7

787 34 2
                                    

Tập đoàn Jeon thị đang dự định mở rộng thị trường kinh doanh, dự án lần này tập trung vào điện thoại di động, một thị trường đang rất sôi nổi hiện nay, trong lần này lấy điện thoại 5G làm chủ, Jungkook quyết định đầu tư quảng cáo phải thật hoành tráng.

Thường thì tìm người quảng cáo sẽ chọn những ngôi sao nổi tiếng, có như vậy mới thu hút được khách hàng, lần này, người mà Jungkook chọn làm phát ngôn là Đại minh tinh Kim Taehyung, cũng là bạn chí cốt của anh.

Vì đi công tác cùng Jungkook một vài lần, Lisa ít nhiều gì cũng biết được một số bạn bè của anh

Nhớ lại lúc trước ở nhà ăn, Jungkook đánh HyunYeon lúc ấy cũng có gặp qua vài người này, nhưng lúc ấy tình huống nguy cấp cô chỉ là vội vàng nhìn thoáng, cũng không nhớ kĩ gương mặt bọn họ.

Tan sở không bao lâu cô đã bị Jungkook kéo đến studio xem hiện trường chụp ảnh, dường như nơi đây rất có phong cách Arab thì phải, phải nói là...... rất ngoại quốc.

Nhân vật chính hôm nay là một chàng trai tóc dài phiêu diêu tuấn mỹ, nói cho chính xác thì phải gọi là mỹ nam mới đúng, thấy bọn họ vào, mỹ nam đi đến.

"Cái tên hỗn đản này, tớ còn tưởng cậu không đến studio xem tớ chụp ảnh đâu, lần trước bị cậu thả bồ câu, lần này nếu cậu còn dám.....?" Khi đảo đến Lisa, ánh mắt Taehyung nhịn không được sáng lên.

Anh ta mười phần ái muội vỗ vỗ cằm "Nếu tớ nhớ không lầm, vị tiểu thư này chính là nguyên nhân mà cậu "xử" tổng giám đốc Hyunyeon ở nhà ăn, đúng không?"

Lisa nghe thế xấu hổ đứng lên, tay chân có chút luống cuống. Jungkook ngang ngược kéo bả vai cô, tức giận trừng mắt nhìn bạn tốt

"Đừng dùng cái ánh mắt mê đắm kia nhìn chằm chằm vào người của tớ, cô ấy không phải là đối tượng phóng điện của cậu." Nói xong lại nói với Lisa

"Taehyung, là bằng hữu tổn hại nhất của tôi, ưu điểm là đẹp đến biếи ŧɦái, khuyết điểm là thấy con gái thì như ong thấy mật, khẩn cấp chạy qua chinh phục, vì thế cho nên từ giờ trở đi cô cứ xem anh cậu ta như không tồn tại đi!"

"Ở trước mặt con gái mà chà đạp bạn tốt như vậy có phải hơn quá đáng không?" Taehyung mắt cười vẫn như cũ nhìn chằm chằm Lisa lúc này hai má đã hồng "Tớ đoán vị tiểu thư này cũng không muốn xem tớ như không tồn tại đâu!"

Mặc kệ bạn tốt đang sống chết trừng mắt nhìn mình, Taehyung tao nhã vươn cánh tay thon dài ra "Tiểu thư xinh đẹp, xin hỏi cô tên gì?" ?"

Không đợi Lisa vươn tay ra bắt, Jungkook rất không khách khí đưa tay ra ngăn cản hai người "Cô ấy tên Lalisa , trước mắt đang công tác ở công ty tôi, tuổi giữ bí mật, có bạn trai chưa giữ bí mật, số di động giữ bí mật, địa chỉ gia đình giữ bí mật, cho nên cậu biết như vậy là đủ rồi!". =.=""

Tuy Taehyung là bạn tốt của mình nhưng anh không dễ dàng tha thứ cho bất cứ người đàn ông nào tiếp xúc Lisa của anh, trừ anh ra, ai cũng không được thân cận cô.

Lisa vô lực lắc đầu, nhìn Taehyung cười khổ "Dường như tình cảm của hai người rất tốt." Ây, tình hữu nghị giữa đàn ông với nhau quả thật là kỳ quái.

| LIZKOOK | Jeon Tổng Xin Anh Tha Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ