh ta hiện giờ có việc không thể giúp cô chuyển nhà, cho nên gọi điện thoại công ty chuyển nhà đến giúp cô đóng gói hành lý, còn mệnh lệnh muốn cô trước khi anh về nhà phải cởi sạch quần áo nằm ở trên giường chờ anh.

Thật sự là một tên sắc lang bá đạo quá đi, ngay cả chuyện này cũng nói được.

Lisa không có biện pháp, dưới đáy lòng vụиɠ ŧяộʍ cười, chỉ cần nghĩ đến từ nay về sau cùng người đàn ông mình yêu thương sớm tối sống cùng một chỗ, cô cảm thấy thật vui vẻ.

Ngồi trong Taxi, trong đầu không ngừng hồi tưởng về khoảng thời gian hạnh phúc mà hai người đã có. Thật sự là không thể tưởng tượng được, người đàn ông mà cô lúc nào hễ gặp là muốn trốn thật xa, bây giờ trong lòng cô lại chiếm vị trí quan trọng như thế.

Ngoài cửa sổ, phố cảnh như trong phim,vội vàng lướt qua rồi vội vàng biến mất, trong tay cô gắt gao nắm lấy cái khóa dự bị mà anh giao cho.

Đèn đỏ, Taxi chậm rãi dừng lại, cô hai mắt xuất thần nhìn bên ngoài, tivi trên những tòa cao ốc, pano quảng cáo, dòng người qua lại như nước......

Ngay lúc cô thay đổi tầm mắt, đột nhiên xuất hiện một thân ảnh quen thuộc. Nhất thời, chân mày của cô cau lại, chàng trai trẻ tuổi ở ven đường kia, mặc áo sơmi màu trắng cùng quần dài màu xám kia, chẳng phải là...... Ôi trời! Jungkook?

Cô không dám tin những gì mình đã thấy, Jungkook đứng cạnh chiếc xe thể thao màu đỏ, giữ trong lòng một cô gái nhỏ nanh đáng yêu, cô gái kia giống như bạch tuộc toàn bộ thân mình đều nằm trong lòng anh.

Gương mặt mang theo lo lắng cùng bất an, anh nhìn chung quanh, giống như đang muốn tìm cái gì vậy.

Một màn vô cùng thân thiết như thế giống như sét đánh vào đáy lòng Lisa, đèn đỏ nhanh chóng đổi màu.

Đèn xanh, tắc xi chậm rãi đi tới.

Từ chiếu kính hậu của tắc xi, Lisa nhìn thấy thân ảnh bọn họ vô cùng thân thiết dần dần đi xa.

Là thị lực của cô xuất hiện vấn đề sao? Cô không thể tin được những gì mình đã thấy.

Nhưng gương mặt làm cho cô nhớ thương kia, dáng người cao lớn vĩ ngạn kia, thân hình cô quen thuộc kia, chiếc xe thể thao màu đỏ cô ngồi không chỉ một lần kia, đều đang nói, anh ta chính là người đàn ông luôn miệng nói yêu cô, hơn nữa còn nói muốn bảo hộ cô cả đời _ Jeon Jungkook.

Ông trời dường như đang trêu đùa cô sao? Người đàn ông vừa mới thề son sắt nói yêu cô, lúc này đây lại ôm một cô gái khác trong ngực.

Cô đột nhiên cảm thấy mình giống như một con chuột ngốc, cổ họng không tự chủ nấc lên, nước mắt trong hốc mắt cũng ức chế không được lần lượt bò xuống.
"Bác tài, có thể phiền thúc dừng xe lại không?" Tiếng nói nghẹn ngào tựa hồ làm tài xế lái xe hoảng sợ, ông ta vội vàng dừng xe ven đường, Lisa mang theo hành lý cố hết sức xuống xe.

Cô liều lĩnh chạy về ngã tư đường vừa qua, hành lý thật sự nặng nề, giày cao gót trên chân hôm nay làm cho cô cảm thấy khó chịu quá.

"Vụt -"

Một chiếc xe thể thao màu đỏ lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai theo vụt qua tầm mắt của cô. Nên trong xe, Jungkook an vị bên cạnh cô gái xa lạ kia.

Giờ này khắc này, mọi thứ trong thiên hạ giống như đều trở nên hư vô mờ mịt, nhìn chiếc xe thể thao màu đỏ càng ngày càng xa, Lisa đột nhiên cảm thấy đầu óc choáng váng, đống hành lý nặng nề ép tới làm cô cơ hồ không thở nổi, ngay lúc cô xoay người rời đi, quay giầy mảnh khảnh giống như cố ý chống đối cô, nó...... bị đứt.
Đứng không vững, toàn bộ thân mình đều té ngã xuống đường, mắt cá chân xoay một cái, bị bong rồi.

"Ôi trời! La tiểu thư......"

Đỉnh đầu truyền đến một tiếng gọi quen thuộc, người vội vàng vàng vàng chạy tới dĩ nhiên là Bambam!

"La tiểu thư, cô làm sao vậy? Có nặng lắm không? Làm sao có thể đột nhiên ngã sấp xuống vậy?"

Liên tiếp quan tâm, anh cẩn thận nâng cô dậy,"Có thể đứng lên không? Tôi giúp cô......"

Lisa cố nén đau đớn đứng lên, lúc này cô mới phát hiện, chân mình chỉ cần động đậy nhẹ một cái là nhói đau chết người

"La tiểu thư, sắc mặt của cô kém lắm, đã xảy ra chuyện gì?"

Cô miễn cưỡng cười vui lắc đầu "Không có việc gì, vừa mới đi đường không cẩn thận bị trật chân một chút......"

Cô giống như khóc, không biết vì chân đau, hay vẫn là vì Jungkook phản bội?
Là cô hiểu lầm cái gì sao? Vẫn còn ngây thơ nghĩ rằng cô là người đặc biệt quan trọng trong lòng anh?

Nghi vấn liên tục xoay quanh như lòng đèn kéo quân chạy trong đầu cô, anh làm cô đau lòng quá........ thử dùng sức đi về phía trước vài bước, chân vẫn đau như cũ, hình như bị thương không nhẹ.

Xukun chủ động giúp cô kéo hành lý đến ven đường "La tiểu thư, cô mang nhiều hành lý như vậy là muốn đi đâu?"

"Tôi......" Cô xấu hổ cười "Cái này là tôi đến tiệm giặt ủi quần áo vừa mang về." Cô tùy tiện nói dối.

Cũng không thể nói cho Bambam là mình muốn chuyển qua nhà Đại Boss ở chung đi, huống chi vừa mới phát hiện một đoạn nhạc đệm kia......

"Cô giặt quần áo nhìn qua thật nhiều nha." Bambam đẩy đẩy gọng kính

"Thử xem xem có thể đi hay không."

"Tôi nghĩ...... A......" Lisa vừa muốn thử di chuyển, thân mình đột nhiên trầm xuống, ngay tại một khắc cô muốn đo đường, liền bị Bambam bế vào cõi lòng.
Nháy mắt, sắc mặt Bambam đỏ bừng. Trời ạ! Anh trong cảm nhận được nữ thần đang rõ ràng tựa vào lòng anh, anh thật muốn gọi điện thoại nói cho mẹ mình, nói anh được nữ thần "đại giá quang lâm" rồi.

"Bambam, có thể phiền anh giúp tôi kêu một chiếc tắc xi không?

| LIZKOOK | Jeon Tổng Xin Anh Tha Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ