11

637 31 0
                                    

Hôm qua ở phòng họp, trước mặt nhiều nhân viên như vậy mà Lisa làm cho anh thấy thật mất mặt, vốn tưởng rằng cô sẽ trở lại văn phòng tổng tài nói với anh lời thật xin lỗi hoặc là tôi sai lầm rồi linh tinh gì đó.

Nhưng không có! Anh đợi gần ba giờ, Lisa tặng cho anh chính là yên lặng!!!

Kiên trì đến tan sở, thấy cô không nói tiếng nào đã vội vã chạy ra khỏi công ty, Jungkook cũng không muốn làm tiểu nhân theo đuôi, nhưng khỗ nổi tình cảm đập tan lý trí, anh vẫn là theo đi xuống.

Kết quả...... Anh nhìn thấy một màn làm cho anh tức muốn hộc máu!!! Nguyên nhân cô gái này cự tuyệt không muốn cùng anh ăn bữa tối, thật ra là muốn cùng Taehyung bạn anh hẹn hò!

Nếu đối phương là a miêu a cẩu hoặc là tùy tiện người qua đường giáp ất bính đinh gì đó, anh có lẽ dùng nắm đấm giải quyết vấn đề. Những người kia là Taehyung - bạn tốt của anh, là người mà khi anh bất hạnh bị bắt cóc, anh ta có thể hy sinh tính mạng đi cứu mình.

Sh*t! Cô nàng này dám to gan đi hẹn hò cùng Taehyung thật sao? Chẳng lẽ cái tên Taehyung kia hành động thật à?

Anh muốn tiếp tục theo dõi, muốn trước mặt toàn thế giới đấm cho Taehyung mấy quyền cho hả giận, nhưng cuối cùng lý trí cũng chiến thắng phẫn nộ, anh nện một quyền vào tay lái, đáng thương thay cho cái tay lái, giận cá chém thớt a!!!

Vốn dĩ cô cũng có quyền lợi đi lựa chọn người đàn ông mình thích, anh khi dễ cô nhiều năm như vậy, cô cũng có không gian tự do, tuy rằng anh ghen tị phải chết.

Chạy xe như bay trên đường quốc lộ, trong lòng đột nhiên trở nên trống rỗng.

Một đường vọt về nhà, anh đem mình ngâm trong bồn tắm nước ấm, hơi hơi nhắm hai mắt lại, gương mặt thanh tú của Lisa lại xuất hiện trong đầu anh.

Chẳng biết là từ khi nào thì sự tồn tại của cô đã muốn chiếm cứ toàn bộ sinh mệnh của anh, vì sao anh ngốc như vậy, cho tới bây giờ mới phát hiện mình thích cô? Nếu anh phát giác sớm một chút, như vậy sáu năm trước có lẽ anh sẽ không rời cô, một mình đi tới nước Mỹ.

Tiếng chuông di động chói tai không ngừng vang lên, anh mở hai mắt ra, giật mình thấy nước đã bắt đầu lạnh rồi.

Vây khăn tắm trên người, anh cầm điện thoại lên, trong điện thoại truyền đến giọng nói của Yugyeom, anh ta hẹn anh đi bar uống rượu. Khi xe anh đến bar, đã sắp 10 giờ rưỡi.

Huyên náo trong bar giờ phút này đã chuyển sang nhạc jazz, không ngừng có những cô nàng khêu gợi tóc dài, vặn vẹo nhân dáng người chuốc rượu cho khách.

Cách đó không xa, Yugyeom cùng Mingyu hai người đã ngồi song song ở trước quầy bar, nhìn thấy Jungkook đến, Yugyeom còn nhiệt tình kéo tay Jungkook vào.

"Cho tôi một ly Vodka, thêm đá thêm trà xanh." Jungkook đặt mông ngồi vào vị trí giữa hai vị bạn tốt, khuôn mặt vẫn ác liệt như cũ.

"Cậu cần một chút thuốc kíƈɦ ŧɦíƈɦ sao?" Yugyeom nhịn không được trêu chọc một tiếng "Vì sắc mặt của cậu nhìn rất tệ."

Jungkook tức liếc mắt bạn tốt một cái "Có lẽ nơi này đèn quá mờ mới làm cậu có ảo giác đó."

Mingyu tao nhã gác hai chân dài, nhẹ nhàng nói "Mây đen che mặt, mày thâm mặt nhíu, vẻ mặt xụi lơi, Jungkook, gần đây cậy bị phụ thân nguyền rủa sao?"

| LIZKOOK | Jeon Tổng Xin Anh Tha Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ